Xem thêm

Top 10 Công ty du lịch uy tín nhất Việt Nam, cập nhật mới nhất

MAI THỊ NHUNG
Du lịch đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của mọi người trong thời đại hiện đại. Việt Nam không thiếu các công ty du lịch uy tín và chất lượng để bạn lựa...

Du lịch đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của mọi người trong thời đại hiện đại. Việt Nam không thiếu các công ty du lịch uy tín và chất lượng để bạn lựa chọn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 10 công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, đáng tin cậy và có kinh nghiệm trong ngành.

Review 10 công ty du lịch Việt Nam uy tín, dịch vụ tốt

Sau Covid-19, tình hình trong và ngoài nước dần ổn định và trở lại trạng thái bình thường. Chính vì vậy, nhu cầu đi lại, tham quan, du lịch có xu hướng tăng lên trong những tháng gần đây. Và đây được xem là cơ hội "trở mình" của các công ty du lịch của nước ta.

Hiện nay, có không ít doanh nghiệp, công ty du lịch - lữ hành nhằm đáp ứng nhu cầu khám phá, du lịch của người dân trong cả nước. Nhiều công ty cung cấp các gói du lịch nội địa và cả ngoại địa với chi phí hợp lý và đầy đủ các dịch vụ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị khi đi du lịch.

Dưới đây là danh sách 10 công ty du lịch uy tín nhất Việt Nam để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp.

01: Vietravel

Vietravel Holdings được biết đến là một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Sau gần 30 năm thành lập và hoạt động, công ty không ngừng phát triển, nỗ lực để mang đến những giá trị mới mẻ, lòng tin từ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với tiêu chí "Nâng tầm giá trị cuộc sống", Vietravel tập trung vào 3 lĩnh vực lớn là lữ hành, vận tải - hàng không và thương mại - dịch vụ. Định hướng công ty trong tương lai trở thành tập đoàn tiên phong trong các lĩnh vực.

congtyvietravel

Hiện tại, công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính là tổ chức du lịch khách đoàn, du lịch khách lẻ, trip U, INBOUND, xe cho thuê,... Tất cả đều được lên kế hoạch chi tiết, được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn hỗ trợ khách hàng và nhiệt huyết.

Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi Vietravel liên tục trở thành thương hiệu quốc gia trong 9 năm liền cùng nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Những thành tích này góp phần không nhỏ cho sự phát triển của ngành du lịch việt nam .

Không chỉ cung cấp các tour du lịch trong nước mà Vietravel còn cung cấp các gói du lịch nước ngoài từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc đến các nước Châu Âu. Tùy theo nhu cầu bạn có thể lựa chọn các combo phù hợp để có những trải nghiệm tốt nhất cho chuyến đi.

Tại văn phòng Vietravel, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cụ thể về dịch vụ, thời gian di chuyển, lịch trình, các địa điểm vui chơi, ăn uống và nghỉ ngơi để giúp khách hàng chủ động hơn khi đi du lịch.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 190 Pasteur, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 038 668 999
  • Email: [email protected]
  • Website: vietravel.com
  • Fanpage: FB.com/vietravel

02: Công ty Cổ phần Du lịch Exotissimo Việt Nam

Công ty CP Du Lịch Exotissimo Việt Nam (EXO Travel) vinh dự nằm trong TOP 10 công ty du lịch - lữ hành Việt Nam uy tín nhất được công bố vào năm 2019. Đây là công ty nước ngoài đầu tiên được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực du lịch tại nước ta và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với sự chuyên nghiệp, uy tín nên đến thời điểm hiện tại, EXO Travel phát triển 9 chi nhánh với 21 văn phòng tại nhiều nước Châu Á như Campuchia, myanmar , Lào, Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia,...

Hiện tại, công ty đang cung cấp các sản phẩm du lịch nội địa và trong nước với các chủ đề đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cũng như có trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn dịch vụ của EXO Travel. Các chủ đề bao gồm du lịch trải nghiệm, thăm quan, di lịch MICE, LUXE by EXO,...

exo travel

Đội ngũ tư vấn viên tại công ty được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Họ sẽ trực tiếp tư vấn cụ thể các sản phẩm, dịch vụ du lịch theo mong muốn của khách hàng.

