Xem thêm

Taxi Đà Nẵng - Số điện thoại và hãng taxi uy tín

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm số điện thoại taxi Đà Nẵng và muốn biết về giá cước? Đừng lo, Hoàng Việt Travel sẽ giúp bạn tìm hiểu về các hãng taxi uy tín tại Đà Nẵng. Hãy...

Bạn đang tìm số điện thoại taxi Đà Nẵng và muốn biết về giá cước? Đừng lo, Hoàng Việt Travel sẽ giúp bạn tìm hiểu về các hãng taxi uy tín tại Đà Nẵng. Hãy cùng khám phá thông tin chi tiết dưới đây.

1. Taxi VinaSun Đà Nẵng

  • Số điện thoại taxi VinaSun Đà Nẵng: 0236.3.68.68.68

Đà Nẵng VinaSun Green là một trong những hãng taxi được khách hàng đánh giá cao tại Đà Nẵng. Hãng xe này có mức giá cước rõ ràng và phân loại theo từng dòng xe khác nhau. Hãng VinaSun cung cấp các dòng xe như vios, innova,... để đáp ứng nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng. Nếu có dịp đến Đà Nẵng, hãy thử sử dụng dịch vụ của hãng taxi này.

2. Taxi Tiên Sa Đà Nẵng

  • Số điện thoại taxi Tiên Sa Đà Nẵng: 0236.3.79.79.79

Taxi Tiên Sa Đà Nẵng chính thức hoạt động từ năm 2009 và phục vụ khách hàng 24/24 giờ, thuận tiện cho những chuyến đi bằng máy bay đến Đà Nẵng vào thời khuya. Giá cước được nhà xe đưa ra dựa trên loại xe như xe 4 chỗ và 7 chỗ. Hiện nay, bạn có thể đặt taxi Tiên Sa thông qua ứng dụng, mở rộng tiện ích cho khách du lịch.

số điện thoại của taxi vinasun đà nẵng Ảnh: số điện thoại của taxi vinasun đà nẵng

3. Đi Chung - Số taxi Đà Nẵng

  • Số điện thoại taxi Đà Nẵng Đi Chung: 19006022

Đi Chung là dịch vụ vận tải đã có mặt trên thị trường từ năm 2013. Đi Chung kết nối khách hàng với những hãng taxi lớn, uy tín. Các tuyến xe đón tiễn từ sân bay Đà Nẵng - Hội An, Đà Nẵng - Bà Nà, Đà Nẵng - Huế, Đà Nẵng - Tam Kỳ và Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Mức cước xe rõ ràng và cụ thể cho từng hành trình đi. Ngoài ra, Đi Chung còn cung cấp dịch vụ cho thuê tự lái với giá cước cụ thể.

số điện thoại các hãng taxi tại đà nẵng Ảnh: số điện thoại các hãng taxi tại đà nẵng

4. Taxi Sông Hàn Đà Nẵng

  • Số điện thoại taxi Sông Hàn: 0236.3.72.72.72

Taxi Sông Hàn Đà Nẵng là hãng taxi đầu tiên triển khai hoạt động tại Đà Nẵng và được phổ biến rộng rãi. Hãng xe này sở hữu một lượng lớn đầu xe thuận tiện phục vụ khách hàng. Mức cước xe không quá rẻ nhưng thuộc mặt bằng chung của các hãng taxi khác. Mọi giá cước được tính theo bảng giá quy định của công ty. Đặc biệt, nhân viên của taxi Sông Hàn luôn nhiệt tình và vui vẻ với khách hàng, mang lại những trải nghiệm thú vị về thành phố Đà Nẵng.

các số điện thoại taxi đà nẵng Ảnh: Taxi Sông Hàn

5. Taxi Mai Linh Đà Nẵng

  • Số taxi Mai Linh Đà Nẵng: 0511.3.56.56.56

Taxi Mai Linh là một trong những hãng taxi nổi tiếng và được tin dùng tại Đà Nẵng. Nhà xe sở hữu màu xanh lá đặc trưng và cam kết mang lại dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Taxi Mai Linh chuyên phục vụ xe 4 chỗ và 7 chỗ với các mức giá khác nhau. Với lượng xe lớn, nhà xe Mai Linh luôn phục vụ tốt trong những mùa cao điểm du lịch.

số điện thoại xe taxi mai linh đà nẵng Ảnh: số điện thoại xe taxi mai linh đà nẵng

6. Taxi Hải Vân Đà Nẵng

  • Số điện thoại xe taxi Đà Nẵng Hải Vân: 0236.3.93.93.93

Hãng taxi Hải Vân đặc biệt thu hút khách hàng với giá cước hợp lý và dịch vụ tốt. Hãng taxi này chuyên phục vụ các tuyến sân bay đến các địa điểm du lịch khác nhau. Hải Vân có các loại xe khác nhau như xe 4 chỗ và xe 7 chỗ, mỗi loại xe sẽ có mức giá cước khác nhau.

taxi hải vân đà nẵng số điện thoại Ảnh: taxi hải vân đà nẵng

7. Taxi Datranco Đà Nẵng

  • Số điện thoại taxi Đà Nẵng Datranco: 0236.3.815.815

Taxi Datranco có nguồn gốc từ Đà Nẵng và là một hãng taxi địa phương mới nổi. Dù chưa nổi tiếng nhưng Datranco luôn nỗ lực để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Đặc biệt, nhân viên của Datranco luôn phục vụ nhiệt tình và tận tâm. Datranco chủ yếu phục vụ xe 4 chỗ và 7 chỗ, với mỗi loại xe và quãng đường khác nhau, mức giá cước sẽ khác nhau.

số điện thoại tổng đài taxi đà nẵng Ảnh: Taxi Datranco ở Đà Nẵng

Trên đây là thông tin về số điện thoại và các hãng taxi uy tín tại Đà Nẵng mà Hoangviettravel.vn cung cấp. Hy vọng bạn sẽ có những chuyến đi tuyệt vời và những kỷ niệm đẹp tại thành phố xinh đẹp Đà Nẵng.

Lưu ý: Các ảnh trong bài viết đều tham khảo từ nguồn Internet.

1