Xem thêm

Đánh giá trải nghiệm du lịch Grand World Phú Quốc từ A-Z

MAI THỊ NHUNG
Tọa lạc trên hòn đảo ngọc xinh đẹp của Việt Nam, Grand World Phú Quốc là một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho du khách trong mùa hè này. Nơi đây không chỉ...

Tọa lạc trên hòn đảo ngọc xinh đẹp của Việt Nam, Grand World phú quốc là một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho du khách trong mùa hè này. Nơi đây không chỉ sở hữu vẻ đẹp trù phú mà thiên nhiên ban tặng mà còn có những kiến trúc độc đáo, được mệnh danh là "thành phố không ngủ". Hãy cùng khám phá những trải nghiệm thú vị tại đây.

Giới thiệu về Grand World Phú Quốc

Nằm tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, Grand World Phú Quốc là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thuộc Phú Quốc United Center. Với diện tích 85ha, địa thế "vàng" khi nằm trọn trong tổ hợp Corona Resort & Casino và nằm cạnh công viên VinWonders Phú Quốc, đây là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn khám phá hòn đảo này.

Grand World Phú Quốc Grand World Phú Quốc

Thiết kế Grand World Phú Quốc lấy cảm hứng từ các thành phố Châu Âu, mang đậm kiến trúc sang trọng và độc đáo. Với các dịch vụ tiện ích đa dạng từ vui chơi, nghỉ dưỡng đến khám phá, đây là địa điểm giải trí hàng đầu ở Đông Nam Á. Đặc biệt, nơi đây mang danh "thành phố không ngủ" độc đáo, đáng để du khách trải nghiệm.

Cách di chuyển đến Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc nằm cách thị trấn Đông Dương chỉ khoảng 25km và sân bay Quốc tế Phú Quốc 31km, vì vậy du khách có thể dễ dàng di chuyển đến đây. Dưới đây là một số gợi ý cho việc di chuyển:

Cách di chuyển đến Grand World Phú Quốc Cách di chuyển đến Grand World Phú Quốc

  • Di chuyển đến Phú Quốc: Từ Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh, du khách có thể đặt vé máy bay để đến Phú Quốc. Có nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways,... Lưu ý rằng nên đặt vé trước và tránh những ngày lễ để có vé rẻ và tránh bị trì hoãn.
  • Từ Phú Quốc đến Grand World: Từ trung tâm thị trấn Đông Dương, du khách có thể thuê xe máy hoặc bắt taxi để di chuyển. Đi theo hướng bắc đảo, đi đường Dương Đông - Cửa Cạn - Gành Dầu. Đi thẳng sẽ đến Grand World Phú Quốc.
  • Di chuyển nội khu Grand World Phú Quốc: Khi đến tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu ở hòn đảo ngọc này, du khách nên thuê xe máy điện hoặc xe bus để khám phá hết các điểm thú vị. Ngoài ra, nếu du khách đặt phòng tại Vinpearl Phú Quốc, sẽ có xe đưa đón miễn phí tới Grand World Phú Quốc.

Nên du lịch Grand World Phú Quốc vào thời điểm nào?

Phú Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa, với 2 mùa trong năm rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô kéo dài từ tháng 10 đến tháng 4 và mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 9. Thời điểm lý tưởng để du lịch và khám phá Grand World Phú Quốc là từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Lúc này, nhiệt độ trung bình khoảng 28 độ C và khí hậu rất mát mẻ. Đó là thời điểm tuyệt vời để bạn và gia đình khám phá những nét đẹp hiện đại và hoang sơ nhất của hòn đảo này.

Nên du lịch Grand World Phú Quốc vào thời điểm nào? Nên du lịch Grand World Phú Quốc vào thời điểm nào?

Grand World Phú Quốc có gì nổi bật?

Grand World Phú Quốc được chia thành 23 khu khác nhau, mỗi khu mang nét đẹp độc đáo riêng. Đó có thể là kiến trúc theo phong cách Trung Hoa hoặc công viên Urban Park với cảnh quan sống động và ấn tượng. Nếu bạn đang tò mò về những hoạt động tại Grand World Phú Quốc, hãy khám phá ngay dưới đây.

