Xem thêm

Review về Grand Tourane - Trải nghiệm khách sạn 5 sao bên bờ biển Đà Nẵng

MAI THỊ NHUNG
Giúp bạn khám phá khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng nằm tại vùng bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Với hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp, Grand...

Giúp bạn khám phá khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng

Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng nằm tại vùng bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Với hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp, Grand Tourane Hotel đã hoạt động từ năm 2016. Khách sạn rộng 22 tầng và diện tích xây dựng khoảng 7.500m2, bao gồm 189 phòng. Các phòng nghỉ tại đây có phong cách trang trí theo kiểu Việt Nam đặc trưng. Mỗi phòng được trang bị minibar, ấm đun nước điện và phòng tắm riêng với vòi sen nước nóng.

Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng

Địa điểm của Grand Tourane Hotel rất thuận tiện cho việc tham quan và di chuyển. Đây là lựa chọn hàng đầu của gia đình, cặp đôi và khách công tác.

Địa chỉ và cách di chuyển đến Grand Tourane 5*

Địa chỉ Grand Tourane Hotel Đà Nẵng: 252 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam.

BestPrice xin gợi ý cho bạn 3 phương tiện di chuyển phổ biến đến Đà Nẵng: máy bay, tàu hỏa và xe khách.

  • Máy bay: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Pacific Airlines đều có đường bay tới Đà Nẵng. Giá vé máy bay đi Đà Nẵng dao động từ 100.000 - 1.770.000 đồng/chiều. Thời gian bay mất khoảng 1 - 1 tiếng 30 phút, tuỳ thuộc vào điểm xuất phát.

Khách sạn Grand Tourane cách sân bay Đà Nẵng khoảng 6km, tương đương 13 phút đi xe. Từ sân bay Đà Nẵng, bạn có thể sử dụng taxi hoặc dịch vụ đưa đón sân bay của khách sạn.

Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về Grand Tourane Hotel Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về Grand Tourane Hotel

  • Tàu hỏa: Ga Đà Nẵng ở ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Giá vé dao động từ 300.000 - 1.200.000 đồng, tuỳ thuộc vào loại ghế ngồi và loại tàu. Ga Đà Nẵng cách khách sạn khoảng 5km, tương đương 13 phút đi bằng taxi.

  • Xe giường nằm: Có rất nhiều hãng xe xuất phát từ Hồ Chí Minh và Hà Nội đi Đà Nẵng. Giá vé dao động từ 300.000 - 500.000 đồng/người/lượt, tùy thuộc vào điểm xuất phát. Thời gian di chuyển vào khoảng 9 - 10 tiếng.

Khám phá khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng

Khi lưu trú tại Grand Tourane Hotel, bạn sẽ được trải nghiệm phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, sang trọng chuẩn 5 sao. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tuyệt vời như hồ bơi ngoài trời, khu spa, phòng tập gym, sân tennis...

  • Hồ bơi: Khách sạn có 2 hồ bơi ngoài trời, gồm một hồ bơi sâu khoảng 1,6m dành cho người lớn và một hồ bơi nhỏ sâu khoảng 0,5m dành cho trẻ em.

Hồ bơi tại khách sạn Grand Tourane Hồ bơi tại khách sạn Grand Tourane

  • Khu spa: Cung cấp các gói trị liệu giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho khách lưu trú tại khách sạn. Giờ mở cửa từ 8:00 - 22:00.

  • Phòng tập gym: Khách sạn cung cấp phòng tập được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Giờ mở cửa từ 8:00 - 22:00.

  • Sân tennis: Miễn phí cho khách lưu trú tại khách sạn (chỉ tính phí nhặt bóng, thuê vợt). Giờ mở cửa từ 6:00 - 22:00.

