Xem thêm

Du lịch Ba Vì Sơn Tây với 2 ngày 1 đêm du hí

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Ba Vì Sơn Tây - sự lựa chọn hấp dẫn cho nhiều người. Đây chính là cách tuyệt vời để khám phá hai địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Tây Cũ....

du lịch ba vì Sơn Tây - sự lựa chọn hấp dẫn cho nhiều người. Đây chính là cách tuyệt vời để khám phá hai địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Tây Cũ. Một ngày không đủ để khám phá hết vẻ đẹp của nơi này. Vì vậy, hãy dành thời gian 2 ngày 1 đêm để tận hưởng chuyến đi tuyệt vời này. Bạn và gia đình sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm đặc trưng. Hãy cùng tôi khám phá chuyến du lịch Ba Vì Sơn Tây 2 ngày 1 đêm ngay thôi.

Làng cổ đường Lâm - Du lịch Ba Vì Sơn Tây

Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến tham quan chính là khu làng cổ đường Lâm. Đây là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Sơn Tây. Làng cổ này ghi lại những dấu ấn đặc trưng của vùng quê Bắc Bộ xưa. Được xây dựng từ những năm 1945, làng cổ này mang dấu ấn đặc biệt của làng quê Bắc Bộ.

Làng cổ đường Lâm - Du lịch Ba Vì Sơn Tây Làng cổ đường Lâm - Du lịch Ba Vì Sơn Tây

Làng cổ đường Lâm - Sơn Tây

Điểm nhấn đầu tiên chính là cổng làng với những cây đa và cổng làng xưa. Tiếp theo là những căn nhà được xây dựng bằng đá ong, mang đặc trưng riêng. Thay vì sử dụng xi măng và cát, ở đây sử dụng đá ong để xếp những khối đá lên nhau. Bên trong những căn nhà, có những chum tương truyền thống được làm thủ công bởi những người dân địa phương.

Những vại tương ở Làng cổ Đường Lâm Những vại tương ở Làng cổ Đường Lâm

Làng cổ đường Lâm với những căn nhà lưu giữ những dấu ấn ngày xưa luôn thu hút du khách gần xa. Buổi sáng khám phá và thưởng thức bữa trưa tại đây sẽ giúp du khách hiểu hơn về vùng quê Bắc Bộ.

Medi Thiên Sơn - Du lịch Ba Vì Sơn Tây

Tiếp tục chuyến hành trình, ta sẽ đến tham quan Medi Thiên Sơn - một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Ba Vì. Đây được coi là một trong những địa điểm hình thành sớm nhất tại Ba Vì. Không gian này còn được gọi là Thiên Sơn Suối Ngà, nằm cách Hà Nội khoảng 60km về phía Tây, thuộc xã Vân Hòa- Ba Vì - Hà Nội.

Medi Thiên Sơn - Du lịch Ba Vì Sơn Tây Khung cảnh khu Medi Thiên Sơn

Khung cảnh khu Medi Thiên Sơn

Medi Thiên Sơn mang đến cho du khách một cảm giác hoàn toàn mới lạ. Khu này nằm trong khuôn viên của vườn quốc gia Ba Vì, giúp du khách tận hưởng không khí trong lành. Đặc biệt, không có khói bụi của xe cộ, chỉ có con người và thiên nhiên tươi đẹp.

Một góc Medi Thiên Sơn Một góc Medi Thiên Sơn

Medi Thiên Sơn có 3 khu vực: Hạ Sơn, Trung Sơn và Ngoạn Sơn. Cả 3 khu đều có những đặc điểm riêng chờ du khách khám phá. Hạ Sơn với lầu vọng cảnh, thác tam cấp, cầu vọng nguyệt giúp du khách ngắm trọn cảnh núi Ba Vì. Trung Sơn với hệ thống suối thác đa dạng, hòa thành một bản nhạc nên thơ. Ngoạn Sơn là một địa điểm thưởng cảnh tuyệt vời, với hồ nước và cảnh đồi núi hùng vĩ. Ngoạn Sơn còn có các công trình kiến trúc đẹp như bàn tay chữa lành, sân khấu nổi, lầu vọng cảnh,...

