Xem thêm

Tổng hợp LIST 7 bến xe Nha Trang đông khách nhất hiện nay

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Nha Trang là một trải nghiệm tuyệt vời và nhiều du khách chọn di chuyển bằng xe khách để tiết kiệm. Tại Nha Trang, có nhiều bến xe đáng chú ý mà bạn...

Du lịch Nha Trang là một trải nghiệm tuyệt vời và nhiều du khách chọn di chuyển bằng xe khách để tiết kiệm. Tại Nha Trang, có nhiều bến xe đáng chú ý mà bạn cần phải biết. Bài viết này sẽ tổng hợp danh sách 7 bến xe Nha Trang đông khách nhất hiện nay, giúp bạn có thông tin chi tiết về địa chỉ, giá vé và lộ trình di chuyển của các nhà xe.

1. Bến xe Phương Trang ở Nha Trang

  • Địa chỉ: 176 Trần Quý Cáp, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: (0258) 3.812.812

Xe Phương Trang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong hành trình di chuyển từ tỉnh này sang tỉnh khác bởi chất lượng và giá thành ổn định. Xe có màu đỏ cam nổi bật, ghế nằm bọc da êm ái, thuận tiện cho du khách di chuyển đường xa. Bến xe Phương Trang ở Nha Trang nằm ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn đang tìm bến xe Nha Trang đi Sài Gòn và ngược lại, thì Phương Trang là lựa chọn phù hợp. Nhà xe cam kết không tăng giá vào các dịp cao điểm, nên luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bến xe Phương Trang Ảnh: Bến xe Phương Trang - Nguồn: vietnamnet.vn

2. Bến xe phía Nam Nha Trang

  • Địa chỉ: Km số 6, đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: (0258) 3.822.192 / 3.561.649 / 3.820.227

Bến xe phía Nam Nha Trang là nơi đón trả khách của nhiều nhà xe uy tín. Trước đây, địa chỉ bến xe Nha Trang này là số 58 đường 23/10. Tuy nhiên, từ năm 2015, bến xe đã được dời về địa chỉ tại Km số 6, với diện mạo mới rộng rãi hơn. Bến xe này có hầu hết các tuyến xe trọng điểm, bao gồm Nha Trang đi các tỉnh phía Nam, các tỉnh Tây Nguyên, các tỉnh phía Bắc, xe khách Hà Nội - Nha Trang và các tuyến liên huyện trong tỉnh Khánh Hòa. Bến xe Nha Trang có diện tích 12.000 m2, với đầy đủ hạng mục tiêu chuẩn của bến xe hiện đại.

Bến xe phía Nam Nha Trang Ảnh: Bến xe phía Nam Nha Trang - Nguồn: news.zing.vn

3. Bến xe phía Bắc Nha Trang

  • Địa chỉ: số 1 đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: (0258)3.838.799 / 3.838.788 / 3.836.541

Bến xe phía Bắc Nha Trang là một trong những bến xe hoạt động lâu đời của thành phố. Đây là nơi tập trung đón trả khách của hầu hết các nhà xe lớn. Bến xe này cung cấp các tuyến xe trọng điểm bao gồm Nha Trang - Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang - Tây Nguyên, Nha Trang - các tỉnh phía Bắc, tuyến xe liên huyện Nha Trang đi Ninh Hòa, Vạn Giã. Với hơn 10 năm tồn tại và phát triển, bến xe phía Bắc Nha Trang là nơi trung chuyển trọng điểm của người dân thành phố và khách du lịch.

Bến xe phía Bắc Nha Trang Ảnh: Bến xe phía Bắc Nha Trang - Nguồn: news.zing.vn

4. Bến xe khách Nha Trang - Bến xe Cam Ranh

  • Địa chỉ: đường số 7, P. Cam Lộc, Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Điện thoại liên hệ: (0258) 952519 / 3.854119

Cam Ranh là một trong những điểm trọng điểm về kinh tế, du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Du lịch Cam Ranh đang phát triển mạnh mẽ và nơi đây đón nhiều khách du lịch trong và ngoài nước hằng năm. Bến xe Cam Ranh là địa điểm trung chuyển đáp ứng nhu cầu di chuyển của du khách. Hiện nay, bến xe này phục vụ các tuyến trọng điểm từ Cam Ranh đi Nha Trang, Quy Nhơn, Thành phố Hồ Chí Minh, Phan Rang, Gia Lai. Tại đây có hơn 30 nhà xe lớn nhỏ hoạt động.

