Xem thêm

Suối nước Moọc: Tận hưởng thiên nhiên trong lành

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng bạn đến với quần thể du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng, nơi tọa lạc suối nước Moọc - một điểm đến thú vị ở Quảng Bình. Nếu bạn có dịp ghé thăm...

Chào mừng bạn đến với quần thể du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng, nơi tọa lạc suối nước Moọc - một điểm đến thú vị ở Quảng Bình. Nếu bạn có dịp ghé thăm thành phố Đồng Hới, hãy đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong lành và thanh bình của suối nước Moọc. Địa điểm này cách thành phố khoảng 60km, trên đường Hồ Chí Minh, gặp ngã ba Khe Gát, rồi đi thêm 5km theo hướng Tây để đến Thượng Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.

Mooc spring Phong Nha tourist area, Quang Binh

Khu du lịch Suối Nước Moọc có gì thú vị?

Tham quan, tắm suối, tham gia các trò chơi.

Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và hoang sơ. Hãy tắm mình dưới làn nước trong vắt của suối, tham gia những trò chơi mạo hiểm như nhảy cầu, chèo thuyền Kayak cùng bạn bè và người thân.

Hòa mình vào thiên nhiên trong lành.

Bạn có thể khám phá và tản bộ trên các tảng đá nhấp nhô bên dòng suối. Đi qua những cây cầu tre mộc mạc bắc ngang dòng suối và lắng nghe tiếng nước chảy róc rách. Hãy lắng nghe tiếng chim hót líu lo bên những tán lá cây mọc hai bên bờ suối. Đừng quên chụp những tấm hình kỷ niệm tuyệt đẹp cùng bạn bè.

Tour Quang Binh Mooc spring Phong Nha

Thưởng thức không gian ẩm thực đặc sắc.

Bạn có thể tụ họp và nghỉ ngơi cùng bạn bè và người thân trên những nhà chòi bên dòng suối. Hãy cùng nhau trò chuyện và thưởng thức những món ăn dân giã thơm ngon như Gà nướng nguyên con, thịt heo quay giòn tan, xôi gấc chấm muối vừng,... được bày trên những mẹt lá chuối xanh rất ngon và đẹp mắt.

Nhà hàng suối nước Mooc Spring restaurant QBG

Tuyệt đẹp vào dịp tháng 3 hàng năm.

Nếu bạn có dịp ghé suối nước Moọc vào tháng 3, hãy ngắm nhìn hoa Vàng Anh nở rộ bên dòng suối xanh ngắt. Đó là một khung cảnh hoa tuyệt đẹp để bạn thư giãn và chụp ảnh lưu niệm.

Thú vị từ chính cái tên “suối nước Moọc”?

Người dân địa phương cho biết tên gọi "Nước Moọc" mang ý nghĩa là dòng suối không rõ nguồn gốc, bỗng dưng phun lên từ lòng núi và có một màu xanh ngọc bích rất độc đáo. Điều này có lẽ chỉ có ở khu du lịch suối nước Moọc trong quần thể Phong Nha - Kẻ Bàng, khi bạn đến thăm Quảng Bình.

Nơi chụp hình sống ảo tuyệt vời.

Mooc stream Phong Nha Ke Bang National park

Gọi ngay: 0909 288 979, để lên lịch đi ngay thôi nào!

Quảng Bình GO - đơn vị lữ hành hàng đầu địa phương, sẽ tổ chức những chuyến hành trình lý tưởng cho bạn khám phá Quảng Bình và Phong Nha. Hãy gọi ngay số điện thoại 0909 288 979 để lên lịch đi ngay thôi!

Chúng tôi sẽ cung ứng đầy đủ các dịch vụ du lịch mà bạn cần. Hãy để Quảng Bình GO - Đi đâu thích đó trở thành người bạn đồng hành tin cậy của bạn!

1