Sân tennis tại khách sạn Grand Tourane Sân tennis tại khách sạn Grand Tourane (@grandtourane.hotel)

Du lịch quanh khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng

  • Khu du lịch Bà Nà Hills: Được ví von như chốn ‘’tiên cảnh’’, Bà Nà Hills là một điểm đến hấp dẫn với nhiều công trình kiến trúc cổ đẹp ma mị. Khu du lịch này cách khách sạn khoảng 27km, tương đương 45 phút đi xe.

Khu du lịch Bà Nà Hills Khu du lịch Bà Nà Hills (@haidayne)

  • Chợ Hàn: Là một chợ mua sắm lớn ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, Chợ Hàn bày bán đa dạng hàng hóa từ giày dép, quần áo, túi xách đến các đặc sản và hàng lưu niệm. Chợ cũng nổi tiếng với các món hải sản tươi sống và trái cây tươi.

  • Cầu Rồng: Được xem là biểu tượng của Đà Nẵng, Cầu Rồng đã từng đoạt giải về công trình chiếu sáng đặc biệt do Mỹ trao tặng. Cầu Rồng phun nước và phun lửa từ 21:00 - 21:15 vào thứ 6 - chủ nhật hàng tuần.

  • Ngũ Hành Sơn: Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng với những nét đẹp tự nhiên và kiến trúc cổ đẹp mắt.

  • Chùa Linh Ứng: Ngôi chùa lớn nhất ở thành phố Đà Nẵng với kiến trúc nghệ thuật độc đáo. Chùa mở cửa hàng ngày và miễn phí vé vào tham quan.

  • Phố cổ Hội An: Nằm cách Grand Tourane 5* khoảng 25km, Phố cổ Hội An cho phép tham quan từ 7:00 - 21:00 hàng ngày. Chợ đêm ở phố cổ mở cửa từ 17:00 - 23:00 hàng ngày.

  • Cù Lao Chàm: Đảo Cù Lao Chàm là điểm đến hấp dẫn với nhiều du khách. Bạn có thể đi từ khách sạn đến Cửa Đại - Hội An tầm 26km, sau đó đi bằng ca nô hoặc thuyền chợ để đến đảo.

  • VinWonders Nam Hội An: Là một tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên. VinWonders Nam Hội An cách khách sạn 37km.

Thưởng thức ẩm thực tại Grand Tourane Đà Nẵng

  • Nhà hàng Bella Vista: Nằm ở tầng 3 của khách sạn, nhà hàng phục vụ đa dạng ẩm thực kiểu Việt và quốc tế. Giờ mở cửa từ 6:30 - 22:00, buffet sáng từ 6:30 - 10:00.

Không gian nhà hàng Bella Vista Không gian nhà hàng Bella Vista

  • Sky Bar: Nằm tại tầng 21 của khách sạn, Sky Bar phục vụ các loại cocktail và có âm nhạc sống. Vào thứ 4 hàng tuần, Sky Bar giảm 30% giá cho các loại thức uống dành cho nữ giới. Giờ mở cửa 18:00 - 12:00 trưa hôm sau.

  • Pool Bar: Quầy bar cạnh hồ bơi phục vụ các loại thức uống. Giờ mở cửa 7:00 - 20:00 hàng ngày.

  • Lobby Lounge: Chuyên phục vụ trà, cà phê và bánh ngọt. Giờ mở cửa 7:00 - 23:00 hàng ngày.

Thưởng thức ẩm thực xung quanh Grand Tourane 5*

Khách sạn Grand Tourane nằm trên tuyến đường biển sầm uất của Đà Nẵng, nơi tập trung rất nhiều nhà hàng và quán ăn phục vụ hải sản với nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là một số quán tiêu biểu:

  • Nhà hàng Mana Garden: Nằm cách khách sạn chỉ 210m, bạn chỉ mất 3 phút đi bộ để thưởng thức các món ăn ngon tại đây. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn kiểu Việt. Giờ mở cửa 6:00 - 23:00.

