Xem thêm

Tất Tần Tật Về Khu Du Lịch Hồ Mây Park Vũng Tàu – Điểm Đến Cực HOT

MAI THỊ NHUNG
Hồ Mây Park - một thiên đường giữa lòng thiên nhiên, nơi mà niềm vui không ngừng lan tỏa. Đắm mình trong hồ nước trong xanh và bầu không khí trong lành, bạn sẽ cảm...

Hồ Mây Park - một thiên đường giữa lòng thiên nhiên, nơi mà niềm vui không ngừng lan tỏa. Đắm mình trong hồ nước trong xanh và bầu không khí trong lành, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái và bình yên ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn tránh xa sự ồn ào của thành phố và tìm lại được sự gắn kết với thiên nhiên.

Hãy cùng Vie Limo khám phá những điều kỳ diệu và đặc sắc tại địa điểm này, nơi đã chinh phục trái tim của nhiều du khách yêu thích.

I. Vài nét về khu du lịch Hồ Mây

Địa chỉ khu du lịch: Số 1A Trần Phú, phường 1, Vũng Tàu.

Tọa lạc trên đỉnh Núi Lớn - ngọn núi được ngợi ca là đẹp nhất thành phố biển, Hồ Mây Park là khu du lịch duy nhất trên cả nước kết hợp hoàn hảo cả hai loại hình du lịch núi và biển.

Không khí tại Hồ Mây mát mẻ và trong lành bởi nhờ vào sự hòa quyện của ngọn Núi Lớn với nhiệt độ trung bình dao động từ 22 - 25 độ C và sự ôm trọn bởi 400ha rừng tự nhiên. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ sự giao thoa tuyệt đẹp giữa thiên nhiên và phố phường của Vũng Tàu từ độ cao 250m của khu du lịch.

Hồ Mây Park - Vũng Tàu không chỉ là một điểm đến du lịch thông thường, mà còn là một kỳ quan độc đáo và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Đây là nơi du khách có thể thỏa sức khám phá vẻ đẹp núi rừng và tận hưởng cái lạnh của biển, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và con người.

Hồ Mây Park Vũng Tàu Khu du lịch Hồ Mây nằm trên đỉnh ngọn Núi Lớn

Với không gian rộng lớn và đa dạng, Hồ Mây Park Vũng Tàu mang tới cho du khách nhiều hoạt động thú vị. Bạn có thể trải nghiệm những chuyến leo núi mạo hiểm hoặc thư giãn tại hồ bơi vô cực. Ngoài ra, Hồ Mây Park còn đem lại cho du khách những trải nghiệm văn hóa độc đáo cùng với các sự kiện và lễ hội đặc sắc.

II. Đến Hồ Mây Park bằng cách nào?

Khi lựa chọn hành trình từ TP. Hồ Chí Minh đến Hồ Mây Park, bạn có nhiều phương án di chuyển để tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời. Bạn có thể chọn đường thủy hoặc đường bộ, tùy thuộc vào sở thích và tiện ích cá nhân. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn trải nghiệm du lịch thoải mái hơn thì việc thuê xe riêng sẽ là lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn tự do điều chỉnh thời gian và linh hoạt thay đổi kế hoạch theo như ý muốn.

1. Đường thủy

Bạn sẽ ra bến tàu Bạch Đằng rồi di chuyển bằng tàu cánh ngầm. Chỉ mất 2 tiếng là bạn đã có mặt tại Vũng Tàu, sau đó tiếp tục di chuyển đến Hồ Mây Park.

2. Đường bộ

Bạn đi từ TP. HCM đến phà Cát Lái, khi đi đến cổng khu công nghiệp Nhơn Trạch, bạn sẽ tiếp tục đi vào QL51 tầm 100km nữa là tới Vũng Tàu. Từ đây bạn tiếp tục di chuyển theo bản đồ đến Hồ Mây.

