Xem thêm

TOP 14 quán hải sản Đà Nẵng chuẩn NGON BỔ RẺ

MAI THỊ NHUNG
Nhắc đến du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ nghĩ đến một thành phố biển xinh đẹp với khí hậu và cảnh sắc tuyệt vời. Ngoài những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Đà Nẵng còn...

Nhắc đến du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ nghĩ đến một thành phố biển xinh đẹp với khí hậu và cảnh sắc tuyệt vời. Ngoài những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Đà Nẵng còn hấp dẫn du khách bởi những món hải sản ngon và bổ dưỡng.

1. Hải sản Phố Đà Nẵng

Tọa lạc trên con đường ẩm thực sôi động nhất Đà Nẵng, Hải sản Phố thu hút đông đảo thực khách với đa dạng món đặc sản Đà Nẵng. Đặc biệt, các món ngon tại đây luôn giữ được hương vị tươi ngon của biển cả.

2. Hải sản Lão Đại Đà Nẵng

Quán Lão Đại nằm trên đường Võ Văn Kiệt, là địa điểm không thể bỏ qua cho những ai thích hải sản ngon. Nổi tiếng với các món ăn đa dạng và giá rẻ, Lão Đại là địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương và du khách.

3. Nhà hàng hải sản Bé Anh Đà Nẵng

Với không gian sang trọng kết hợp lối kiến trúc độc đáo, Bé Anh Đà Nẵng mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng chế biến các món ăn từ nguyên liệu tươi ngon, đặc sản Đà Nẵng.

4. Hải sản Mộc Quán Đà Nẵng

Mộc Quán có không gian ẩm thực độc đáo với lối decor bắt mắt. Nhà hàng chế biến đa dạng món ăn từ BBQ, hải sản đến các món ăn dân dã. Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và sơ chế bởi các đầu bếp hàng đầu.

5. Nhà hàng hải sản Phước Thái Đà Nẵng

Nhà hàng Phước Thái nổi tiếng với món RED KING CRAB (Vua cua đỏ) tuyệt vời. Tất cả các nguyên liệu hải sản đều được nhà hàng phục vụ trực tiếp, mang lại trải nghiệm mới lạ cho thực khách.

6. Hải sản Phương Đà Nẵng

Quán Phương ghi điểm bởi vô vàn các món ăn ngon như cua rang me, ốc cà na xào sả ớt, lẩu hải sản . Đây là điểm dừng chân tuyệt vời trong chuyến du lịch Đà Nẵng.

7. Hải sản Thơ Ý Đà Nẵng

Quán Thơ Ý nằm trên con đường dọc bờ biển Sơn Trà thơ mộng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức hải sản ngon và thả hồn vào bãi cát trắng mịn.

8. Hải sản Năm Đảnh Đà Nẵng

Mặc dù khá khó tìm, nhưng Hải sản Năm Đảnh vẫn thu hút đông đảo thực khách với hải sản tươi ngon và giá cả hợp lý.

9. Nhà hàng hải sản Kỳ Em Đà Nẵng

Kỳ Em có không gian rộng rãi và sạch sẽ, phục vụ đa dạng các loại hải sản với giá cả phải chăng. Địa điểm lý tưởng cho bữa ăn gia đình hay hội họp bạn bè.

10. Hải sản Bà Thôi Đà Nẵng

Quán Bà Thôi có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc chế biến hải sản ngon. Đến đây, bạn sẽ thưởng thức nhiều món ngon đậm hương vị biển.

11. Nhà hàng hải sản Cua Biển Quán

Cua Biển Quán gần bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Nhà hàng phục vụ đa dạng các loại hải sản với giá cả phải chăng.

12. Hải sản Bé Mặn Đà Nẵng

Với đa dạng menu hải sản, Bé Mặn là điểm đến quen thuộc của người dân địa phương. Hãy thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại đây và thả hồn vào hương vị biển cả.

13. Hải sản Nam Béo

Nam Béo nằm gần cầu Rồng và mang đến không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Thực đơn chủ yếu gồm các món bình dân và giá rẻ.

14. Phố hải sản chợ đêm Helio

Phố hải sản Helio là chợ hải sản về đêm lớn nhất Đà Nẵng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống và hải sản tươi ngon của miền Trung.

Ngoài những quán hải sản trên, Đà Nẵng còn có nhiều món ngon khác như ốc Đà Nẵng, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh mì que Đà Nẵng, mắm nêm, bò nhúng dấm. Hãy ghé thăm các quán hải sản ngon, bổ, rẻ này để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời với bạn bè và người thân trong chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn.

1