Xem thêm

Số điện thoại, giá cước 15+ hãng taxi Nha Trang chất lượng nhất

MAI THỊ NHUNG
Nếu bạn đang dự định tổ chức chuyến du lịch tự túc ở Nha Trang cùng nhóm bạn hoặc gia đình lớn, taxi sẽ là phương tiện di chuyển phù hợp nhằm tiết kiệm chi...

Nếu bạn đang dự định tổ chức chuyến du lịch tự túc ở Nha Trang cùng nhóm bạn hoặc gia đình lớn, taxi sẽ là phương tiện di chuyển phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa thời gian. Trên thị trường Nha Trang có rất nhiều hãng taxi chất lượng, với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, am hiểu đường đi, mang lại sự an tâm cho hành khách.

1. Taxi Xanh SM Nha Trang - taxi điện chất lượng

Taxi Xanh SM Nha Trang hoạt động hoàn toàn bằng ô tô điện VinFast. Điểm đặc biệt của Taxi Xanh SM là không chỉ đưa xe điện VinFast tiếp cận sâu rộng với mọi đối tượng khách hàng, mà còn góp phần tạo thói quen sử dụng phương tiện xanh, thân thiện với môi trường. Dịch vụ taxi điện chất lượng này mang đến khách hàng những trải nghiệm khác biệt: tiện lợi, an toàn, thoải mái và yên tâm trên mọi hành trình.

Tại Nha Trang, Taxi Xanh SM cung cấp dịch vụ đa dạng như taxi tiêu chuẩn, taxi đưa đón tại sân bay, cùng các dịch vụ đưa đón 1 chiều, 2 chiều đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang, Khánh Hòa với giá cước hợp lý, phải chăng.

1.1. Bảng giá cước taxi điện VinFast Nha Trang
  • Giá cước taxi tiêu chuẩn:

  • Giá cước taxi Nha Trang Xanh SM

  • Giá cước taxi Nha Trang Xanh SM Luxury

  • Giá cước taxi 2 chiều

  • Giá trọn gói sân bay

*Lưu ý:

  • Giá cước 2 chiều áp dụng đi cả 2 chiều đối với một hành khách.
  • Giá cập nhật trên đã bao gồm thuế GTGT.
  • Giá đặt qua ứng dụng có thể sẽ được điều chỉnh linh động theo tình hình cung - cầu ở từng thời điểm và khu vực khác nhau.
1.2. Số điện thoại taxi Xanh SM ở Nha Trang
  • Tổng đài taxi Xanh SM toàn quốc: 1900 2088

Ngoài liên hệ tổng đài, hành khách có thể đặt xe theo các cách sau:

  • Vẫy gọi xe trên đường theo cách gọi taxi truyền thống.
  • Đặt xe trên ứng dụng TẠI ĐÂY.
  • Đặt xe tại dịch vụ beVinFast trên nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be.

2. Taxi Mai Linh Nha Trang

Mai Linh là một trong những hãng taxi lớn, uy tín tại Việt Nam, có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Taxi Mai Linh có mặt tại Nha Trang từ năm 2003 và đã khẳng định được vị trí trong lòng người dân Nha Trang và du khách.

Cùng với sự phát triển của công nghệ, taxi Mai Linh Nha Trang đã cập nhật ứng dụng để phục vụ khách hàng nhanh chóng và tiện lợi. Nếu du khách muốn tìm taxi Nha Trang đi sân bay Cam Ranh và các địa điểm khác, có thể gọi taxi Mai Linh.

2.1. Bảng giá cước taxi Mai Linh tại Nha Trang
2.2. Tổng đài taxi Mai Linh Nha Trang
  • Số taxi Mai Linh Nha Trang: (0258) 38 38 38 38

3. Hãng taxi Nha Trang uy tín - Taxi Quốc Tế

Nha Trang là một trong những chi nhánh mà hãng Taxi Quốc Tế hoạt động lâu đời nhất. Điểm nhận biết của Taxi Quốc Tế Nha Trang là xe có màu trắng xanh nhẹ nhàng, phù hợp với vẻ đẹp mơ mộng của phố biển xinh đẹp.

Taxi Quốc Tế được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, am hiểu các tuyến đường tại địa phương. Đặc biệt, bảng giá luôn được niêm yết sẵn khiến khách hàng yên tâm và hài lòng khi lựa chọn hãng để di chuyển mà không sợ phát sinh chi phí không cần thiết.