Hồ Mây cách trung tâm thành phố Vũng Tàu chỉ 24 phút nếu di chuyển bằng xe máy hoặc xe hơi. Sau khi tới Núi Lớn, bạn sẽ di chuyển bằng cáp treo đến khu du lịch Hồ Mây. Trong khi đi cáp treo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp khó quên của thành phố biển Vũng Tàu.

3. Đi bằng xe limousine

Nếu nhóm của bạn có nhu cầu thuê xe đi du lịch Vũng Tàu thì đi xe Limousine của Vie Limo. Với nội thất sang trọng, tiện nghi gồm ghế boeing massage, màn hình tablet để giải trí, phòng chờ máy lạnh, cổng sạc Type-C dành cho mọi thiết bị,… cùng sự tận tình của nhà xe, bạn sẽ có được một chuyến du lịch vui vẻ và hài lòng nhất.

Đi bằng xe limousine Di chuyển đến Hồ Mây Park bằng xe Limousine sang trọng giúp nâng cao trải nghiệm của bạn.

III. Giá vé của Hồ Mây Park là bao nhiêu?

Là nơi thu hút nhiều du khách Việt nên giá vé ở Hồ Mây Park cũng vô cùng hợp lý. Giá vé đã bao gồm dịch vụ cáp treo hai chiều nên bạn sẽ không phải lo lắng việc chi phí tăng thêm.

Tham khảo bảng giá vé trọn gói khi tham quan Hồ Mây Park tại Vũng Tàu

BẢNG GIÁ VÉ

Giờ mở cửa: 07h30 - 22h00

Dịch vụ Người lớn (cao trên 1,3m) Trẻ em (cao từ 1m - 1,3m) Trẻ em (cao dưới 1m)
Vé trọn gói trong ngày (*) 400.000đ/vé 200.000đ/vé Miễn phí
Vé tham quan buổi tối (áp dụng sau 17h) 200.000đ/vé 100.000đ/vé Miễn phí

(*) Giá vé bao gồm:

  • Cáp treo 2 chiều: Nhà ga 1 - Nhà ga 2
  • Xe trung chuyển 2 chiều: Nhà ga 2 - Trung tâm khu du lịch
  • Hơn 100 địa điểm vui chơi
  • Các chương trình nghệ thuật:
    • Chương trình Nhạc Nước
    • Ảo thuật đẳng cấp quốc tế
    • Xiếc thú
    • Ca múa nhạc dân tộc

(*) Không bao gồm: khách sạn, ẩm thực, mua sắm và những tour du lịch khác.

(**) Giá vé bao gồm:

  • Sau 17h:
    • Cáp treo 2 chiều: Nhà ga 1 - Nhà ga 2
    • Chương trình Nhạc Nước
    • Rạp chiếu phim 7D
    • Voucher thưởng thức Trà Cung Đình
    • Tham quan tự do tại Hồ Mây Park

Giảm 20% đối với:

  • Gia đình: theo chính sách thương binh - liệt sĩ
  • Người tu hành
  • Người trên 60 tuổi
  • Người khuyết tật
  • Người dân Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Người nước ngoài sinh sống và làm việc trên địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu

Áp dụng cho vé trọn gói theo ngày

  • Thời gian: Mọi ngày trong năm
  • Quý khách vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân để được hưởng ưu đãi.

Bạn cũng có thể thuê xe điện để tiện cho việc di chuyển xung quanh khu du lịch Hồ Mây. Tour tham quan trên đã bao gồm tài xế và hướng dẫn viên.

Bảng giá tour tham quan Hồ Mây Park (nằm ngoài vé trọn gói)

BẢNG GIÁ TOUR THAM QUAN

(Tour nằm ngoài vé trọn gói) Người lớn (cao trên 1,3m) Trẻ em (cao từ 1m - 1,3m) Trẻ em (cao dưới 1m)
Tour tham quan Hồ Mây Park 100.000đ/người 50.000đ/người Miễn phí
Tour tham quan Trận Địa Pháo Cổ 150.000đ/người 75.000đ/người Miễn phí

Giảm 50% đối với:

  • Phụ nữ mang thai lớn
  • Người tu hành
  • Người trên 60 tuổi
  • Người khuyết tật

Áp dụng cho vé trọn gói theo ngày

  • Thời gian: Mọi ngày trong năm
  • Quý khách vui lòng xuất trình giấy tờ tùy thân để được hưởng ưu đãi.

