Xem thêm

Tàu ngầm Vinpearl Nha Trang - Hãy cùng khám phá thế giới đại dương kỳ thú

MAI THỊ NHUNG
Bạn có từng mơ ước tham gia vào cuộc hải trình khám phá thế giới đại dương, cùng thuyền trưởng Nemo trong cuốn tiểu thuyết "Hai vạn dặm dưới đáy biển"? Bạn muốn khám phá...

Bạn có từng mơ ước tham gia vào cuộc hải trình khám phá thế giới đại dương, cùng thuyền trưởng Nemo trong cuốn tiểu thuyết "Hai vạn dặm dưới đáy biển"? Bạn muốn khám phá đại dương mà không phải mang theo những bộ đồ lặn nặng nề?

Với tàu ngầm VINPEARL NHA TRANG - tàu ngầm trong suốt duy nhất trên thế giới, tất cả những điều đó đều trở thành hiện thực. Tàu lặn độc đáo 100% acrylic trong suốt này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo với tầm nhìn vô cực, cho phép bạn hòa mình vào không gian thần tiên của đại dương huyền bí.

Khám phá 360 vẻ đẹp đầy mê hoặc của thế giới đại dương huyền bí

Tàu ngầm Vinpearl Nha Trang được sản xuất bởi Triton - nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tàu ngầm du lịch. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Triton đã không ghi nhận bất kỳ sự cố nào trong quá trình sản xuất.

Tàu ngầm này sử dụng năng lượng điện, không phát ra âm thanh ảnh hưởng tới môi trường biển. Hệ thống cảm ứng quanh thân tàu đảm bảo giảm thiểu nguy cơ tác động vào sinh vật biển. Trước khi đưa vào hoạt động, tàu đã trải qua 1000 bài test an toàn.

Dòng tàu ngầm Vingroup này có chiều dài 15,4 m, nặng 55 tấn và sức chứa 24 hành khách. Tàu trang bị hệ thống điều hoà hiện đại và tầm nhìn toàn cảnh thế giới thủy sinh trong lớp kính dày 140 mm. Nhờ các cửa sổ có góc nhìn siêu thực, bạn có thể thoải mái lặn xuống biển ở độ sâu lên tới 100m, giống như trong phim Hollywood "Aquaman". Đèn LED với cường độ 20.000 lum cung cấp ánh sáng đủ cho toàn bộ hành khách có thể ngắm cảnh biển trong điều kiện thiếu sáng. Tàu cũng được trang bị 2 động cơ chạy điện 27 mã lực cho 2 chân vịt phía sau và 4 động cơ phụ 17 mã lực. Toàn bộ hệ thống được điều khiển bằng cần điều khiển và màn hình cảm ứng. Tàu có thể hoạt động 14 giờ dưới mặt nước và đạt tốc độ tối đa 5,5 km/h.

Tàu ngầm Vinpearl - Một trải nghiệm đáng nhớ

Tàu ngầm Vinpearl Nha Trang là một phần của quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl tại vịnh Nha Trang. Tàu lặn hoạt động tại khu vực Bãi Bàng từ tháng 2 đến tháng 10 hàng năm và khu vực Hòn Một từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau.

Trên tàu ngầm Vinpearl, bạn sẽ có cơ hội:

  • Check-in nghìn like trên tàu mẹ và thưởng lãm cảnh quan tuyệt đẹp giữa biển trời vịnh Nha Trang.
  • Thích thú nhìn ngắm thế giới đại dương bí ẩn với chiến tích tàu đắm cùng hệ sinh cảnh hoàn toàn tự nhiên. Nếu may mắn, bạn có thể bắt gặp những chú sứa khổng lồ đang thảnh thơi bơi lượn.
  • Trải nghiệm chỉ có 60 ngày trong năm. Nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội này.

Giá vé và lưu ý khi sử dụng tàu ngầm Vinpearl

Hiện nay, một số khu du lịch biển nổi tiếng trên thế giới đã đưa tàu ngầm vào khai thác du lịch với giá giao động từ 950K - 1000$.

Dưới đây là bảng giá vé tàu ngầm Vinpearl áp dụng từ ngày 04/01/2024 đến 15/05/2024:

  • Người lớn: 700.000Đ (Giảm 50% từ 1.400.000Đ)
  • Trẻ em: 475.000Đ (Giảm 50% từ 950.000Đ)
  • Người cao tuổi: 600.000Đ (Giảm 50% từ 1.200.000Đ)

Lưu ý:

  • Trẻ em được tính từ 3 tuổi đến dưới 140cm.
  • Người cao tuổi tính từ 60 tuổi trở lên có giấy tờ chứng minh.
  • Tàu ngầm Vinpearl Nha Trang không dành cho trẻ dưới 3 tuổi, phụ nữ mang thai, người có tiền sử về bệnh tim mạch và huyết áp.
  • Vé không được bán lại hoặc sử dụng cùng với các phiếu giảm giá khác.
  • Vui lòng có mặt tại bến cáp treo vinpearl Nha Trang trước 30 phút thời điểm khởi hành.
  • Khi đi, hãy mang theo CMND (giấy tờ tùy thân) và mã đặt chỗ để làm thủ tục.
  • Vui lòng không sử dụng các loại chất kích thích, mang theo vật dụng quá to và không mang thú nuôi.
  • Hạn chế mang giày cao gót.

Hãy cùng khám phá thế giới đại dương kỳ thú với tàu ngầm Vinpearl Nha Trang - trải nghiệm không thể quên!

1