Xem thêm

Du lịch Sài Gòn - Nha Trang - Hội An - Đà Nẵng - Huế - Thiên Đường: 7 ngày 6 đêm

MAI THỊ NHUNG
Nếu bạn đang suy nghĩ về kỳ nghỉ đáng nhớ, hãy cân nhắc chuyến du lịch Sài Gòn - Nha Trang - Hội An - Đà Nẵng - Huế - Thiên Đường, kéo dài 7...

Nếu bạn đang suy nghĩ về kỳ nghỉ đáng nhớ, hãy cân nhắc chuyến du lịch Sài Gòn - Nha Trang - Hội An - Đà Nẵng - Huế - Thiên Đường, kéo dài 7 ngày 6 đêm, để khám phá những điểm đến tuyệt vời tại miền Trung đất nước.

Thưởng ngoạn danh lam thắng cảnh miền Trung

Chuyến du lịch này cho phép bạn chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh đẹp như tranh miền Trung. Từ Sài Gòn, bạn sẽ đi qua những công trình kiến trúc độc đáo như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Thành Phố và cầu Thủ Thiêm. Đến Nha Trang, bạn sẽ được thưởng thức bãi biển trắng cát và các món ăn đặc sản địa phương. Tiếp tục hành trình, bạn sẽ đến Hội An - một phố cổ lịch sử với các di tích và kiến trúc cổ kính. Tại Đà Nẵng, bạn có thể tham quan Bà Nà, một khu nghỉ dưỡng với nhiều trò chơi cảm giác mạnh và các hoạt động giải trí hấp dẫn. Cuối cùng, bạn sẽ đến Huế, nơi có kinh thành triều Nguyễn và các lăng tẩm của các vị vua triều Nguyễn. Chuyến du lịch sẽ kết thúc tại Động Thiên Đường, một trong những di sản thiên nhiên thế giới tại vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng.

Đến với các di sản văn hóa thế giới

Không chỉ được chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh đẹp, bạn còn có cơ hội khám phá các di sản văn hóa thế giới tại miền Trung. Ở Hội An, bạn có thể tham quan các di tích lịch sử như chùa cầu Nhật Bản, hội quán Phước Kiến và nhà cổ Phùng Hưng. Tại Huế, bạn sẽ được khám phá kinh thành triều Nguyễn với các công trình như Hoàng Thành, Ngọ Môn, Tử Cấm Thành và tham quan Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội viếng thăm chùa Thiên Mụ và lăng vua Khải Định.

Tham quan kinh thành, lăng tẩm các vua triều Nguyễn

Đến Huế, bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình qua kinh thành và lăng tẩm của các vị vua triều Nguyễn. Từ chùa Thiên Mụ đến Hoàng Thành, từ Ngọ Môn đến Tử Cấm Thành, từ Điện Thái Hòa đến Thế Miếu, từ Hiển Lâm Các đến Cửu Đỉnh - tất cả tạo nên một khu vực văn hóa tâm linh đặc biệt ở Huế.

Xem các cổ vật của triều Nguyễn và Huế xưa

Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế là nơi trưng bày và lưu giữ hơn 8.000 cổ vật của triều Nguyễn và Huế xưa. Tại đây, bạn sẽ được khám phá những di sản văn hóa quý giá và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của vương triều Nguyễn.

Đi thuyền trên sông Hương nghe ca hò Huế

Cuối cùng, bạn sẽ có cơ hội tham gia một chuyến đi thuyền trên sông Hương. Trên con thuyền, bạn sẽ được ngắm cảnh đẹp của sông Hương và nghe ca hò Huế. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá văn hóa và tâm linh của Huế.

Như vậy, chuyến du lịch Sài Gòn - Nha Trang - Hội An - Đà Nẵng - Huế - Thiên Đường: 7 ngày 6 đêm là cơ hội để bạn thưởng ngoạn danh lam thắng cảnh, khám phá các di sản văn hóa thế giới và trải nghiệm văn hóa và tâm linh của miền Trung đất nước. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đáng nhớ và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời này!

1