Tản Đà Spa Resort - Du lịch Ba Vì Sơn Tây

Ba Vì hiện nay có rất nhiều địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nhưng nếu bạn muốn tìm một khu nghỉ dưỡng tốt với giá phải chăng, hãy không bỏ qua Tản Đà Spa Resort. Tản Đà Spa Resort nằm tại xã Tản Lĩnh - Ba Vì - Hà Nội, nằm bên hồ suối Bơn xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng này được đánh giá là một trong những điểm nghỉ dưỡng hàng đầu tại Ba Vì.

Nghỉ dưỡng tại Tản Đà Spa Resort Nghỉ dưỡng tại Tản Đà Spa Resort

Nghỉ dưỡng tại Tản Đà Spa Resort

Đến Tản Đà, bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh và không khí trong lành. Khu nghỉ dưỡng này có nhiều cây xanh, mang lại cảm giác mát mẻ. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng với phòng dành cho gia đình, villas, bungalow...

Tại Tản Đà Spa Resort, bạn không thể bỏ qua dịch vụ spa. Spa giúp bạn thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Khu du lịch có một khu spa chuyên nghiệp với nhân viên giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, bạn có thể tận hưởng việc tắm khoáng nóng, khoáng lạnh miễn phí khi thuê phòng nghỉ qua đêm. Nước khoáng ở đây được lấy trực tiếp từ mạch khoáng ngầm dưới lòng đất, mang lại sự thư giãn tốt cho cơ thể.

Bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort Bơi khoáng ở Tản Đà Spa Resort

Ngoài ra, Tản Đà còn có nhiều dịch vụ vui chơi giải trí như bàn bi-a, sân tennis,... Du khách có thể tham gia các hoạt động này để thư giãn. Chèo thuyền kayak và du thuyền thiên nga cũng là những trò chơi mà du khách có thể thưởng thức, tận hưởng không gian yên tĩnh bên hồ suối Bơn xinh đẹp.

Khoang Xanh Suối Tiên - Du lịch Ba Vì Sơn Tây

Khoang Xanh Suối Tiên là một điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Ba Vì. Khu du lịch này nằm cách Hà Nội khoảng 55km về phía Tây, tại xã Vân Hòa - Ba Vì - Hà Nội. Đây là một trong những khu du lịch đầu tiên ở Ba Vì.

Tham quan suối thác ở Khoang Xanh Suối Tiên Tham quan suối thác ở Khoang Xanh Suối Tiên

Tham quan suối thác ở Khoang Xanh Suối Tiên

Khoang Xanh Suối Tiên có hệ thống suối thác phong phú và đa dạng cùng nhiều trò chơi vui chơi và giải trí. Du khách có thể chinh phục những ngọn thác tại đây, mang lại những trải nghiệm mới lạ. Cùng nhau leo thác và chụp ảnh để lưu giữ những kỷ niệm đẹp.

Hồ tạo sóng ở Khoang Xanh Suối Tiên Hồ tạo sóng ở Khoang Xanh Suối Tiên

Nơi đây còn có nhiều trò chơi và dịch vụ khác như động trượt tuyết, tắm khoáng, tắm bùn và spa để giúp du khách thư giãn và giải tỏa áp lực trong cuộc sống.

Liên hệ đơn vị tổ chức tour du lịch Ba Vì Sơn Tây

Thu Hằng Travel là đơn vị tổ chức các tour du lịch Ba Vì Sơn Tây cho du khách. Chúng tôi đã tổ chức rất nhiều tour đi kết hợp giữa Sơn Tây và Ba Vì. Nếu bạn cần tư vấn về việc liên hệ đơn vị tổ chức tour, hãy gọi ngay 096.7007.488 - Ms Hằng để nhận được tư vấn miễn phí.

Ba Vì còn rất nhiều địa điểm du lịch khác như Paragon Resort, Vườn Quốc Gia Ba Vì, Ao Vua,... Hãy gọi 096.7007.488 - Ms Hằng để biết thêm chi tiết.

Quý khách có thể xem thêm dịch vụ du lịch Ba Vì tại đường dẫn này.

Du lịch Ba Vì - nơi bạn muốn đến!

1