Xem thêm

Tháng 6 này, tôi đi Phú Quốc với vé máy bay nào là rẻ nhất?

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc - hòn đảo kỳ bí nằm trong top 10 đảo đẹp nhất thế giới. Không ngạc nhiên khi mỗi khi ai đó nhắc đến thì luôn thu hút rất nhiều du khách trong...

phú quốc - hòn đảo kỳ bí nằm trong top 10 đảo đẹp nhất thế giới. Không ngạc nhiên khi mỗi khi ai đó nhắc đến thì luôn thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Bạn muốn biết giá vé máy bay đi Phú Quốc vào tháng 6/2016? Hãy cùng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của ABAY nhé.

Hành trình đến Phú Quốc

Để đến được Phú Quốc, có nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn. Đối với những người trẻ, có nhiều thời gian và yêu thích khám phá thiên nhiên, bạn có thể chọn hành trình bằng tàu cao tốc từ bến Rạch Giá (Kiên Giang). Tàu sẽ khởi hành vào khoảng 8h hoặc 13h các ngày trong tuần. Sau 2-3 giờ tùy thuộc vào tình hình thời tiết, tàu sẽ cập bến Cảng Hàm Ninh, Bãi Vòng, Phú Quốc. Đặc biệt, hãy chuẩn bị sức khỏe tốt để không bị say sóng khi đi tàu. Nếu bạn không ở gần Kiên Giang, bạn cũng phải tính thời gian di chuyển từ tỉnh bạn đang ở để đến Rạch Giá và sắp xếp sao cho khít với giờ tàu chạy.

Tàu cao tốc đi Phú Quốc Hành trình đi Phú Quốc bằng tàu cao tốc

Một hành trình khác đầy thú vị là đi phà từ bến Thạch Thới, Hà Tiên. Từ Hà Tiên, phà sẽ cập bến tại cảng Đá Chồng, Bãi Thơm, Phú Quốc và mất khoảng 2 giờ. Lợi thế của việc đi phà là phà có sức chứa lớn, chứa được cả ô tô nên rất tiện lợi khi bạn có xe riêng.

Đến cảng, bạn cần di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy trong khoảng 13-15km để đến trung tâm thị trấn.

Vé máy bay đi Phú Quốc

Theo những báo giá mới nhất tính đến thời điểm hiện tại, vé máy bay đi Phú Quốc từ Hà Nội trong tháng 6/2016 có giá rất hấp dẫn. Hãng hàng không VietJet Air ưu đãi giá vé thấp nhất là 1.340.000đ cho một số ngày trong tháng. Các ngày khác có giá vé dao động từ 1.460.000đ - 1.800.000đ. Thời gian bay trên chuyến đi này là 1 giờ 50 phút và VietJet Air cung cấp tần suất 3 chuyến bay mỗi ngày.

Vé máy bay đi Phú Quốc từ Hà Nội Loạt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đến Phú Quốc trong tháng 6/2016

Với vé máy bay từ Sài Gòn đến Phú Quốc, VietJet Air cũng có những ưu đãi đặc biệt trong tháng 6/2016. Giá vé chỉ từ 390.000đ vào một số ngày trong tháng. Các ngày khác có giá dao động từ 450.000đ - 840.000đ. Tần suất chuyến bay là 6 chuyến/ngày và thời gian bay là 1 giờ 5 phút.

Vé máy bay đi Phú Quốc từ Sài Gòn Loạt vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đến Phú Quốc trong tháng 6/2016

Lưu ý, giá vé trên chỉ là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí.

Sân bay Phú Quốc

Máy bay sẽ cất cánh từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) và hạ cánh tại sân bay Phú Quốc. Sân bay này nằm trong xã Dương Tơ và thuộc quản lý của Tổng công ty hàng không Việt Nam. Hằng năm, sân bay Phú Quốc đón hơn 1 triệu khách du lịch tới thăm và nghỉ ngơi.

Đặt vé máy bay ngay

Nếu bạn muốn đặt vé máy bay đi Phú Quốc với những ưu đãi hấp dẫn này, hãy nhanh tay liên hệ đặt chỗ ngay. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức chuyến du lịch tuyệt vời trên hòn đảo ngọc Phú Quốc.

Chúc bạn có một chuyến đi thú vị, vui vẻ và an toàn!

T.Năm, 02/06/2016 14:13

1