Xem thêm

Sun World Ha Long: Khám phá công viên giải trí hàng đầu Việt Nam

MAI THỊ NHUNG
Sun World Ha Long là khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), điểm đến thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Với một loạt trò...

Khám phá Sun World Ha Long

Sun World Ha Long là khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), điểm đến thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Với một loạt trò chơi giải trí, công viên và những trò chơi mạo hiểm, Sun World được coi là công viên giải trí hàng đầu tại miền Bắc Việt Nam. Hãy khám phá công viên giải trí Sun World Ha Long, Quảng Ninh và xem xét đánh giá của khách du lịch để xem đây có phải là điểm tham quan tuyệt vời nhất ở Hạ Long hay không!

Tổng quan về Sun World Ha Long Bay

Sun World Park, còn được gọi là Sun World Amusement Park hoặc Sun World Halong Complex, nằm tại khu du lịch bãi cháy , thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), gần với vịnh Hạ Long nổi tiếng. Đây là một công viên giải trí với diện tích 214 hecta, quá lớn cho một khu vực giải trí. Sun World đã mở cửa và thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm.

Khu vực công viên giải trí này, nằm trên bản đồ Ba Đèo, bao gồm hai phần chính là Dragon Park và Cyclone Bay Water Park, được kết nối bằng hệ thống cáp treo độc đáo.

Tại Dragon Park, bạn sẽ bị quyến rũ bởi những trò chơi đầy kịch tính như Lizard, Death Wheel và Pirate Ship. Hoặc tới Mystic Hills, nơi có những khung cảnh độc đáo như Moonlight Water Dance, Koi Bridge và Japanese Garden. Một chuyến đi trên cáp treo Queen, hướng ra vịnh Hạ Long tuyệt đẹp, cũng sẽ là một trải nghiệm khó quên. Với nhiều bất ngờ đang chờ đợi, chắc chắn bạn sẽ có một ngày tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè tại Sun World Ha Long!

Khám phá Sun World Ha Long

Lập kế hoạch cho chuyến đi trong mùa lý tưởng để có trải nghiệm tốt nhất

Nếu bạn chỉ có một ngày ở Hạ Long (buổi sáng + buổi chiều), hãy xem xét thăm chỉ hai công viên: Dragon Park và Water Park. Hãy để cáp treo cho một ngày khác vì bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn để khám phá cả ba địa điểm.

Nếu bạn có nhiều thời gian để dành ở Hạ Long, hãy xem ý tưởng về thời gian tốt nhất để tham quan mỗi công viên dưới đây.

  • Buổi sáng là thời điểm lý tưởng để khách du lịch tham gia các trò chơi thú vị tại Dragon Park vì nhiệt độ vẫn còn mát mẻ và đây là thời điểm sôi động nhất trong ngày.
  • Sau khi tham quan Dragon Park, buổi chiều dành cho các hoạt động tại công viên nước. Sau khi đã trải nghiệm đủ trò chơi tại Dragon Park, công viên nước sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng.
  • Cuối cùng, lựa chọn tốt nhất là sử dụng cáp treo Queen vào buổi tối. Bạn sẽ nhìn ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long và thành phố vào ban đêm. Tham gia bữa tiệc buffet tối trên đảo Ba Đèo và thả mình trên Sun Wheel trong không khí mát mẻ của buổi tối.

Nếu bạn có ý định tham quan Sun World Ha Long trong mùa cao điểm (mùa lễ, kỳ nghỉ hè, chương trình giảm giá, v.v.), bạn sẽ gặp khó khăn bởi số lượng khách đông đúc. Một trải nghiệm đáng quý sẽ có cho bạn: đến sớm vào buổi sáng (hoặc buổi chiều) khi chơi tại Dragon Park, và đến muộn khi tham quan công viên nước. Bạn có thể tham gia tất cả các hoạt động ở đây theo cách này.

Khám phá Sun World Ha Long

Khám phá các phương tiện giao thông thuận tiện để đến Sun World Ha Long Bay

Vì khu du lịch hạ long Sun World nằm tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, bạn có thể di chuyển nhanh chóng từ Hà Nội đến Sun World Ha Long bằng nhiều phương tiện khác nhau. Bạn có thể chọn một trong các lựa chọn dưới đây dựa trên tiện lợi, chi phí và trải nghiệm mong muốn:

  • Xe buýt: Bạn có thể đi xe buýt từ Hà Nội đến Quảng Ninh với nhiều công ty xe buýt chuyên về tuyến Hà Nội - Quảng Ninh. Với mức giá vé từ 150.000 đến 180.000 VND cho vé ngồi và vé giường, xe được trang bị đầy đủ và thoải mái. Lưu ý với những ai đi tuyến xe buýt Hà Nội - Quảng Ninh: khi xe buýt đến giao lộ Ao Cá, Bãi Cháy và Hạ Long, bạn nên nói với tài xế để xuống và đi taxi hoặc xe buýt đến cổng công viên "Sun World Hạ Long" chỉ cách đó 3-4 km.

