Xem thêm

Tổng hợp tất tần tật các trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang (VinWonders Nha Trang)

MAI THỊ NHUNG
Khám phá những trò chơi thú vị tại Vinpearl Land Nha Trang Vinpearl Land Nha Trang, hiện đã được đổi tên thành VinWonders Nha Trang, với danh sách trò chơi đa dạng, luôn là điểm...

Khám phá những trò chơi thú vị tại Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang, hiện đã được đổi tên thành VinWonders Nha Trang, với danh sách trò chơi đa dạng, luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách khi đến với thành phố biển nha trang . Bạn đã đặt vé máy bay đi Nha Trang chưa? Hãy cùng BestPrice tìm hiểu xem Vinpearl Land Nha Trang có những trò chơi thú vị nào nhé.

Toàn cảnh khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang Toàn cảnh khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang

Khu trò chơi cảm giác mạnh

Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, khu trò chơi cảm giác mạnh là một trong những điểm thu hút đông đảo khách du lịch tại Vinpearl Land Nha Trang. Hãy cùng khám phá những trò chơi hấp dẫn tại đây!

Công viên nước

Được xem là công viên nước đầu tiên và duy nhất trên bãi biển Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, trò chơi công viên nước tại Vinpearl Land Nha Trang không thể bỏ qua. Trải nghiệm những trò chơi cực kỳ sôi động như:

  • Đường trượt 6 làn: cao 15m và dài 100m, mang đến cảm giác bay lượn từ trên cao trên một làn nước thú vị.
  • Đường trượt cảm tử quân: với tốc độ lên đến 60km/h, chỉ dành cho những tâm hồn gan dạ và yêu thích mạo hiểm.
  • Đường trượt thân người: với những máng trượt đa màu sắc và độ cao 13m, thách thức từ dễ đến khó để bạn thử thách bản thân.
  • Đường trượt hố đen vũ trụ: với độ cao 19m, bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ ánh sáng trong không gian hố đen vũ trụ.
  • Đường trượt phao bay vượt đồi: trải nghiệm cảm giác lướt cano siêu tốc ở độ cao 15m.
  • Đường trượt sóng thần: thử thách bản thân vượt qua sóng thần ở độ cao 13m.

Công viên nước Vinpearl Land Nha Trang Công viên nước Vinpearl Land Nha Trang

Chuyến phiêu lưu trong hầm nhỏ

Trải nghiệm chuyến phiêu lưu trong đường hầm dài 1000m với những vòng cua và những cú lăn lộn thú vị. Chuyến hành trình trên núi này chắc chắn sẽ mang đến trãi nghiệm mới lạ cho bạn.

Vòng xoay âm nhạc siêu tốc

Vòng xoay âm nhạc nghe có vẻ nhẹ nhàng và giải trí, nhưng lại mang đến cảm giác mới lạ. Với những vòng xoay siêu tốc kết hợp âm nhạc sôi động, vòng xoay âm nhạc siêu tốc luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều du khách.

Hệ thống làn trượt trên đảo

Trải nghiệm hệ thống làn trượt trên đảo Alpine Coaster, hệ thống này là đầu tiên tại châu Á và bao gồm 50 xe trượt với độ dài 1.760m từ nhà ga dưới chân núi lên đến đỉnh núi. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể quay, chụp và ngắm toàn cảnh Vịnh Nha Trang.

Hệ thống làn trượt trên đảo Vinpearl Land Nha Trang Hệ thống làn trượt trên đảo Vinpearl Land Nha Trang

Đu quay cảm giác mạnh

Hãy tận hưởng cảm giác bay chạm đến trời xanh với trò chơi đu quay cảm giác mạnh. Đây được đánh giá là một trong những trò chơi mạo hiểm nhất tại Vinpearl Land Nha Trang - Công viên giải trí duy nhất trên đảo Hòn Tre.

Đu quay dây văng

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác bị văng lên không trung giống như trong những bộ phim kỹ xảo của Mỹ, đừng bỏ qua trò chơi đu quay dây văng tại công viên Nha Trang. Với trò chơi này, bạn sẽ ở trong tư thế nghiêng và xoay tròn ở độ cao 3m, thích hợp cho những người không sợ độ cao.

Tàu lượn cao tốc

Tàu lượn cao tốc tại Nha Trang là một trò chơi huyền thoại xuất hiện ở hầu hết các khu vui chơi cảm giác mạnh. Tại Vinpearl Land Nha Trang, tàu lượn cao tốc sẽ luôn thay đổi tốc độ và hướng đi đột ngột, mang đến cho bạn một chuyến đi thú vị hơn.

Tàu hải tặc

Tàu hải tặc là một trong những trò chơi quen thuộc tại khu vui chơi cảm giác mạnh của Vinpearl Land. Chuyến tàu hải tặc sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mạnh mẽ như trong các bộ phim Hollywood mà bạn đã từng xem.

Tháp rơi tự do

Trò chơi đòi hỏi độ mạo hiểm cao và yêu thích tốc độ. Tháp rơi tự do sẽ đưa bạn lên đỉnh tháp cao 20m để tận hưởng khung cảnh thơ mộng của vịnh biển Nha Trang. Sau đó, bạn sẽ được kéo xuống đột ngột với tốc độ lớn giống như đang rơi tự do.

