Xem thêm

Toàn tập cẩm nang du lịch Phú Quốc tự túc mới nhất

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc tự túc là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Đảo Ngọc với vẻ đẹp tiềm ẩn và sự phong phú của thiên nhiên đã thu hút...

Du lịch Phú Quốc tự túc là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Đảo Ngọc với vẻ đẹp tiềm ẩn và sự phong phú của thiên nhiên đã thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm. Hãy tham gia chuyến đi du lịch Phú Quốc giá rẻ để tận hưởng không gian yên bình và khám phá những điểm đến tuyệt vời trên hòn đảo này.

Thời điểm thích hợp để đi du lịch Phú Quốc

Tháng 11 đến tháng 5 năm sau là thời điểm lý tưởng để khám phá Phú Quốc. Biển xanh trong, khí hậu mát mẻ sẽ mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển và tham gia các hoạt động vui chơi.

Phú Quốc với khí hậu mát mẻ thích hợp với mọi hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng Phú Quốc với khí hậu mát mẻ thích hợp với mọi hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng

Phương tiện di chuyển đến đảo Phú Quốc

Để đến Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn các phương tiện sau:

Đi Phú Quốc bằng tàu

Chuyến tàu từ Rạch Giá (cách Phú Quốc 120km) và Hà Tiên (cách Phú Quốc 45km) sẽ đưa bạn đến với đảo Ngọc. Vé tàu đi Phú Quốc có giá từ 230.000 đến 250.000 đồng/người.

Đi Phú Quốc bằng máy bay

Di chuyển bằng máy bay là cách tiết kiệm thời gian và đảm bảo sức khỏe cho chuyến đi. Giá vé máy bay đi Phú Quốc dao động từ 700.000 đến 1.200.000 đồng/người (khứ hồi), tuỳ vào thời điểm và ưu đãi từ các hãng hàng không.

Các bạn có thể lựa chọn cho mình hãng hàng không Vietjet để đi đến Phú Quốc Các bạn có thể lựa chọn cho mình hãng hàng không Vietjet để đi đến Phú Quốc

Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc

Những điểm du lịch ở Phú Quốc

Dưới đây là những điểm tham quan độc đáo mà bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc:

Đảo An Thới

Đến quần đảo An Thới, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của những hòn đảo nhỏ xinh đẹp và tận hưởng không gian yên tĩnh và mát mẻ. Đây cũng là điểm lý tưởng để bạn tham gia các hoạt động như lặn biển, câu mực, vàng ốc biển.

Hòn đảo An Thới xinh đẹp như một bức tranh với làn nước trong xanh cùng hàng dừa trải dọc bên bờ biển Hòn đảo An Thới xinh đẹp như một bức tranh với làn nước trong xanh cùng hàng dừa trải dọc bên bờ biển

Bãi Sao

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc với cát trắng tinh khôi và mịn như kem. Nếu bạn muốn tận hưởng không gian riêng tư và yên tĩnh, đây là điểm đến lý tưởng.

Đây có lẽ là hình ảnh đặc trưng của bãi Sao chỉ cần nhìn qua là biết Đây có lẽ là hình ảnh đặc trưng của bãi Sao chỉ cần nhìn qua là biết

Vườn tiêu Phú Quốc

Vườn tiêu là một điểm đến độc đáo. Bạn sẽ có cơ hội tham quan và trải nghiệm quá trình thu hoạch tiêu. Hương vị thơm, cay nồng của tiêu Phú Quốc sẽ chinh phục trái tim của bạn.

Những hạt tiêu bé bé xinh xinh Những hạt tiêu bé bé xinh xinh

Đền thờ Nguyễn Trung Trực

Đền thờ Nguyễn Trung Trực được xem là một di tích lịch sử và văn hóa quan trọng. Nơi này lưu giữ kỷ vật và chiến tích của Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực.

Ngôi đền lớn nhất trong số chín ngôi đền thờ Nguyễn Trung Trực trên địa bàn tỉnh Kiên Giang Ngôi đền lớn nhất trong số chín ngôi đền thờ Nguyễn Trung Trực trên địa bàn tỉnh Kiên Giang

Phú Quốc là một điểm du lịch tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ yên bình và khám phá thiên nhiên tươi đẹp. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn và khám phá những điểm đến độc đáo trên đảo Ngọc này.

1