  • Đi tàu: Đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị, hãy thử ít nhất một lần. Di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long: Lấy tàu cao tốc Hạ Long từ ga Gia Lâm. Mỗi 10-15 phút có một chuyến tàu đến bến xe Bãi Cháy. Tàu khởi hành lúc 07:05 sáng và chuyến đi đến Hạ Long mất khoảng 5 giờ. Vé ngồi tầm 100.000 VND và vé giường tầm 200.000 VND.

  • Đi xe máy: Ngoài xe buýt và tàu, bạn cũng có thể đi từ Hà Nội đến Hạ Long bằng xe máy để có chuyến đi thú vị và hấp dẫn hơn. Phương tiện này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm và bạn có thể hoàn toàn tận hưởng cảnh quan ven đường và dừng lại bất cứ lúc nào để chụp hình. So với các phương tiện khác, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền.

Khám phá Sun World Ha Long

Khám phá các hoạt động và điểm tham quan độc đáo tại Sun World Ha Long Bay

Sun World Ha Long là một khu vui chơi giải trí được chia thành ba công viên khổng lồ với nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị để thu hút du khách và mang lại trải nghiệm vui vẻ.

Dragon Park

Dragon Park là một thế giới kịch tính với 20 trò chơi, từ đơn giản đến phiêu lưu và độc nhất vô nhị. Đây là khu vực được rất nhiều người trẻ yêu thích và vui chơi. Tại đây, bạn có thể bước theo jeeps của rồng, tàu cướp biển hoặc tê giác dữ dội. Những trò chơi này rất kích thích và đòi hỏi sự quyết tâm để chinh phục. Nếu bạn muốn thử một trò chơi nguy hiểm hơn, hãy tham gia trò chơi đu quay; đường đua của trò chơi này là dài nhất thế giới.

Dragon Park có cả trò chơi phiêu lưu và khu vực dành cho trẻ em, như ô dù ma thuật, đội quân bò sát, khủng long bay, cốc ma thuật và đu quay thời thơ ấu,... Những trò chơi này không khó nhưng rất vui; cả gia đình có thể tham gia tăng cường tình đoàn kết.

Khám phá Sun World Ha Long

Typhoon Water Park

Typhoon Water Park có diện tích 20ha và có 12 hoạt động nước vô cùng hấp dẫn. Có khu vui chơi nước thú vị dành cho những người yêu mạo hiểm, khu vui chơi nước dành cho trẻ em và khu vui chơi dành cho cả gia đình thưởng thức.

Bạn có thể tham gia các trò chơi giả lập cơn bão nhiệt đới, lốc xoáy, cưỡi rồng, sấm chớp khổng lồ, Thách thức Python và nhiều trò chơi khác. Tất cả đều là những môn thể thao có nguy cơ cao đối với cá nhân. Tôi thích khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ. Nếu bạn là một tín đồ của những trò chơi ô tô, đây là một nơi đáng để chú ý khi đến Sun World Ha Long.

Theo nhiều khách du lịch, các trò chơi tại đây hoàn toàn mới, chưa từng có và độc nhất vô nhị, mang lại một trải nghiệm thật sảng khoái. Nếu bạn sợ độ cao, bạn nên chọn những hoạt động đơn giản và an toàn. Typhoon Water Park còn có một nhà hàng phục vụ các món ăn đa dạng như Pizza Cove và Long's Pool Bar, ngoài các hoạt động thú vị khác. Nếu bạn thích ăn thịt nướng, Typhoon Grill là một địa điểm tuyệt vời.

Khám phá Sun World Ha Long

Queen Cable Car & Mystic Mountain

Cáp treo Queen, còn được gọi là cáp treo Hạ Long, có cabin giống như một "xe buýt hai tầng" bay giữa không trung. Cáp treo dài 2.222 km và có hai cột. Đây là hệ thống cáp treo duy nhất trên thế giới chỉ có hai cabin; mỗi vòng quay mất năm phút. Cáp treo có thể chở được khoảng 2.000 hành khách mỗi giờ. Hai kỷ lục Guinness World đã được trao cho Cáp treo Queen vì có cabin lớn nhất thế giới (sức chứa 230 hành khách mỗi cabin) và cáp treo cao nhất trên mặt đất (cột cáp T1 cao 188m).

Cáp treo Queen là con đường duy nhất kết nối Bãi Cháy và núi Bà Đèo. Bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh Hạ Long từ trên cao trong sự sang trọng tuyệt đối từ phương tiện cáp treo Queen. Cáp treo Queen mất khoảng 5 phút để đi qua. Sau đó, bạn sẽ đến núi Bà Đèo (Hồn Gai - Thành phố Hạ Long). Cáp treo Queen chắc chắn đã giúp phát triển du lịch Hạ Long, một điểm đến du lịch quốc tế hàng đầu gần đây.

