Xem thêm

Tất tần tật thông tin khám phá Vinpearl Land Nha Trang

MAI THỊ NHUNG
Vinpearl land ở đâu: Vinpearl land thuộc Hòn Tre, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Nha Trang. Một khi bạn đã đến Nha...

Vinpearl land ở đâu:

Vinpearl land thuộc Hòn Tre, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Nha Trang. Một khi bạn đã đến Nha Trang, hãy không bỏ lỡ cơ hội khám phá Vinpearl land. Với các dịch vụ giải trí và vui chơi hấp dẫn, Vinpearl land là điểm đến không thể bỏ qua.

Từ khách sạn tại trung tâm thành phố Nha Trang, bạn có thể đi taxi đến Vinpearl land với khoảng cách dưới 50.000đ.

Trò chơi cảm giác mạnh

Đường trượt 6 làn (Multi Slide)

Với chiều cao lên tới 15m và tổng chiều dài đường trượt 100m, trò chơi Đường trượt 6 làn sẽ mang đến cho bạn trẻ những trải nghiệm phiêu lưu đầy thú vị.

Đường trượt Cảm tử quân (Kamikaze)

Cảm tử quân là trò chơi dành cho những bạn trẻ yêu thích tốc độ. Với độ cao 21m, cảm tử quân mang đến cho người chơi cảm giác như đang bay khỏi đường trượt.

Đường trượt thân người (Body Slide)

Đường trượt thân người là trò chơi phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Với chiều cao 13m và 3 máng trượt có thiết kế đa dạng, trò chơi này mang đến những thử thách từ dễ đến khó cho người chơi.

Đường trượt Hố đen vũ trụ (Space Hole)

Xây dựng trên ý tưởng về một hiện tượng kỳ lạ nhất trong vũ trụ - hiện tượng hố đen, trò chơi Hố đen vũ trụ sẽ mang đến cho du khách cảm nhận về tốc độ ánh sáng trên đường trượt.

Đường trượt Phao bay vượt đồi (Flying Boat)

Trò chơi này dành cho đôi bạn hoặc gia đình. Với độ cao 15m, trò chơi này mang lại cảm giác như đang bay trên những con tàu siêu tốc.

Đường trượt Sóng thần (Tsunami)

Sóng thần là trò chơi có sức cuốn cực mạnh. Dù chỉ có độ cao 13m, nhưng sức mạnh của sóng sẽ khiến người chơi phải "đứng tim". Tham gia vào trò chơi này, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Khu trò chơi gia đình & trẻ em

Bể trò chơi trẻ em (Kid's Pool)

Đây là hồ bơi rộng 900m2 dành riêng cho các du khách nhí từ 1m đến 1,3m chiều cao. Hồ bơi có những đường trượt màu sắc và sinh vật ngộ nghĩnh, đáng yêu, mang lại niềm vui bất ngờ cho các bé.

Bể tạo sóng (Wave Pool)

Hồ tạo sóng với diện tích 1.500m2 sẽ mang đến cho du khách cảm giác như đang đứng trước biển khơi. Với những đợt sóng êm ái hoặc mạnh mẽ, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị.

Đường trượt phao (Rafting Slide)

Đường trượt cao 12m với 4 máng trượt khác nhau, mỗi máng trượt mang đến cho du khách những trải nghiệm khác nhau.

Máng trượt gia đình (Family Rafting Slide)

Dành cho cả nhóm gia đình hoặc bạn bè, trò chơi này yêu cầu sự đoàn kết và phối hợp. Muốn thành công và thú vị, thành viên trong nhóm phải phối hợp và tập trung vào hành trình.

Sông Lười

Sông Lười là điểm thả mình lý tưởng cho du khách sau những thử thách căng thẳng và nhữ... Đu quay thú nhún

1