Bến xe khách Nha Trang - Bến xe Cam Ranh Ảnh: Bến xe khách Nha Trang - Bến xe Cam Ranh - Nguồn: news.zing.vn

5. Bến xe tại Nha Trang - Bến xe Ninh Hòa

  • Địa chỉ: QL1A, xã Ninh Giang, huyện Ninh Hòa, Khánh Hòa
  • Điện thoại: (0258) 3845.981 / (0258) 3645.369

Bến xe Ninh Hòa là một trong những bến xe trọng điểm của tỉnh Khánh Hòa. Địa điểm này tập trung của nhiều nhà xe lớn như Ngọc Phát, Cúc Tùng, Phương Trang,... Mặc dù diện tích không quá lớn nhưng bến xe được chú trọng phát triển hạ tầng, cũng như chất lượng dịch vụ, đảm bảo mang đến cho khách hàng những chuyến xe an toàn, vui vẻ. Bến xe Ninh Hòa đa dạng các lộ trình đến các tỉnh thành lân cận như Buôn Ma Thuột, Thành phố Hồ Chí Minh và các tuyến đi dài như Ninh Hòa đi Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Hải Dương.

Bến xe tại Nha Trang - Bến xe Ninh Hòa Ảnh: Bến xe tại Nha Trang - Bến xe Ninh Hòa - Nguồn: news.zing.vn

6. Bến xe Diên Khánh

  • Địa chỉ: quốc lộ 1, thị trấn Diên Khánh, H. Diên Khánh, Khánh Hòa
  • Điện thoại: (0258) 3.850.275

Bến xe Diên Khánh trực thuộc công ty TNHH một thành viên Dịch vụ Vận tải Khánh Hòa. Bến xe này là nơi tập kết của nhiều nhà xe lớn như Liên Hưng, Mai Linh, Cúc Tùng. Bến xe cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và phục vụ các tuyến xe cố định đi các tỉnh thành như TP. Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Gia Lai, Cần Thơ. Ngoài ra, bến xe còn phục vụ các dịch vụ xe tham quan du lịch, cho thuê mặt bằng, bãi đậu xe.

Bến xe Diên Khánh Ảnh: Bến xe Diên Khánh - Nguồn: news.zing.vn

7. Bến xe Quyết Thắng Nha Trang

  • Địa chỉ: đường số 5B, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 091.541.15.51

Du lịch đến phố biển nha trang , xe buýt là phương tiện thông dụng được nhiều du khách chọn để di chuyển tham quan. Bến xe buýt Nha Trang nằm ở trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc đi lại. Hiện tại, bến xe buýt Quyết Thắng Nha Trang có 6 tuyến xe buýt nội thành, 6 tuyến xe liên huyện và một tuyến liên tỉnh đi Tuy Hòa, Phú Yên. Với giá thành rẻ, lộ trình rõ ràng cùng sự phục vụ chu đáo, xe buýt chính là hình thức di chuyển tiện lợi, an toàn, gần gũi được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn trong hành trình tham quan, khám phá Nha Trang.

Bến xe Quyết Thắng Nha Trang Ảnh: Bến xe Quyết Thắng Nha Trang - Nguồn: news.zing.vn

Với top 7 bến xe Nha Trang tốt nhất được chia sẻ trên đây, hy vọng rằng bạn sẽ chọn được bến xe phù hợp với lịch trình di chuyển của mình. Ngoài tìm hiểu về chuyến xe phù hợp, bạn cũng nên tìm hiểu thêm các điểm lưu trú tốt, thuận tiện cho việc di chuyển tham quan. Đừng quên kiểm tra các ưu đãi và giá tốt nhất của VINPEARL NHA TRANG để có một chuyến du lịch hoàn hảo và thú vị.

1