Đua xe trên cao

Đua xe trên độ cao 10m là một trò chơi phổ biến với những người yêu tốc độ, nhưng đua xe trên cao là hoàn toàn khác biệt. Những chiếc xe đầy màu sắc trong trò chơi này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ và khó quên.

Khu trò chơi dành cho gia đình và trẻ em

Công viên nước

Không chỉ có những trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước tại Vinpearl Land Nha Trang còn có khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ em với những trò chơi hấp dẫn như:

  • Bể trò chơi trẻ em: rộng đến 900m2, dành riêng cho các bé có chiều cao 1m3, thiết kế ngộ nghĩnh.
  • Bể tạo sóng: với nhiều đợt sóng và cấp độ khác nhau, diện tích lên tới 1.500m2.
  • Máng trượt gia đình: dành cho 6 thành viên trong gia đình để phiêu lưu vượt thác từ độ cao 12,5m.

Trò chơi gia đình Vinpearl Land Nha Trang Khu trò chơi gia đình tại công viên nước Vinpearl Land Nha Trang

Trò chơi ngoài trời

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ lỡ những trò chơi thú vị ngoài trời dành cho gia đình và trẻ em. Các trò chơi như vòng quay bay bổng, nhào lộn với trò bật nhảy Bungee, đu quay voi con, trò cốc xoay đầy màu sắc... đều được thiết kế nhẹ nhàng và đáng yêu.

Khu vui chơi trong nhà

Siêu thị game

Nếu bạn đã từng xin bố mẹ để được chơi những trò chơi trong khu Vincom, thì đây chính là thiên đường dành cho bạn. Siêu thị game tại Vinpearl Land Nha Trang có đủ các trò chơi điện tử như đua xe, bóng bàn, bóng rổ gắp thú bông... Bạn sẽ tha hồ thỏa mãn ước mơ của mình mà không tốn thêm chi phí nào.

Trò chơi điện tử trong nhà tại Vinpearl Land Nha trang Trò chơi điện tử trong nhà tại Vinpearl Land Nha trang

Thiên đường trẻ em

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, thiên đường trẻ em sẽ là nơi vui chơi thú vị nhất. Với những trò chơi như xe điện siêu nhân, thú nhún, vịt chạy đường... các thiên thần nhỏ của bạn sẽ được hào hứng không tưởng. Tuy nhiên, khi tham gia các trò chơi này, bạn cần có người lớn đi kèm để giám sát và chăm sóc trẻ.

Vườn cổ tích

Vườn cổ tích là nơi bạn có thể lạc vào thế giới cổ tích với những bụt, bà tiên. Nơi này là điểm đến mơ ước của nhiều trẻ em. Bạn có thể gửi con ở vườn cổ tích theo giờ và tận hưởng sự chăm sóc tận tâm từ nhân viên.

Những mẹo để chơi hết các trò chơi tại Vinpearl Land

Với nhiều trò chơi tại VINPEARL NHA TRANG , việc chơi hết các trò chơi là không thể. Tuy nhiên, BestPrice có một số mẹo giúp bạn chơi được nhiều trò chơi nhất có thể:

  • Chia thời gian vui chơi hợp lý: để chia thời gian vui chơi cho hợp lý với các thành viên trong chuyến đi, bạn cần cân nhắc sức khỏe, sở thích và thời tiết trong ngày. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo lịch trình vui chơi Vinpearl Land 1 ngày tại BestPrice để có thể lên lịch trình cho mình.
  • Luôn mang bản đồ Vinpearl Land Nha Trang: vì khu trò chơi rộng lớn, bạn cần có bản đồ để biết chính xác vị trí các khu trò chơi để không tốn thời gian tìm kiếm.
  • Giữ sức khỏe tốt: một sức khỏe tốt sẽ giúp bạn có một ngày vui chơi sảng khoái.
  • Lựa chọn quần áo phù hợp: luôn chọn những bộ quần áo nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi và đừng quên mang đồ bơi.

Check in tại Vinpearl Land Nha Trang Check in tại Vinpearl Land Nha Trang

Như vậy, BestPrice đã tổng hợp các trò chơi tại Vinpearl Land Nha Trang mà bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần khi đến đây. Để mua vé vui chơi Vinpearl Land một cách nhanh chóng và không cần phải xếp hàng tại cổng, hãy liên hệ với BestPrice. Ngoài ra, BestPrice còn cung cấp thông tin về các khách sạn nha trang , Vinpearl Nha Trang hot nhất được du khách yêu thích và các combo du lịch Nha Trang với mức giá tốt nhất.

Nếu bạn muốn có hướng dẫn viên lên lịch trình chi tiết từ A đến Z trong chuyến đi của gia đình, bạn có thể tham khảo tour đi Nha Trang từ BestPrice. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn và gia đình có một chuyến du lịch vui vẻ tại Nha Trang.

NT Dương

Nguồn ảnh: Internet & Instagram

1