Tham quan bảo tàng gấu Teddy

Bảo tàng gấu Teddy Phú Quốc sử dụng kiến trúc tòa nhà hình Donut và là khu phức hợp mua sắm và giải trí với diện tích lên đến 2.162m2. Bảo tàng được lấy cảm hứng từ bộ phim Indiana Jones và được chia thành 5 khu riêng biệt ở từng tầng. Đây là nơi tái hiện và lưu giữ các hiện vật mà gấu Teddy Jones đã "trải qua" như tượng thần rắn Medusa, tượng nhà vua Ai Cập và Gấu phật nghìn tay. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh "mua vé trở về tuổi thơ".

Tham quan bảo tàng gấu Teddy Tham quan bảo tàng gấu Teddy

Đặc biệt, hãy không quên chụp những bức ảnh lưu niệm tại Bảo tàng gấu Teddy!

Du ngoạn trên dòng sông Venice thơ mộng

Nếu thành phố Venice của Ý nổi tiếng với dòng sông thơ mộng, những ngôi nhà kiến trúc độc đáo và tiếng nhạc du dương, thì tất cả đã được hiện thực tại Phú Quốc United Center. Dòng sông ở đây mang không gian thơ mộng và có những con thuyền gondola trôi dọc theo bờ. Bên cạnh đó, bạn còn được ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn và cổ kính với phong cách của Italy.

Du ngoạn trên dòng sông Venice thơ mộng Du ngoạn trên dòng sông Venice thơ mộng

Trải nghiệm show diễn "tinh hoa Việt Nam" bằng công nghệ quy mô lớn nhất

Tinh hoa Việt Nam là một show diễn cao cấp nhằm tái hiện lại một Việt Nam thời xưa với sự hào hùng, kiên cường và bất khuất. Nếu ở dòng sông Venice bạn được thưởng thức những khung cảnh thơ mộng và cổ kính của Italy, thì đến với tinh hoa Việt Nam, bạn sẽ được đến với sự hào hùng của hoàng thành Thăng Long.

Trải nghiệm show diễn "tinh hoa Việt Nam" bằng công nghệ quy mô lớn nhất Trải nghiệm show diễn "tinh hoa Việt Nam" bằng công nghệ quy mô lớn nhất

Đây là một show diễn mang tính biểu tượng với diện tích lớn 11.200m2 và hơn 2920 minishow ban ngày cũng như 265 show ban đêm mỗi năm. Đây là một trải nghiệm khó quên để khám phá văn hóa Việt Nam. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội mặc những bộ cổ phục thời xưa và tham gia vào các lễ hội độc đáo của dân tộc.

Khám phá cổng chào Shanghai mang phong cách Trung Hoa

Grand World Phú Quốc có một khu vực chào đón được thiết kế theo phong cách thượng Hải, nằm cạnh kênh đào Venice thơ mộng. Đây là một khu phố ẩm thực đông đúc và có kiến trúc độc đáo, là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm.

Khám phá cổng chào Shanghai mang phong cách Trung Hoa Khám phá cổng chào Shanghai mang phong cách Trung Hoa

Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, khu phố mang một bộ lễ phục mới và lung linh.

Khám phá công viên Urban đa dạng

Công viên Urban có diện tích 500m2 và có 55 công trình nghệ thuật khác nhau. Đây là một điểm đến tuyệt vời cho du khách muốn khám phá nghệ thuật độc đáo với các tác phẩm như Tượng đất mẹ, Nguồn Sống và Suối Tóc. Ngoài ra, công viên còn có tháp quan sát Observation Tower cao 12m để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của công viên này.

Khám phá công viên Urban đa dạng Khám phá công viên Urban đa dạng

Choáng ngợp trước công trình tre lớn nhất Việt Nam

Một điểm đến hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Grand World Phú Quốc là công trình tre tại đây. Với 32.000 cây tre tầm vông Tây Ninh kết hợp với hệ thống ánh sáng rực rỡ, đã tạo nên một không gian đẹp đến ngỡ ngàng với bản sắc của dân tộc Việt Nam.

