Xem thêm

Du lịch tại Suối khoáng Kim Bôi: Hướng dẫn và trải nghiệm

MAI THỊ NHUNG
Suối khoáng Kim Bôi tọa lạc tại xóm Mớ Đá, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Được biết đến với nguồn nước khoáng nóng tốt cho sức khỏe, khu du lịch Suối khoáng Kim Bôi...

Suối khoáng Kim Bôi tọa lạc tại xóm Mớ Đá, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Được biết đến với nguồn nước khoáng nóng tốt cho sức khỏe, khu du lịch Suối khoáng Kim Bôi rộng hơn 7ha, cách Hà Nội 75km và Thành phố Hòa Bình 40km. Đến đây, bạn có thể thưởng thức làn nước nóng trên 36 độ và tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời.

Tận hưởng nước khoáng nóng tốt cho sức khỏe

Suối khoáng Kim Bôi không chỉ cung cấp dịch vụ tắm khoáng, mà còn có tắm bùn, thưởng thức ẩm thực, giao lưu văn hóa, văn nghệ và lửa trại. Bạn cũng có thể lưu trú tại khách sạn 2 sao hoặc 3 sao, hoặc trải nghiệm nhà sàn cộng đồng nếu muốn. Khu du lịch Suối khoáng Kim Bôi rất quan tâm đến sự hài lòng của du khách, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và không gian thân thiện.

Suối khoáng nóng Kim Bôi Suối khoáng nóng Kim Bôi

Đến Suối khoáng Kim Bôi trong thời gian nào?

Với nước khoáng nóng trên 36 độ C, Suối khoáng Kim Bôi rất thích hợp để tham quan vào mùa xuân, mùa thu và mùa đông. Bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái khi đắm mình trong làn nước ấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức làn nước khoáng mát lạnh trong mùa hè. Tóm lại, Suối khoáng Kim Bôi là điểm đến hợp lý trong cả năm.

Suối khoáng nóng Kim Bôi Hòa Bình Suối khoáng nóng Kim Bôi Hòa Bình

Lịch trình tham quan Suối khoáng Kim Bôi

Ngày 1: Hà Nội - Suối khoáng Kim Bôi

  • Sáng: Tham quan nhà máy thủy điện Hòa Bình hoặc khu du lịch hồ Thung Nai, đền bà Chúa Thác Bờ, Động Thác Bờ, đền thờ vua Lê Lợi. Ăn trưa tại Đảo.
  • Chiều: Đi Suối khoáng Kim Bôi. Nhận phòng khách sạn và tận hưởng bể bơi khoáng nóng.
  • Tối: Thưởng thức ẩm thực đặc sản núi rừng tây bắc. Tham gia hoạt động giao lưu văn nghệ, xem múa xèo, múa sạp... Nghỉ đêm tại khách sạn Suối khoáng Kim Bôi.

Ngày 2: Suối khoáng Kim Bôi - Hà Nội

  • Sáng: Ăn sáng, check-in khu du lịch Suối khoáng Kim Bôi. Tham quan bản làng, mua sắm quà lưu niệm, đồ thổ cẩm. Hoặc đi tham quan khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn, hoặc nghỉ dưỡng tại V-resort Kim Bôi, An Lạc resort Kim Bôi.
  • Trưa: Ăn trưa. Chiều: Trở về Hà Nội, kết thúc chương trình.

Làm thế nào để đến Suối khoáng Kim Bôi?

  • Đi bằng xe riêng: Theo quốc lộ 6, đến Lương Sơn, rẽ trái ở ngã ba Bãi Chạo, đi đến ngã ba Bãi Lạng rẽ trái, tiếp tục đi khoảng 15km là đến Suối khoáng Kim Bôi.
  • Thuê xe: Thuê xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Có nhiều loại xe khác nhau để đáp ứng nhu cầu của du khách.
  • Đặt vé xe limousine: Vé xe limousine từ Hà Nội đến Kim Bôi với giá 250.000 VND/chiều/khách. Xe chạy linh hoạt và tận nhà để đón khách.

Cho thuê xe đi Suối khoáng Kim Bôi Cho thuê xe đi Suối khoáng Kim Bôi

Suối khoáng Kim Bôi đồng nghĩa với nơi tận hưởng sức khỏe và thư giãn. Hãy cùng trải nghiệm những phút giây tuyệt vời tại đây và khám phá vẻ đẹp của tỉnh Hòa Bình.

1