Bên cạnh đó, họ còn là những người bạn đồng hành cùng khách hàng trong mọi chuyến đi giúp bạn có những trải nghiệm mới mẻ, chân thực nhất khi đến các vùng đất mới. Về chi phí, khách hàng cũng sẽ được tư vấn cụ thể và đảm bảo không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào ngoài combo chuyến đi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 41A Thảo Điền, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3519 4111
  • Email: [email protected]
  • Website: exotravel.com
  • Fanpage: FB.com/EXOTravel.VN

03: Công ty Lữ hành HaNoiTourist

Hoạt động với phương châm "Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng", Công ty Lữ hành HaNoiTourist luôn cung cấp các dịch vụ du lịch chất lượng và uy tín nhất để bạn có những chuyến đi an toàn cùng với trải nghiệm mới mẻ cùng kỷ niệm đẹp.

Để đáp ứng nhu cầu du lịch, khám phá của khách hàng, HaNoiTourist không chỉ cung cấp các tour trong nước mà còn mở rộng các tour nước ngoài với nhiều điểm đến đẹp, có du lịch phát triển như Trung Quốc, Mỹ, Thái Lan, Nam Phi, Bỉ, Tây Ban Nha, Pháp, Nhật Bản,...

Bên cạnh các tour theo điểm đến, theo dịp, giờ chót, thường xuyên thì HaNoiTourist còn cung cấp các combo du lịch để giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí lựa chọn những địa chỉ tham quan, vui chơi, ăn uống hay nghỉ ngơi.

Đồng hành với khách hàng trong chuyến đi là đội ngũ hướng dẫn viên được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm, có khả năng tổ chức, xử lý các tình huống và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình và tận tâm. Tại HaNoiTourist bạn sẽ có những trải nghiệm tốt đẹp nhất khi đi du lịch.

hanoitourist

Các dịch vụ nổi bật tại HaNoiTourist như du thuyền, khách sạn, vé máy bay, du lịch Mice hay visa được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ chất lượng tốt mà chi phí cũng rất hợp lý cùng với đó là sự tư vấn, nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên.

Với hơn 50 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch - lữ hành cùng nhiều giải thưởng lớn trong nước, Công ty Lữ hành Hanoitourist trở thành nơi khách hàng gửi trọn niềm tin mỗi khi có nhu cầu đi du lịch trải nghiệm, khám phá các vùng đất mới trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Lý Thường Kiệt, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 593 45 18
  • Email: [email protected]
  • Website: hanoitourist.vn
  • Fanpage: FB.com/hanoitourist.vn

.... ...

Cảnh giác công ty du lịch lừa đảo

Với sự phát triển ngành du lịch như hiện nay thì không khó để tìm kiếm công ty du lịch. Tuy nhiên, có nhiều công ty lừa đảo khách hàng nhằm chuộc lợi, kinh doanh dịch vụ khi chưa được nhà nước cấp phép. Những thực trạng này khiến khách hàng bị lừa tiền, dịch vụ kém hoặc thậm chí không có bất kỳ tour du lịch nào như quảng cáo.

Để tránh mua phải những tour du lịch từ các "công ty ma", bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Khi chọn mua các combo du lịch, khách hàng cần chọn những đơn vị đã được đăng ký với Bộ Công Thương, đầy đủ thông tin liên hệ.
  • Nếu có thời gian, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ văn phòng công ty du lịch để được tư vấn về tour du lịch cụ thể. Bên cạnh đó, chỉ lựa chọn những công ty có danh tiếng, uy tín, hoạt động nhiều năm.
  • Khách hàng cần sáng suốt và tỉnh táo trước những quảng cáo combo du lịch giá rẻ với đầy đủ các dịch vụ tốt, 5 sao. Bởi những công ty lừa đảo thường sẽ đánh vào tâm lý này của khách hàng mà lừa chuyển đặt cọc.
  • Tuyệt đối không chuyển khoản cho những tài khoản cá nhân được cung cấp. Theo đó, khi đặt tour và thanh toán theo hình thức chuyển khoản, bạn chỉ thanh toán tiền qua tài khoản của công ty.

Kết: Để có những chuyến du lịch đáng nhớ, ghi lại những kỷ niệm đẹp và trải nghiệm mới mẻ, bạn cần chủ động và tìm hiểu kỹ các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch. Hy vọng với 10 công ty du lịch được TopAZ Review cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn đơn vị phù hợp, đáp ứng đủ tiêu chí.

1