Choáng ngợp trước công trình tre lớn nhất Việt Nam Choáng ngợp trước công trình tre lớn nhất Việt Nam

Công trình tre này nằm tại Quảng trường huyền thoại, có diện tích 700m2 và cao đến 14.4m. Đây là sự pha trộn hoàn hảo của các biểu tượng văn hóa dân tộc Việt Nam như cây tre, hoa sen và Trống Đồng Đông Sơn. Đây là địa điểm đáng nhớ cho du khách trong và ngoài nước khi đến với Grand World Phú Quốc.

Hòa mình vào không gian âm thanh tại Quảng Trường Tropicana

Du khách đến với Grand World Phú Quốc không thể bỏ qua Quảng trường Tropicana. Với các hoạt động giải trí 24/7 và sức chứa lên đến 10.000 du khách, đây là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa đa dạng, tiệc tùng không ngừng. Đặc biệt, không gian âm thanh hiện đại mang đến trải nghiệm thú vị với "1-0-2" cho du khách.

Hòa mình vào không gian âm thanh tại Quảng Trường Tropicana Hòa mình vào không gian âm thanh tại Quảng Trường Tropicana

Giá vé các hoạt động tại Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc không chỉ nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng mà còn sở hữu lối kiến trúc tinh tế và sang trọng. Dưới đây là giá vé các hoạt động tại Grand World Phú Quốc để bạn tham khảo.

Bản đồ Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc là một khu vui chơi giải trí rộng lớn, có diện tích lên đến 85ha và được chia thành 23 phân khu. Để có cái nhìn tổng quan về Grand World Phú Quốc, du khách cần có một tấm bản đồ Grand World Phú Quốc để thuận tiện vui chơi.

Dưới đây là bản đồ cập nhật Grand World Phú Quốc để du khách tham khảo, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thường xuyên những khu vui chơi giải trí mới để phục vụ du khách một cách tốt nhất.

Bản đồ Grand World Phú Quốc Bản đồ Grand World Phú Quốc

Hình ảnh Grand World Phú Quốc

Hiện nay, đã có rất nhiều hình ảnh Grand World Phú Quốc được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cách tốt nhất để sở hữu những tấm hình ảnh Grand World Phú Quốc đó là một chuyến du lịch đến Grand World Phú Quốc.

Hình ảnh Grand World Phú Quốc Hình ảnh Grand World Phú Quốc

Các địa điểm du lịch gần Grand World Phú Quốc

Ngoài những trải nghiệm tuyệt vời tại Grand World Phú Quốc, du khách cũng không nên bỏ qua những địa điểm thú vị xung quanh như:

Chợ đêm Grand World Phú Quốc

Chợ đêm tại Grand World Phú Quốc không thể bỏ qua. Với 3 khu chợ và 138 gian hàng đa dạng về ẩm thực từ Á đến Âu, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ngon độc đáo. Nơi đây còn bán các đồ lưu niệm thủ công và các sản phẩm địa phương như vỏ ốc voi, rượu mật sim, nước mắm hảo hạng, ngọc trai,... Đặc biệt, có nhiều sự kiện độc đáo và sầm uất. Đừng bỏ lỡ.

Chợ đêm Grand World Phú Quốc Chợ đêm Grand World Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc - Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam

VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, với hơn 100 trò chơi chia thành 6 vùng lãnh địa và 12 chủ đề. Công viên này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm giải trí, nghệ thuật và giáo dục với cảm hứng từ các nền văn minh nổi tiếng, các câu chuyện cổ tích và giai thoại thế giới.

VinWonders Phú Quốc - Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc - Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam

Vinpearl Safari

Vinpearl safari phú quốc là công viên động vật với hơn 3000 cá thể thuộc hơn 150 loài động vật khác nhau. Công viên này cũng là nơi bảo tồn của hơn 1200 loại thực vật. Đến với Vinpearl Safari Phú Quốc, bạn sẽ được khám phá thế giới tự nhiên hoang dã và độc đáo.

Vinpearl Safari Vinpearl Safari

Mũi Gành Dầu

Mũi Gành Dầu nằm ở điểm cực bắc của đảo Phú Quốc và sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh biển xanh, cát trắng và hệ sinh thái độc đáo.

Mũi Gành Dầu Mũi Gành Dầu

Grand World Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho nghỉ dưỡng và vui chơi của bạn và gia đình trong dịp hè này. Hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm và một chuyến hành trình ý nghĩa.

1