Xem thêm

Review kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Đà Lạt tết 2022

MAI THỊ NHUNG
Nếu bạn muốn có một hành trình thú vị "lên rừng, xuống biển" cùng người thân và bạn bè trong kỳ nghỉ tết này, hãy tham khảo những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch...

Nếu bạn muốn có một hành trình thú vị "lên rừng, xuống biển" cùng người thân và bạn bè trong kỳ nghỉ tết này, hãy tham khảo những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Đà Lạt mà Đất Việt Tour giới thiệu dưới đây để có một chuyến đi trọn vẹn niềm vui.

Gợi ý hành trình du lịch Nha Trang - Đà Lạt tết 2022

Để có một chuyến du lịch tết vui vẻ, tiết kiệm và an toàn, bạn cần lập kế hoạch kỹ lưỡng cho kỳ nghỉ của mình. Trước hết, hãy xem lịch trình bạn có bao nhiêu ngày và bạn muốn du xuân trong bao lâu. Thông qua việc đặt tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt, bạn có thể dễ dàng thực hiện điều này, hoặc tự tổ chức nếu muốn.

Review kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Đà Lạt tết 2021 Review kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Đà Lạt tết 2021

Lịch trình gợi ý cho tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt tết 2022 như sau:

Với hành trình gồm 2 điểm đến như vậy, bạn cần ít nhất 4-5 ngày để khám phá những danh thắng địa phương, thưởng thức các món đặc sản và trải nghiệm những điều thú vị nhất của thành phố ngàn hoa Đà Lạt và xứ sở Trầm Hương Nha Trang.

Ngày 1: Di chuyển đến Nha Trang

Tùy thuộc vào điều kiện kinh phí, bạn có thể chọn di chuyển bằng xe du lịch hoặc máy bay.

Ngày 2: Khám phá phố biển Nha Trang

Du lịch Nha Trang có rất nhiều danh thắng thú vị để khám phá. Ví dụ như Vinwonders, Vinpearl Land, nhà yến, những hòn đảo hoang sơ và tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ tắm bùn khoáng, các trò chơi mạo hiểm hay xem xiếc thú. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn, bạn có thể lựa chọn những điểm đến phù hợp.

Review kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Đà Lạt tết 2021 - Nha Trang

Ngày 3: Tiếp tục tham quan, khám phá Nha Trang

Ngoài những điểm du lịch nổi tiếng, phố biển nha trang còn có những điểm đến linh thiêng như tháp Bà, chùa Long Sơn, nơi bạn có thể cầu bình an và tài lộc cho năm mới. Đừng quên thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng của Nha Trang như nem nướng Ninh Hòa, các loại hải sản tươi ngon, bún chả cá, bún sứa, bánh căn,...

Ngày 4: Di chuyển lên thăm thú thành phố Đà Lạt mộng mơ

Tại Đà Lạt, bạn có thể viếng thăm những ngôi chùa linh thiêng như Chùa Linh Phước, thiền viện Trúc Lâm. Đồng thời, đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan những điểm đến "hot" như Quảng trường Lâm Viên, dinh Bảo Đại, Puppy Farm, thác Pongour, chợ đêm Âm Phủ,...

Review kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Đà Lạt tết 2021 - Đà Lạt nhìn từ trên cao

Ngày 5: Ngày trở về không thể thiếu quà

Ngày trở về, bạn có thể ghé chợ Đà Lạt để thưởng thức và mua sắm những đặc sản địa phương làm quà tặng đầu xuân cho bạn bè và người thân yêu. Kết thúc tour Nha Trang - Đà Lạt đầu xuân thật ý nghĩa.

Lưu ý: Những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Đà Lạt của chúng tôi chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn có thể điều chỉnh lịch trình tham quan sao cho thuận lợi và phù hợp nhất.

Đà Lạt và Nha Trang là những điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt vào những mùa cao điểm như lễ tết. Dịch vụ du lịch tăng cao và giá cả trở nên đắt đỏ. Để tránh mất tiền không đáng, hãy đặt tour du lịch tết Nha Trang - Đà Lạt thông qua các đơn vị lữ hành uy tín.

Nên đặt tour tết Nha Trang - Đà Lạt để có hành trình du xuân trọn vẹn niềm vui

  • Vì Nha Trang là thành phố biển và Đà Lạt là thành phố cao nguyên, điều kiện khí hậu có chút khác biệt. Hãy chuẩn bị trang phục phù hợp với khí hậu se lạnh của Đà Lạt và phù hợp để đi chơi và tắm biển tại Nha Trang.
  • Nên mặc trang phục nhẹ nhàng, kín đáo khi thăm viếng những ngôi chùa, đền, và những điểm đến linh thiêng tại hai thành phố này.
  • Hãy hỏi giá trước khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào, đặc biệt vào dịp tết để tránh bị chặt chém.
  • Hãy tôn trọng văn hóa địa phương, ủng hộ du lịch bền vững, không làm ô nhiễm môi trường tự nhiên như bẻ san hô, phá cây hoa tại các điểm đến.

Review kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Đà Lạt tết 2021 - chùa Linh Phước

Trên đây là chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Đà Lạt của chúng tôi. Đất Việt Tour chúc bạn có một hành trình du xuân Nha Trang - Đà Lạt trọn vẹn niềm vui và ý nghĩa. Hãy gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và đặt tour du lịch tết Nha Trang - Đà Lạt giá tốt nhất.

1