Xem thêm

Tổng Hợp Các Loại Sim Du Lịch Việt Nam Tốt Nhất - Giải pháp tối ưu cho chuyến đi của bạn

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang chuẩn bị cho chuyến công tác trong nước hoặc tour du lịch? Bạn muốn khám phá những vùng đất mới tuyệt đẹp tại Việt Nam? Bạn cần mạng Internet để check Zalo, email,...

sim data viettel

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến công tác trong nước hoặc tour du lịch? Bạn muốn khám phá những vùng đất mới tuyệt đẹp tại Việt Nam? Bạn cần mạng Internet để check Zalo, email, hay lướt Facebook và cập nhật các tin tức từ bạn bè trên mạng xã hội? Hoặc bạn là du khách nước ngoài cần một chiếc SIM data với mạng mạnh và ổn định từ Viettel?

Vậy một chiếc sim du lịch Viettel là giải pháp tối ưu cho bạn trong những trường hợp trên. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho mình một chiếc sim du lịch Viettel thần thánh và đảm bảo thông tin bảo mật ngay tại Việt Nam trước mỗi chuyến đi để có thể giữ liên lạc không bị ngắt kết nối với người thân và đảm bảo tốc độ truy cập mạng data Internet dù bạn ở bất cứ đâu.

Sim du lịch được hiểu là gì?

Sim du lịch (hay còn gọi là sim data chuyên dùng cho internet) là loại thẻ sim điện thoại sử dụng mạng 4G hoặc 5G giúp nghe, gọi, và truy cập mạng internet. Thông thường, sim data trả trước hoặc trả sau của Viettel, khi đến điểm dừng chân bạn chỉ cần lắp đặt vào máy và bật mạng lên là có thể sử dụng ngay. Khi dùng sim du lịch Viettel, bạn sẽ có giải pháp tối ưu cho những chuyến di chuyển giữa các tỉnh khác nhau trong lãnh thổ Việt Nam.

Có những loại sim du lịch nào và gói ưu đãi của từng loại sim như thế nào?

1. Dựa vào gói dịch vụ mà nhà mạng Viettel cung cấp

Các loại SIM 4G Viettel du lịch

Có thể chia làm 3 loại:

  • Sim Viettel chỉ cung cấp data truy cập mạng internet.
  • Sim Viettel chỉ cung cấp gói dịch vụ gọi và nhắn tin.
  • Sim Viettel trọn gói bao gồm các dịch vụ: nghe, gọi, và truy cập internet Viettel 4G.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

2. Gói cước đăng ký sử dụng

  • Sim du lịch Viettel theo tháng: Đây là loại sim du lịch đăng ký theo tháng, dành cho khách du lịch nước ngoài hoặc khách tour sử dụng ngắn hạn. Bạn có thể đăng ký thuê bao hàng tháng theo gói cước mới nhất mà Viettel đưa ra.
  • Sim du lịch Viettel theo năm: Sim du lịch theo năm là loại sim dành cho những khách du lịch thường xuyên phải di chuyển trong những chuyến du lịch hoặc công tác dài ngày. Khi bạn sở hữu một chiếc sim đăng ký năm, bạn có thể yên tâm di chuyển trong nước mà không cần lo lắng về dịch vụ internet, bị ngắt kết nối với người thân, gia đình và bạn bè.

Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu sử dụng của khách du lịch mà mỗi loại sim sẽ có những gói cước di động khác nhau. Vì vậy, bạn nên cân nhắc và lựa chọn loại sim mạng phù hợp với nhu cầu sử dụng và thời gian lưu trú.

Các gói cước di động Viettel cho khách du lịch

Tất cả các thuê bao đăng ký mới SIM Viettel du lịch khi hòa mạng thành công sẽ được ưu đãi miễn phí gọi thoại nội mạng và sử dụng 4G, 5G Viettel miễn phí với các gói DATA Mimax200, Umax300 hoặc tặng dung lượng data tốc độ cao lên đến 300GB/tháng để thỏa mái kết nối với bạn bè và người thân qua Messenger, Zalo, Tik Tok, Telegram, Viber,...

Gói cước di động DATA 4G VIETTEL chỉ dùng chuyên sim data khách du lịch Việt Nam

Giá cước gọi thoại, nhắn tin Viettel

Loại cước Giá cước
Cước gọi trong nước Gọi di động trong mạng Viettel: 890 đ/phút
Gọi di động ngoài mạng Viettel: 990 đ/phút
Gọi đến số Homephone và ĐT cố định của Viettel: 890 đ/phút
Cước nhắn tin MMS 500 đ/bản tin
Cước nhắn tin SMS Nhắn tin nội mạng: 300 đ/bản tin
Nhắn tin ngoại mạng: 350 đ/bản tin
Nhắn tin quốc tế: 2.500 đ/bản tin
Cước truy nhập hội thư thoại 500 đ/phút
Cước gọi đến các dịch vụ có tính cước riêng Cước gọi trong mạng Viettel: 890 đ/phút
Cước dịch vụ tính cước riêng bao gồm: - Cước gọi tới các số máy của dịch vụ VSAT: 4.000đ/phút - Phí thuê bao tháng: 50.000đ/tháng

Ghi chú:

  1. Mức giá trên đã bao gồm VAT 10%
  2. Thời hạn giữ số: 30 ngày kể từ ngày thuê bao bị chặn 2 chiều (trừ SIM data M2M)
  3. Trả tiền thuê bao hàng tháng theo gói cước sử dụng
  4. Phương thức tính cước:
    • Theo block 6s+1
    • Tính cước ngay từ giây đầu tiên
    • Cuộc gọi dưới 6 giây được tính là 6 giây
    • Tính cước block 01 giây kể từ giây thứ 7

Những thiết bị nào có thể sử dụng Sim du lịch tại Việt Nam?

Sim du lịch có thể sử dụng được trên hầu hết các thiết bị di động, trừ điện thoại khóa mạng (điện thoại iPhone bẻ khóa, điện thoại phiên bản không phải quốc tế). Đối với máy tính bảng và cục phát wifi của khách nước ngoài, một số thiết bị có thể sử dụng được, tuy nhiên, cần lưu ý rằng một số thiết bị có cấu hình mạng khác hoặc bị khóa mạng. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ khi mua sim du lịch sử dụng cho các thiết bị này.

Hướng dẫn cách sử dụng sim du lịch cho người mới bắt đầu

Khi bạn đã đến du lịch tại Việt Nam, bạn chỉ cần thực hiện những công việc đơn giản sau:

  1. Tắt máy và lắp sim vào máy.
  2. Bật máy và bật chế độ chuyển vùng dữ liệu.

Vậy là bạn đã hoàn thành việc kích hoạt sim du lịch và bạn có thể truy cập mạng data Viettel thoải mái ở bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu.

Nếu bạn muốn mua sim tại Việt Nam trước mỗi chuyến đi của bạn, bạn sẽ cần thực hiện quá trình đăng ký thuê bao. Mọi thủ tục sẽ được thực hiện để giúp bạn, bạn chỉ cần lắp sim vào máy và sử dụng thoải mái tại Việt Nam.

Hãy liên hệ hotline "0866.222.900" để được tư vấn, hỗ trợ. Thủ tục đăng ký SIM Viettel tại https://viettelnet.vn/ đơn giản, nhanh chóng. Bạn cũng có thể email đến [email protected] hoặc [email protected].

Mong muốn đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi, dịch vụ SIM Viettel du lịch thuộc Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội.

1