Bảng giá và số điện thoại Taxi Nha Trang Quốc Tế
  • Để biết thông tin về giá cước taxi Quốc Tế, hành khách có thể gọi trực tiếp đến tổng đài để tham khảo mức giá chính xác nhất.
  • Số liên hệ taxi Nha Trang Quốc Tế: (0258) 3 52 52 52

4. Sun Taxi Nha Trang - giá cước phải chăng

Hành khách dễ dàng nhận biết Sun Taxi thông qua những chiếc xe màu trắng có vạch kẽ cam năng động và nổi bật. Hình ảnh của hãng rất thích hợp với không khí biển năng động, tươi vui ở Nha Trang. Du lịch phố biển cùng gia đình, bạn bè, du khách muốn tìm taxi sân bay Cam Ranh về Nha Trang và các địa điểm khác có thể chọn Sun Taxi.

Để biết chính xác thông tin giá cước Sun Taxi Nha Trang, hành khách có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại tư vấn và đặt xe.

  • Tổng đài đặt xe Sun taxi Nha Trang: (0258) 3 89 89 89

5. Taxi Asia Nha Trang - dịch vụ tốt, tài xế thân thiện

Taxi Asia là một trong những hãng taxi mới ở thị trường Nha Trang. Hãng được quản lý bởi Công ty Á Châu nổi tiếng. Taxi Nha Trang Asia nổi bật với màu vàng trẻ trung, năng động. Mặc dù không quá nhiều xe lưu thông, nhưng hãng đã đáp ứng tốt dịch vụ vận chuyển hành khách, mang đến sự hài lòng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.

5.1. Bảng giá cước taxi Asia Nha Trang
5.2. Tổng đài taxi Asia Nha Trang
  • Số điện thoại đặt xe: (0258) 35.35.35.35

6. Taxi Nha Trang Vinasun - phục vụ tận tình, chuyên nghiệp

Vinasun là một trong những hãng taxi phổ biến và quen thuộc với hành khách. Taxi Nha Trang Vinasun cung cấp các dịch vụ đưa đón đa dạng như đưa đón sân bay, tham quan du lịch, công tác... Xe taxi Vinasun được điều hành và quản lý thông qua phần mềm hiện đại. Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi và bảo hành thường xuyên, mang đến cho hành khách sự yên tâm trên mọi chặng đường di chuyển.

6.1. Bảng giá taxi Vinasun Nha Trang
6.2. Tổng đài taxi Vinasun Nha Trang
  • Số điện thoại taxi Vinasun Nha Trang: (0258) 38 27 27 27

7. Taxi Diên Khánh - xe taxi Nha Trang giá rẻ

Nếu bạn đang tìm taxi sân bay Nha Trang đi đến các địa điểm du lịch hoặc các nơi khác trong thành phố, hãy tham khảo hãng taxi Diên Khánh. Đây là một trong những hãng taxi uy tín và chất lượng mà hành khách tin tưởng.

Taxi Nha Trang Diên Khánh luôn công khai giá cước để khách hàng yên tâm. Đội ngũ tài xế của hãng được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản nhằm đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất.

7.1. Giá cước taxi Diên Khánh Giá Rẻ
7.2. Số điện thoại taxi Diên Khánh
  • Tổng đài đặt xe của taxi Diên Khánh: 036 915 3685

8. Taxi Emasco Nha Trang

Emasco là một trong những hãng taxi Nha Trang rẻ, đẹp và chất lượng, được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn. Hãng taxi này sở hữu đội ngũ tài xế lái xe cùng nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài ra, hãng còn ghi điểm với hành khách bởi mức giá cước rẻ, chất lượng xe tốt cùng sự phục vụ nhiệt tình và tận tâm.

  • Giá cước và tổng đài taxi Emasco Nha Trang
Giá cước:
  • Để tham khảo mức giá taxi Emasco chính xác nhất, hành khách vui lòng gọi dịch vụ đặt vé để biết mức giá chính xác nhất.

  • Tổng đài taxi Emasco Nha Trang: (0258) 351.51.51

9. Taxi Trầm Hương Nha Trang

  • Số taxi Nha Trang Trầm Hương: (0258) 3 561 561

Taxi Nha Trang Trầm Hương ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của đa số người dân và du khách. Hãng taxi này chú trọng đầu tư mạnh với các dòng xe hiện đại, trang thiết bị tiện nghi cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Du khách có nhu cầu di chuyển đến các địa điểm vui chơi, ăn uống, tham quan của Nha Trang, hãy chọn Trầm Hương taxi là phương tiện lựa chọn lý tưởng.

10. Taxi ở Nha Trang được tin chọn - taxi Hợp tác xã Thành Hưng

Hợp tác xã taxi Thành Hưng là một trong những hãng taxi được người dân Nha Trang tin tưởng lựa chọn với giá cước rẻ, tài xế chuyên nghiệp, am hiểu đường đi và sự phục vụ tận tâm.

