Xem thêm

Xe bus từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt: Chuyến hành trình thuận tiện và tiết kiệm

MAI THỊ NHUNG
Hãy tham khảo bài viết này để có thông tin chi tiết về việc di chuyển từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt bằng xe bus. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời...

Hãy tham khảo bài viết này để có thông tin chi tiết về việc di chuyển từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt bằng xe bus. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong chuyến du lịch của mình.

Từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt khoảng bao nhiêu km?

Khi bạn đặt vé máy bay đến Đà Lạt, bạn sẽ đáp xuống sân bay Liên Khương. Sân bay Liên Khương nằm ở thị trấn Liên Nghĩa, tỉnh Lâm Đồng, cách thành phố Đà Lạt chỉ khoảng 30km. Đây là sân bay lớn nhất ở khu vực Tây Nguyên và là điểm đón hàng nghìn khách du lịch mỗi năm đến Đà Lạt - thành phố ngàn hoa.

Để về Đà Lạt từ sân bay Liên Khương, bạn có thể chọn nhiều phương tiện như xe bus, taxi hoặc xe máy, tất cả đều tiện lợi và nhanh chóng.

Sân bay Liên Khương Ảnh: Sân bay Liên Khương (Lâm Đồng)

Xe bus đi từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt mất bao lâu?

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách đã đến Đà Lạt, việc di chuyển bằng xe bus từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt rất thuận tiện. Thời gian di chuyển trung bình khoảng 45 phút. Tuy nhiên, thời gian này có thể thay đổi tùy theo hãng xe bus và chặng đường bạn lựa chọn.

Hiện nay, có một số hãng xe bus khai thác tuyến từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt và các huyện khác ở Lâm Đồng, như xe bus Phương Trang, xe bus công ty vận tải ô tô Lâm Đồng, xe bus sân bay Airport Shuttle Bus,...

Airport Shuttle Bus ở sân bay Liên Khương Ảnh: Airport Shuttle Bus ở sân bay Liên Khương

Xe bus đi từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt giá bao nhiêu tiền?

Giá vé xe bus từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt dao động từ khoảng 40.000đ - 50.000đ mỗi lượt, tùy thuộc vào hãng xe bus bạn chọn. Nếu bạn di chuyển từ sân bay Liên Khương về các huyện và xã khác của Lâm Đồng, giá vé xe bus sẽ rẻ hơn, từ 10.000đ - 25.000đ mỗi lượt.

Thông tin về các tuyến xe bus từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt

Nếu bạn có kế hoạch công tác hoặc du lịch tiết kiệm tại Đà Lạt, hãy tham khảo một số tuyến xe bus dưới đây để có chuyến đi thuận tiện từ sân bay Liên Khương về trung tâm thành phố:

Thông tin chi tiết về các tuyến xe bus từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt Ảnh: Thông tin chi tiết về các tuyến xe bus từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt

Lời khuyên khi đi xe bus

Để di chuyển nhanh chóng từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt, hãy tham khảo một số mẹo hữu ích sau:

  • Nếu bạn đi một mình hoặc cùng một người khác, xe bus là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu có từ 3 người trở lên, bạn nên chọn xe đưa đón sân bay hoặc taxi, vừa nhanh chóng vừa tiết kiệm hơn so với việc đi xe bus.
  • Khi đi xe bus về trung tâm thành phố, hạn chế mang quá nhiều hành lý để không làm phiền người khác trên xe.
  • Xe bus có một số nhược điểm như di chuyển chậm hơn các phương tiện khác do phải dừng đón trả khách ở nhiều điểm. Thời gian chờ xe cũng khá lâu, từ 15-30 phút cho mỗi chuyến. Vì vậy, nếu bạn muốn di chuyển nhanh chóng hơn, hãy tham khảo xe taxi hoặc thuê xe máy.
  • Khi đi xe bus, nếu bạn không biết nơi xuống gần điểm đến của mình, hãy báo cho phụ xe. Họ sẽ giúp bạn tìm điểm xuống gần nhất với nơi bạn muốn đến.
  • Bảo quản hành lý và tài sản cá nhân cẩn thận khi đi xe bus để tránh nhầm lẫn hoặc mất đồ trong xe.

Đó là những lời khuyên hữu ích khi đi xe bus từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt. Đừng chần chừ nữa, hãy đặt vé ngay để tận hưởng hành trình đáng nhớ này!

Nếu bạn còn mơ hồ về kinh nghiệm du lịch Đà Lạt của mình, hãy tham khảo các tour du lịch Đà Lạt trọn gói để có một chuyến đi trọn vẹn.

BestPrice.vn Ảnh: BestPrice.vn

Nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng, hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 của BestPrice.vn!

Thảo Chi Nguồn ảnh: BestPrice, Internet

1