Xem thêm

<a href="https://thienviettour.vn/tho-dia-chia-se-15-quan-oc-ngon-o-da-nang-hut-khach-ran-ran">Những quán ốc ngon ở Đà Nẵng hút khách rần rần</a>

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm những quán ốc ngon ở Đà Nẵng để thưởng thức những món ăn độc đáo và hấp dẫn? Hãy cùng BestPrice khám phá danh sách các quán ốc tuyệt vời dưới...

Bạn đang tìm kiếm những quán ốc ngon ở Đà Nẵng để thưởng thức những món ăn độc đáo và hấp dẫn? Hãy cùng BestPrice khám phá danh sách các quán ốc tuyệt vời dưới đây.

1. Ốc Ken Sài Gòn

Ốc Ken Sài Gòn là một trong số những quán ốc ngon ở Đà Nẵng nổi tiếng, đặc biệt phục vụ các món ốc và hải sản theo hương vị miền Nam. Menu đa dạng với các món ốc xào me, xào dừa, xào bơ, rang muối, rang phô mai, hấp sả,... Quán có không gian thoáng mát, bày trí đẹp và nhân viên phục vụ tận tình.

Ốc Ken Sài Gòn ở Đà Nẵng Ảnh: Ốc Ken Sài Gòn ở Đà Nẵng (@kimcuong11)

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 174 Đống Đa, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: Sáng 11:00 - 14:00 và chiều 15:30 - 23:30
  • Mức giá: 35.000đ - 200.000đ

2. Ốc hút đĩa bay quán Cô Ta

Quán Cô Ta nằm đối diện nhà thi đấu đĩa bay trên đường 2/9 và phục vụ 3 loại ốc chủ đạo: ốc hút, ốc bươu và ốc đá. Quán còn có thêm phần ốc thập cẩm để bạn thử qua cả 3 loại. Ngoài ra, thực đơn còn đa dạng với nhiều món ăn vặt khác. Quán có không gian thoáng mát và sạch sẽ, giúp bạn có thể thưởng thức món ăn và ngắm dòng xe qua lại trên đường.

Ốc hút đĩa bay quán Cô Ta - Quán ốc ngon ở Đà Nẵng đông khách nhất Ảnh: Ốc hút đĩa bay quán Cô Ta (@chinnfood)

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: Đầu đường Doãn Khê - Nại Nam 2, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
  • Mức giá: 10.000đ - 60.000đ

3. Ốc hút Hạnh

Ốc hút Hạnh trên đường Đống Đa được biết đến là một trong những quán ốc ngon ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất. Menu đa dạng với các món ốc thấm nước và đậm đà. Quán cũng có các món ăn hấp dẫn khác như rau thơm, xoài, dưa leo, chuối chát,... Chủ quán thân thiện, vui vẻ là điểm cộng thêm cho quán ốc này.

Ốc hút Hạnh - Quán ốc ngon ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất Ảnh: Ốc hút Hạnh - Đống Đa

Thông tin chung:

  • Địa chỉ: 277 Đống Đa, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Mức giá: 17.000đ - 85.000đ

...

Đến Đà Nẵng và thưởng thức những món ốc ngon là một trải nghiệm tuyệt vời. Hy vọng danh sách những quán ốc trên đã giúp bạn có thêm lựa chọn cho chuyến đi của mình.

1