Xem thêm

Taxi Sân Bay Liên Khương đi Đà Lạt - Dịch vụ taxi chất lượng và tiện lợi

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ taxi chất lượng và tiện lợi để di chuyển từ Sân bay Liên Khương đến Đà Lạt và ngược lại? Hãy để Taxi Sân Bay Liên Khương giúp...

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ taxi chất lượng và tiện lợi để di chuyển từ Sân bay Liên Khương đến Đà Lạt và ngược lại? Hãy để Taxi Sân Bay Liên Khương giúp bạn. Với giá cả hợp lý và dịch vụ tận tâm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm đi lại tốt nhất.

Đặt Taxi Sân Bay Liên Khương đi Đà Lạt trọn gói giá rẻ

Taxi Sân Bay Liên Khương là một trong những dịch vụ taxi sân bay giá rẻ mà DiChung đang cung cấp tại 20 sân bay trên cả nước, bao gồm cả sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng, sân bay Tân Sơn Nhất và nhiều hơn nữa. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu du lịch và đi lại của khách hàng, chúng tôi cung cấp dịch vụ taxi sân bay Liên Khương đi Đà Lạt chuyên nghiệp, đưa đón đúng giờ và tiện lợi.

Taxi Sân Bay Liên Khương đi Đà Lạt Taxi Sân Bay Liên Khương đi Đà Lạt

Khoảng cách từ sân bay Liên Khương đến Đà Lạt là khoảng 30km. Đà Lạt là một thành phố đẹp nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên của Việt Nam. Với độ cao 1.500m và diện tích 394,6km², Đà Lạt được biết đến với biệt danh "Thành phố mộng mơ", "Thành phố ngàn hoa" và "Thành phố ngàn thông".

Giá Taxi sân bay Liên Khương đi Đà Lạt

Bảng giá taxi sân bay Liên Khương đi Đà Lạt

Xe 4 chỗ

  • Taxi 4 chỗ: 200.000đ Xe 7 chỗ
  • Taxi 7 chỗ: 300.000đ Xe 16 chỗ
  • Taxi 16 chỗ: 700.000đ

Đặt Taxi sân bay Lương Khương đi Đà Lạt càng nhiều giá càng ưu đãi.

Bảng giá taxi từ Đà Lạt đi sân bay Liên Khương

Xe 4 chỗ

  • Taxi 4 chỗ: 220.000đ Xe 7 chỗ
  • Taxi 7 chỗ: 300.000đ Xe 16 chỗ
  • Taxi 16 chỗ: 700.000đ

Đi Taxi đưa đón sân bay Liên Khương càng nhiều giá càng rẻ.

TIP: ĐẶT XE TRƯỚC 7 NGÀY. GIẢM NGAY 30.000Đ

Lưu ý:

  • Đối với những chuyến đi vào buổi đêm hoặc sáng sớm, bạn phải đặt xe trước 21h ngày hôm trước.
  • Sau khi đặt xe thành công, bạn sẽ nhận được 1 SMS và 1 Email xác nhận thông tin vé xe đến số điện thoại và địa chỉ email bạn cung cấp.
  • Trước khi khởi hành tối thiểu 1 giờ, chúng tôi sẽ gửi cho bạn thông tin về xe đưa đón và số điện thoại của tài xế.
  • Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế có thể thay đổi tùy vào địa chỉ đưa đón và hãng xe bạn chọn.

Tại sao bạn nên chọn Taxi Sân Bay Liên Khương?

Với 2 hình thức đi riêng và đi ghép, Taxi Sân Bay Liên Khương sẽ giúp bạn di chuyển từ sân bay Liên Khương đến các địa điểm du lịch trong và ngoài thành phố Đà Lạt một cách thuận tiện, nhanh chóng và an toàn nhất.

5 Lợi ích của bạn:

✔️ Chờ đợi miễn phí: không tính phí cho 60 phút chờ đầu tiên. ✔️ Đưa đón toàn quốc: đặt xe tại 20 sân bay trên toàn quốc. ✔️ Giá trọn gói: giá đã bao gồm phí cầu đường và bảo hiểm, được niêm yết công khai trên website. ✔️ Phục vụ 24/7: đặt xe sân bay vào tất cả các ngày trong tuần. ✔️ Hủy xe không mất phí: thay đổi lịch trình? Không vấn đề! Bạn được miễn phí hủy xe chậm nhất trước khi đi 1 giờ.

3 Cam kết:

✔️ Chắc chắn có xe: luôn đảm bảo có xe nếu bạn đặt trước tại www.taxisanbaylienkhuong.com, kể cả trong những ngày lễ tết . ✔️ Đúng giờ, đúng tuyến. ✔️ Bồi thường nếu không hài lòng: Di Chung có chính sách bồi thường cho bất kỳ lý do nào làm bạn không hài lòng.

Hãy để Taxi Sân Bay Liên Khương đưa đón bạn và gia đình trong những hành trình đến với thành phố Đà Lạt - nơi yên bình và thơ mộng!

Hướng dẫn đặt taxi sân bay Liên Khương online

  • Hướng dẫn đặt xe
  • Hướng dẫn tra cứu mã vé
  • Hướng dẫn hủy đặt xe

Ngay sau khi bạn đặt xe thành công, chúng tôi sẽ gửi thông tin về vé xe và chuyến đi qua SMS và Email đến số điện thoại và địa chỉ email bạn đã cung cấp. Trước khoảng 1 giờ trước giờ khởi hành, chúng tôi sẽ gửi thông tin về xe đưa đón và số điện thoại của tài xế.

Đối tác Taxi sân bay Liên Khương

Đối tác vận tải: Để đảm bảo dịch vụ tốt nhất, chúng tôi hợp tác với hơn 10.000 xe từ các đối tác vận tải uy tín như Taxi Group Airport, Lado Taxi, Taxi Mai Linh sân bay, Taxi Satsco Miền Bắc, Taxi Thành Công Nội Bài, Xe Việt Thanh, Taxi ABC, Taxi Ba Sao sân bay và nhiều hơn nữa.

Bản đồ đường từ sân bay Liên Khương đi Đà Lạt: Để giúp bạn dễ dàng điều hướng, dưới đây là bản đồ đường từ sân bay Liên Khương đi Đà Lạt.

Từ khoá: Xe taxi Liên Khương, Xe đi Đà Lạt, Liên Khương Airport transfer taxi, Da Lat Airport transfer, Xe đưa đón sân bay liên khương giá rẻ, taxi đưa đón sân bay liên khương, Lado taxi, Xe Lâm Đồng, Xe taxi lâm đồng, xe đưa đón sân bay Lado Taxi.

Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm thấy thông tin hữu ích và sẽ lựa chọn Taxi Sân Bay Liên Khương cho hành trình của mình. Hãy đặt xe ngay để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!

1