Xem thêm

7 App Du Lịch Việt Nam "Team Xê Dịch" Nhất Định Phải Biết

MAI THỊ NHUNG
Du lịch đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Với sự phát triển của công nghệ, các ứng dụng du lịch Việt Nam ngày càng trở...

Du lịch đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của chúng ta. Với sự phát triển của công nghệ, các ứng dụng du lịch việt nam ngày càng trở nên phổ biến và hữu ích hơn bao giờ hết. Dưới đây là tổng hợp 7 ứng dụng mà "team xê dịch" chắc chắn phải biết để có một hành trình du lịch suôn sẻ và trọn vẹn.

Traveloka - Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống

Traveloka Ảnh minh họa: Tổng hợp 7 app du lịch Việt Nam “team xê dịch” nhất định phải biết

Với hơn 200.000 chặng bay và hơn 70.000 khách sạn trên toàn thế giới, Traveloka là một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống vô cùng đáng tin cậy. Từ việc đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, đến việc tìm kiếm voucher spa, voucher ẩm thực... tất cả đều có thể được thực hiện thông qua ứng dụng này. Với Traveloka, bạn sẽ có trải nghiệm du lịch tuyệt vời và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

MeTrip - Ứng dụng lập kế hoạch chuyến đi

Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu khi lập kế hoạch cho chuyến đi của mình? MeTrip sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với MeTrip, bạn chỉ cần điền thông tin về địa điểm, thời gian du lịch, ngân sách và mục đích chuyến đi, ứng dụng sẽ gợi ý cho bạn một hành trình phù hợp và các địa điểm tham quan, ăn uống nổi tiếng ở đó.

Sygic Travel Trip Planner - Ứng dụng lập kế hoạch chuyến đi

Sygic Travel Trip Planner là một ứng dụng du lịch tuyệt vời giúp bạn lập kế hoạch chuyến đi dễ dàng. Với kho thông tin khổng lồ về hơn 20 triệu địa điểm từ điểm tham quan, địa điểm ăn uống, đến các bãi biển... ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về giờ mở cửa, khoảng cách và thời gian di chuyển giữa các địa điểm. Bạn cũng có thể sử dụng bản đồ ngoại tuyến nếu sử dụng phiên bản có trả phí.

Google Translate - Đồng hành đắc lực trong hành trình du lịch

Với Google Translate, bạn có thể dễ dàng dịch 94 ngôn ngữ thông qua máy ảnh, 96 ngôn ngữ bằng văn bản, 90 ngôn ngữ bằng hình ảnh và 70 ngôn ngữ qua cuộc trò chuyện hai chiều. Đặc biệt, khi du lịch nước ngoài, ứng dụng này sẽ là "cứu cánh" cho bạn khi không biết ngôn ngữ của đất nước bạn đến.

Google Maps - Định vị và khám phá những ngóc ngách mới

Google Maps là một ứng dụng du lịch không thể thiếu trong hành trình của bạn. Với hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ được lập bản đồ, ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin về đường đi, điểm bắt xe và tình hình giao thông theo thời gian thực. Bạn cũng có thể sử dụng bản đồ ngoại tuyến để khám phá bất kỳ nơi nào bạn muốn.

Yelp - Tìm kiếm địa điểm ăn uống, mua sắm, giải trí

Yelp là một ứng dụng tìm kiếm địa điểm ăn uống, mua sắm, quán bar, nhà hàng... thông qua định vị GPS. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ thông tin về địa điểm, giờ mở cửa, hình ảnh và đánh giá của người dùng. Ứng dụng cũng được trang bị công cụ lọc thông minh giúp bạn tìm kiếm theo khoảng cách, giá cả và xếp hạng.

WeatherBug - Cập nhật thông tin thời tiết

Ngoài việc di chuyển, thông tin thời tiết cũng là một yếu tố quan trọng mà "team xê dịch" cần lưu ý trong các chuyến đi. WeatherBug sẽ giúp bạn cập nhật dự báo thời tiết ở từng điểm đến theo thời gian thực. Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chính xác về thời tiết hàng giờ và có thể dự báo 10 ngày tới. Bạn sẽ nhận được cảnh báo ngay lập tức nếu có điều kiện thời tiết nguy hiểm.

Trên đây là tổng hợp 7 ứng dụng du lịch Việt Nam mà "team xê dịch" nhất định phải biết. Hãy trải nghiệm và khám phá thế giới thông qua những ứng dụng tuyệt vời này.

1