Lưu ý: Những hoạt động phát sinh như cắm trại, ăn uống, hội nghị, team building, thuê dàn âm thanh, ánh sáng,… thì du khách sẽ phải trả thêm một khoản chi phí nhất định.

Bảng giá dịch vụ đoàn tại Hồ Mây Park

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ĐOÀN

Dịch vụ Đơn vị tính Đơn giá
Dịch vụ phòng họp khách/buổi 100.000 VNĐ
Tea break (*) khách/buổi 50.000 VNĐ
Âm thanh sân khấu trung tâm gói/buổi 5.000.000 VNĐ
Âm thanh sân khấu di động gói/buổi 3.000.000 VNĐ
Team building (30 khách trở lên) (**) khách/lần chơi 100.000 VNĐ
Lửa trạ gói 1.000.000 VNĐ
Bếp nướng + 3kg than bếp 300.000 VNĐ

Ghi chú:

  • (*) Cà phê, trái cây, trà, bánh ngọt
  • (**) Gói 05 trò chơi + 01 MC + quà tặng

IV. Các hoạt động vui chơi, giải trí nổi bật nhất tại Hồ Mây

Hồ Mây Park được chia thành năm khu vực độc đáo để khám phá. Mỗi khu vực đều mang đến những trải nghiệm thú vị như khu vực Sinh thái Môi trường, Vui chơi Công nghệ cao, Du lịch Văn hoá, Du lịch Nghỉ dưỡng - Hội nghị và Nhà hàng - Sự kiện , bạn sẽ được thỏa sức tham gia vào hoạt động giải trí, khám phá và mạo hiểm theo nhiều cách thú vị.

Dưới đây là bản đồ hướng dẫn du lịch ở Hồ Mây để bạn dễ dàng theo dõi lịch trình của mình:

Bản đồ khu du lịch Hồ Mây có chi tiết các địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng Bản đồ khu du lịch Hồ Mây có chi tiết các địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng

1. Đu dây mạo hiểm

Trò chơi đu dây mạo hiểm Zipline tại Công viên Hồ Mây là một thử thách đích thực cho những tâm hồn phiêu lưu. Với chiều dài 200m và vượt cao hơn 500m so với mực nước biển, trò chơi hứa hẹn mang đến một trải nghiệm kích thích.

Trò chơi đu dây mạo hiểm ở Hồ Mây là một thử thách cho những người thích phiêu lưu. Trò chơi đu dây mạo hiểm ở Hồ Mây là một thử thách cho những người thích phiêu lưu.

Dù hơi đáng sợ nhưng hành trình này lại mang đến một cảm giác “mượt mà” khi bạn bay lượn trên không, hòa mình vào làn gió mát thổi qua mặt nước biển trong xanh, ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp với những ngọn núi vươn cao và rừng cây xanh um tùm.

2. Tarzan Game

Nếu bạn biết đến chương trình “Không Giới Hạn - Sasuke Việt Nam” thì Tarzan Game chính là một phiên bản nhẹ nhàng hơn của chương trình đó. Trò chơi đòi hỏi người chơi sử dụng sự nhạy bén và sức bền của mình để vượt qua.

Với công nghệ thiết kế từ Pháp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mặt an toàn khi tham gia trở thành Tarzan trong trò chơi này.

Hóa thân thành Tarzan trong trò chơi mạo hiểm là một trải nghiệm đầy thú vị *Hóa thân thành Tarzan trong trò chơi mạo hiểm là một trải nghi

1