Nhà hàng Mana Garden Nhà hàng Mana Garden

  • Nhà hàng Mỹ Hạnh: Nằm cách khách sạn khoảng 450m, bạn chỉ mất 6 phút đi bộ để đến nhà hàng. Quán phục vụ các món hải sản tươi ngon, ẩm thực Việt Nam và Châu Á. Giờ mở cửa từ 10:00 - 22:00.

  • Quán Hải sản Năm Đảnh: Địa chỉ tại K139/H59/38 Trần Quang Khải, Đà Nẵng, cách khách sạn Grand Tourane khoảng 6km. Đây là quán ăn bình dân nhưng rất đông khách vì hải sản tươi ngon và giá rất phải chăng, chỉ từ 60.000 - 100.000 đồng. Quán mở cửa từ 10:00 - 22:00.

Quán Hải sản Năm Đảnh Quán hải sản Năm Đảnh (@finoneder)

  • Nhà hàng Nón Lá: Cách khách sạn khoảng 850m, bạn chỉ mất 11 phút đi bộ để đến nhà hàng qua đường Hồ Nghinh. Nhà hàng phục vụ các món ăn kiểu Việt và kiểu Á. Giờ mở cửa 11:00 - 15:00 và 18:00 - 22:00.

  • Quán Hải sản Bé Anh: Cách khách sạn khoảng 850m, bạn có thể đi bộ tới trong 11 phút. Quán chuyên phục vụ các món hải sản, ẩm thực Việt Nam và Châu Á. Giờ mở cửa từ 9:00 - 23:00.

Đặt phòng Grand Tourane Đà Nẵng

Giá phòng tại Grand Tourane Hotel

Grand Tourane Hotel Đà Nẵng có diện tích khoảng 7.500m2 với tổng cộng 189 phòng. Mỗi loại phòng đều được trang bị các tiện nghi đầy đủ như tivi truyền hình cáp, máy điều hòa, minibar, bàn làm việc và internet tốc độ cao.

Hạng phòng Giá tham khảo (đồng)
Superior Double & Twin City View 2.050.000
Superior Double & Twin Sea View 2.180.000
Phòng Deluxe 2.390.000
Premier Deluxe Ocean View 3.140.000
Grand Tourane Suite 4.140.000
Presidential Suite 7.480.000

Cách đặt phòng tại Grand Tourane 5* Đà Nẵng giá tốt

BestPrice xin chia sẻ một số mẹo nhỏ để bạn có thể đặt phòng tại khách sạn Grand Tourane 5* với giá tốt:

  • Hãy đặt phòng khách sạn trực tuyến qua các trang web đặt phòng. Thường giá mà khách sạn đưa ra cho công ty du lịch thường mềm hơn so với giá thực tế. Ngoài ra, các trang web đặt phòng trực tuyến thường có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

  • Nếu có thể, hãy đặt phòng sớm vào mùa thấp điểm. Giá phòng sẽ rẻ hơn và bạn có thể thoải mái chọn phòng theo sở thích.

  • Một số khách sạn có chương trình ưu đãi cho những khách đặt phòng vào giờ chót. Hãy nhanh tay đặt phòng trong thời điểm này để nhận được giá ưu đãi.

Đánh giá khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng

Sau khi trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn Grand Tourane 5* trong chuyến du lịch vừa qua, chúng tôi rất hài lòng và đưa ra một số đánh giá như sau:

  • Khách sạn có vị trí tuyệt vời, gần bãi biển, bạn có thể tản bộ ra biển vào buổi sáng và thưởng thức không khí biển dịu mát.

  • Phòng view biển rất đẹp, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như tivi, máy lạnh, bàn làm việc và internet miễn phí.

  • Nhân viên rất thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng phục vụ mỗi khi khách hàng có yêu cầu.

Trên đây là những review chi tiết về khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng mà BestPrice muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo. Chúng tôi hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn hơn. Hãy tham khảo thêm những khách sạn Đà Nẵng khác tại BestPrice để nhận được nhiều ưu đãi cho chuyến du lịch của bạn và gia đình.

Nong Lieu

Nguồn ảnh: Instagram, Internet.

1