Khám phá Sun World Ha Long

Khám phá các lựa chọn ẩm thực thuận tiện trong Sun World Ha Long Bay

Hệ thống ẩm thực của Sun World Hạ Long khá phong phú và đa dạng; các món ăn châu Á và châu Âu rất phong phú. Bạn có thể thử pizza Ý, món nướng và những món ăn Á. Hệ thống nhà hàng được rải rác trên từng địa điểm, giúp bạn dễ dàng đi lang thang và thưởng thức ẩm thực. Nếu bạn là người sành ăn, tham quan các nhà hàng sau đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về loại hình ẩm thực đó.

Hơn nữa, nếu bạn muốn có một trải nghiệm ẩm thực riêng tư và sang trọng trong khi vẫn có thể thưởng thức Sun World Hạ Long từ vịnh Hạ Long trên du thuyền 5 sao, Paradise Delight là một lựa chọn tuyệt vời. Trong khi ngắm nhìn vịnh Hạ Long vào buổi tối, dùng bữa tối buffet tuyệt vời trên du thuyền Paradise Delight. Sau bữa ăn, bạn có thể trò chuyện với ban nhạc hoặc thư giãn trên sân thượng với tầm nhìn ra vịnh Hạ Long. Đồng thời, bạn sẽ được thưởng thức màn trình diễn sống ảo đầu tiên trên chuyến du lịch Hạ Long, cùng với dịch vụ và trải nghiệm chất lượng cao.

Khám phá Sun World Ha Long

Chương trình khuyến mãi tại Sun World Ha Long

Khi tìm vé Sun World Ha Long, bạn có thể dễ dàng tìm được ưu đãi và giảm giá thông qua các nền tảng bán vé trực tuyến. Bạn cũng có thể theo dõi trang fanpage Facebook và website Sun World Ha Long để cập nhật những khuyến mãi mới nhất từ công viên giải trí hàng đầu này. Biết về những chương trình khuyến mãi có thể giúp bạn giảm thiểu đáng kể chi phí cho kỳ nghỉ của bạn.

Lưu ý những hướng dẫn quan trọng để có chuyến tham quan thuận lợi

Để có trải nghiệm tốt nhất và đầy đủ nhất tại Sun World Ha Long, bạn có thể ghi nhớ một số điểm dưới đây:

  • Đừng đi du lịch vào cuối tuần vì bạn sẽ phải đứng xếp hàng chờ trò chơi trong thời gian dài. Nhiều khách du lịch đã báo cáo rằng trải nghiệm tại công viên giải trí không đáng kỳ vọng vì thiếu kiên nhẫn đứng xếp hàng trước các hoạt động.
  • Một số trò chơi kịch tính tại công viên nước và công viên rồng sẽ có yêu cầu đặc biệt để đảm bảo bạn đủ sức khỏe để tham gia. Các trò chơi cũng có khuyến nghị cụ thể cho trẻ em, vì vậy bạn phải chú ý đến việc chơi an toàn và thoải mái.
  • Để khám phá tất cả ba công viên, bạn nên dành một ngày để khám phá tất cả chúng. Thời gian tốt nhất để khám phá công viên nước hoặc Dragon Park là vào chiều từ 14:00 để chơi và sau đó lên cáp treo lên Mystic Hill để ngắm hoàng hôn trên vịnh Hạ Long.
  • Chuẩn bị trang phục bơi: Vì bạn sẽ trải nghiệm các trò chơi nước, hãy chọn bộ áo tắm thoải mái nhất để tự tin hơn trong trò chơi.
  • Chọn trò chơi phù hợp: công viên nước hạ long có rất nhiều trò chơi để bạn lựa chọn. Và tất nhiên, quy định về chiều cao sẽ được cung cấp đầy đủ cho du khách. Vì vậy, bạn nên chọn trò chơi phù hợp để tận hưởng cảm giác vui chơi nhất.
  • Đảm bảo an toàn: Có những trò chơi chỉ dành cho trẻ em nhưng phải có người lớn đi cùng. Vì vậy, bạn cần chú ý và đảm bảo an toàn cho bé khi chơi.
  • Một số yếu tố cần xem xét khi tham gia: Công viên nước phục vụ cho nhiều đối tượng, nhưng với những người có huyết áp cao, dễ kích động và sợ độ cao, bạn nên xem xét trước khi tham gia.

Sun World Ha Long: Hướng dẫn đầy đủ cho kỳ nghỉ tại công viên giải trí hàng đầu Việt Nam

Công viên Sun World Ha Long sẽ là một địa điểm tuyệt vời để nạp lại năng lượng sau một ngày vui chơi sôi động. Hơn nữa, khách du lịch Sun World Ha Long sẽ bị mê hoặc bởi khu vực mua sắm và bán lẻ vô cùng phong phú, với hàng ngàn quà tặng và lưu niệm độc đáo, đa dạng và táo bạo. Nếu bạn quan tâm đến việc khám phá Vịnh Hạ Long, Sun World Ha Long Bay hoặc có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trên một chiếc du thuyền, hãy đọc thêm về du thuyền Paradise Vietnam tại đây: https://www.paradisevietnam.com/

1