Xem thêm

Taxi Đà Lạt: Tìm hiểu về 15 hãng uy tín nhất

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang chuẩn bị đi du lịch Đà Lạt nhưng chưa biết đặt taxi từ sân bay hay di chuyển trong thành phố của hãng nào? Bạn đang cân nhắc giữa sự nhanh chóng và...

Bạn đang chuẩn bị đi du lịch Đà Lạt nhưng chưa biết đặt taxi từ sân bay hay di chuyển trong thành phố của hãng nào? Bạn đang cân nhắc giữa sự nhanh chóng và giá rẻ? Đừng lo, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 15 hãng taxi uy tín kèm số điện thoại và mức giá vé mới nhất.

1. Taxi Lado - Chất lượng và giá tốt

Taxi Lado Đà Lạt là một hãng taxi quốc dân được khách du lịch tin tưởng khi cần di chuyển đến các điểm du lịch trong thành phố. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, Lado - "Càng đi càng thích" mang lại cho du khách ấn tượng về chất lượng xe êm ái và đội tài xế chuyên nghiệp, tận tâm. Lado có dịch vụ xe 4 chỗ và 7 chỗ.

Taxi Lado Chất lượng vượt trội với taxi Lado

  • Số điện thoại đặt xe: 02633666777
  • Mức giá taxi khoảng: 12.800 VNĐ/km

2. Taxi Phương Trang Đà Lạt - Hợp lý và thân thiện

Số taxi Đà Lạt Phương Trang là số điện thoại được rất nhiều du khách lựa chọn. Với mức giá hợp lý, hãng taxi này giúp du khách tiết kiệm chi phí khi đi du lịch. Bác tài ở Phương Trang rất thân thiện và sẵn lòng giới thiệu về Đà Lạt, tư vấn các điểm du lịch.

Taxi Phương Trang Thân thiện và nhiệt tình với taxi Phương Trang

  • Số điện thoại đặt xe: 02633556556
  • Mức giá taxi khoảng: 12.500 VNĐ/km

3. Taxi Quốc Tế - Lựa chọn hàng đầu

Taxi Quốc Tế ở Đà Lạt nhận được sự thiện cảm từ phần lớn du khách và người dân địa phương. Với 111 chiếc xe, bao gồm xe 4 chỗ và 7 chỗ, hãng taxi này mang lại sự hài lòng với chất lượng xe êm ái, sạch sẽ và nội thất hiện đại. Taxi Quốc Tế phục vụ khách hàng 24/7, đảm bảo xe đón nhanh nhất bất cứ khi nào bạn cần.

Taxi Quốc Tế Chất lượng hàng đầu với taxi Quốc Tế

  • Số điện thoại đặt xe: 02633525252
  • Mức giá taxi khoảng: 18.000 VNĐ/km

4. Taxi Mai Linh Đà Lạt - Chuyên nghiệp và tin cậy

Mai Linh là một trong những hãng taxi được đánh giá cao về tin cậy và chất lượng dịch vụ. Với dịch vụ chuyên nghiệp, tài xế thân thiện và xe được bảo trì đúng kỹ thuật, Mai Linh mang đến trải nghiệm đi taxi tuyệt vời tại Đà Lạt.

Taxi Mai Linh Trải nghiệm tin cậy với taxi Mai Linh

  • Số điện thoại đặt xe: 026338383838
  • Mức giá taxi khoảng: 13.900 VNĐ/km

...

(*) Đây chỉ là một phần nhỏ trong số 15 hãng taxi uy tín tại Đà Lạt. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các hãng taxi khác như Taxi Thắng Lợi, Taxi Vinasun, Taxi Hòa Bình, và nhiều hãng khác để tìm ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Đặt xe taxi Đà Lạt không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo di chuyển nhanh chóng đến các điểm tham quan. Hơn nữa, bạn cũng có thể đặt xe đi các tỉnh thành khác như Nha Trang để khám phá thêm nhiều cảnh đẹp tại Việt Nam.

(*) Đến Nha Trang, bạn đừng quên đặt phòng tại VINPEARL NHA TRANG - hệ thống lưu trú, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách.

Đến Đà Lạt và khám phá nhiều điều thú vị!

1