  • Giá cước và tổng đài đặt vé Hợp tác xã taxi Thành Hưng

  • Giá cước:

    • Để tham khảo mức giá taxi Thành Hưng chính xác nhất, bạn vui lòng gọi đến số điện thoại tổng đài đặt vé.
  • Tổng đài đặt xe: (0258) 3.822.822

11. Taxi Bình Minh

Taxi Bình Minh Nha Trang có màu đỏ nổi bật, dễ dàng nhận biết. Đây là một trong những hãng taxi uy tín và chất lượng tại Nha Trang, sở hữu đội xe mới, hiện đại và có đội ngũ tài xế cùng nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Ngoài dịch vụ đưa đón trong thành phố, hãng còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, đi công tác, đưa đón du lịch...

  • Giá cước và tổng đài đặt vé Taxi Bình Minh

  • Giá cước:

    • Để tham khảo mức giá của hãng taxi này, bạn vui lòng gọi đến số điện thoại tổng đài đặt vé để biết mức giá chính xác nhất.
  • Số tổng đài taxi Bình Minh: (0258) 3 899 899

12. Taxi Thiên An Nha Trang

Taxi Thiên An Nha Trang là một trong những hãng taxi quen thuộc với người dân và du khách. Hãng taxi này được yêu thích bởi đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, nhiệt tình và dịch vụ đa dạng. Ngoài chuyên chở hành khách, taxi Thiên An còn cung cấp dịch vụ taxi tải chở hàng hóa, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi cần di chuyển kết hợp vận chuyển đồ đạc.

  • Giá cước và tổng đài đặt vé Taxi Thiên An

  • Giá cước:

    • Giá cước Thiên An tùy thuộc vào điểm đón, lộ trình di chuyển, loại xe...
    • Để biết giá chính xác nhất, bạn có thể gọi trực tiếp đến tổng đài đặt vé của hãng.
  • Tổng đài đặt xe: (0258) 3 88 99 88

13. Taxi Vĩnh Tuấn

Taxi Nha Trang Vĩnh Tuấn được người dân địa phương tin tưởng từ lâu. Với phương châm tận tâm phục vụ trên từng km, hãng taxi này gây được ấn tượng mạnh cho hành khách trong và ngoài tỉnh. Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, am hiểu đường đi được đào tạo rất cẩn thận, taxi Vĩnh Tuấn luôn mang đến sự hài lòng cho mọi hành khách.

  • Để biết chính xác thông tin giá cước nhà xe Vĩnh Tuấn, hành khách có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại tư vấn và đặt xe.

  • Số điện thoại liên hệ taxi Vĩnh Tuấn: (0258) 3 529 529

14. Taxi Nha Trang Private Car

Taxi Nha Trang Private là một trong những hãng taxi được du khách đánh giá cao về chất lượng xe tốt, đời mới, giá cước phải chăng và phù hợp với số đông hành khách. Đây được xem là một hãng taxi tiềm năng, đang phát triển mạnh trong tương lai.

  • Để biết chính xác thông tin giá cước nhà xe Nha Trang Private, hành khách có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại tư vấn và đặt xe.

  • Tổng đài taxi Nha Trang Private Car: 0963 40 44 88

Đối với chuyến du lịch Nha Trang, ngoài việc quan tâm đến phương tiện di chuyển phù hợp, du khách cần chú ý chọn nơi lưu trú tiện nghi. Nên ưu tiên lựa chọn khách sạn có dịch vụ tốt, gần các điểm tham quan và vui chơi để tiết kiệm chi phí đi lại. Một trong những địa chỉ lưu trú lý tưởng, được nhiều du khách ưu tiên lựa chọn là hệ thống khách sạn/resort VINPEARL NHA TRANG . Nơi đáp ứng mọi nhu cầu, giúp du khách có được chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Đặt phòng Vinpearl Nha Trang, du khách sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái dịch vụ và tiện ích đẳng cấp "tất cả trong một". Lưu trú tại đây, du khách dễ dàng đến vui chơi tại VinWonders Nha Trang - công viên giải trí có vô vàn hoạt động thú vị.

Vinpearl Nha Trang có hệ thống các phòng nghỉ/villa view biển tuyệt đẹp. Bên cạnh đó là các dịch vụ, tiện ích đa dạng như spa, nhà hàng, quầy bar sang trọng, bể bơi ngoài trời rộng lớn... mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

*Lưu ý: Giá cước taxi Nha Trang được cập nhật chỉ mang tính tổng hợp và tham khảo. Tùy thời điểm và chính sách của các hãng taxi, giá có thể thay đổi. Để biết chính xác giá cước của từng hãng, hành khách có thể truy cập trang web hoặc gọi đến tổng đài đặt vé và tư vấn của hãng đó.

Bài viết đã chia sẻ thông tin về những hãng taxi Nha Trang giá rẻ, chất lượng và uy tín. Khi có nhu cầu di chuyển, du khách có thể tham khảo lựa chọn một trong những hãng taxi này. Đừng quên đặt phòng khách sạn, resort Vinpearl Nha Trang để tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích hàng đầu và làm cho chuyến du lịch Nha Trang thêm thú vị.

1