Xem thêm

Những quán cá nướng ngon ở Nha Trang bạn nên thử một lần

MAI THỊ NHUNG
Với đặc sản cá nướng hấp dẫn, Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực. Hãy cùng khám phá những quán cá nướng ngon ở Nha Trang mà bạn không...

Với đặc sản cá nướng hấp dẫn, Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực . Hãy cùng khám phá những quán cá nướng ngon ở Nha Trang mà bạn không thể bỏ lỡ.

Quán Đen cá nướng

Quán Đen cá nướng là một trong những quán nổi tiếng với món cá Chai nướng thơm ngon. Ở đây, bạn có thể thưởng thức nhiều loại cá nướng đa dạng như cá da bò, cá đuối, cá hồi... Mỗi loại cá được chế biến và nướng theo những cách riêng, mang đến những hương vị độc đáo và khác biệt. Ngoài ra, quán cũng có các món cá hấp và hải sản khác như tôm, mực, ghẹ... Quán Đen cá nướng nổi tiếng với hải sản tươi ngon, giá cả hợp lý. Tuy nhiên, đợi lâu một chút để thưởng thức cá nướng, bạn có thể gọi thêm các loại hải sản khác để ăn trong khi đợi.

Quán Đen cá nướng - Quán cá nướng ngon ở Nha Trang nổi tiếng nhất Quán Đen cá nướng ở Nha Trang (@Hoa Kieu)

Quán cá nướng cô Thảo

Quán cá nướng cô Thảo có thực đơn đa dạng với hàng chục món ăn về cá nướng. Cá ở đây được lựa chọn từ những con tươi nhất, mang lại cảm giác thịt cá ngọt thanh. Món ăn tại quán được chế biến tỉ mỉ và đậm đà hương vị, cá được bọc trong giấy bạc để nướng. Điểm đặc biệt nhất ở quán là nước chấm thần thánh, làm tăng vị ngon của miếng cá nướng. Món cá nướng kèm nước chấm thơm ngon sẽ khiến bạn say mê.

Quán cá nướng cô Thảo - Quán cá nướng ngon ở Nha Trang được nhiều du khách yêu thích Quán cá nướng cô Thảo (@susanxqi)

Cá nướng cô Uyên

Quán cá nướng cô Uyên được đánh giá là một trong những quán ăn ngon rẻ ở Nha Trang. Quán chỉ có món cá da bò nướng và gỏi xoài cá cơm, nhưng đối với món cá, ở đây có các loại cá tươi ngon khác nhau. Mức giá ở quán hợp lý, và bạn cũng có thể gọi thêm các loại hải sản khác như sò, shell nướng mỡ hành, tôm nướng muối ớt, mực nang... Dù ướp gia vị chưa vừa miệng, nhưng phục vụ tận tình và chu đáo của quán đảm bảo sẽ khiến bạn quay lại lần nữa.

Cá nướng cô Uyên - cá nướng ngon ở Nha Trang Cá nướng Cô Uyên - cá nướng ngon ở Nha Trang

Quán cá nướng A Thành

Quán cá nướng A Thành nổi tiếng với các loại cá có thể mua được trong ngày. Thực đơn tại quán luôn đa dạng và thay đổi theo loại cá. Bạn có thể thưởng thức các loại cá như Cá dìa, bò hòm, bò da, cá đỏ mép, sơn thóc... Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại hải sản khác như mực cơm, mực lá, điệp, cháo hải sản... Đặc biệt, chủ quán A Thành sẽ tư vấn cho bạn nếu bạn không rành về các loại cá. Điều này khiến quán cá nướng A Thành trở thành một điểm đến được nhiều du khách yêu thích.

Quán cá nướng A Thành - Quán cá nướng ngon ở Nha Trang giá rẻ Quán cá nướng A Thành (@nhinhi213)

Quán nhậu 33 cá nướng

Quán nhậu 33 cá nướng nổi tiếng với menu đa dạng, bao gồm các món lẩu, mì, cơm, hải sản và nhiều cách chế biến khác nhau. Quán nhậu 33 là một trong những quán có menu phong phú nhất ở Nha Trang. Không gian ở đây ngoài trời, thoáng đãng và giá cả hợp lý. Chất lượng món ăn được đánh giá tốt. Nếu bạn đi nhóm nhiều người, hãy đến quán nhậu 33 để thỏa sức lựa chọn nhiều món ăn ngon.

Quán nhậu 33 cá nướng Nha Trang Quán nhậu 33 cá nướng

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 5 quán cá nướng ngon ở Nha Trang với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Đừng chần chừ mà không đặt ngay combo Nha Trang tại BestPrice để thưởng thức món cá nướng hấp dẫn và nhiều món ngon khác tại đây. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm du lịch tự túc, hãy lựa chọn tour du lịch trọn gói tại BestPrice để khám phá ẩm thực và các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang.

Admin BestPrice Nguồn ảnh: Instagram, Internet

1