Xem thêm

Top 20 Khách sạn Đồng Hới - Lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch Quảng Bình

MAI THỊ NHUNG
Bạn sắp khám phá vùng đất thần tiên Quảng Bình? Bạn cần tìm một khách sạn tuyệt vời tại đây? Dưới đây là danh sách Top 20 khách sạn đẹp mắt, giá cả hợp lý...

Bạn sắp khám phá vùng đất thần tiên Quảng Bình? Bạn cần tìm một khách sạn tuyệt vời tại đây? Dưới đây là danh sách Top 20 khách sạn đẹp mắt, giá cả hợp lý và gần trung tâm thành phố Đồng Hới - sẽ giúp bạn tìm được nơi lưu trú phù hợp cho chuyến đi của mình.

Khách sạn Vinh Hoang - Đỉnh cao của sự sang trọng

Vinh Hoang Hotel Đây là khách sạn Quảng Bình 5 sao, nổi bật với thiết kế nội thất hoàn hảo, kiến trúc tinh tế và ẩm thực đặc sắc. Với vị trí chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ, trung tâm Đồng Hới 2,2km và sân bay 5km, khách sạn Vinh Hoang là điểm đến lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng hoặc công tác của bạn.

Địa chỉ: 125, Trương Pháp, Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 0232 3826 568

Geminai Hotel & Café - Gần biển, tiện nghi

Geminai Hotel & Café Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đồng Hới, chỉ cách bãi biển 6 phút đi bộ và sân bay Đồng Hới 5km, Geminai Hotel & Café là một trong những khách sạn gần biển Quảng Bình. Nơi đây cung cấp các tiện nghi hiện đại và thuận tiện cho các du khách.

Địa chỉ: 56, Nguyễn Du, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 0232 3938 888

Khách sạn Hoai Nam Hotel - Giá rẻ và tiện nghi

Hoai Nam Hotel Nằm trong danh sách khách sạn Quảng Bình giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo các tiện nghi cần thiết, Hoai Nam Hotel có các phòng được trang bị TV, phòng tắm riêng với vòi sen, wifi miễn phí và quầy lễ tân phục vụ 24 giờ. Đây là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tiết kiệm một chút chi phí.

Địa chỉ: 10, Nguyễn Bỉnh Khiêm, tổ dân phố 5, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 096 672 71 88

Phu Tien Hotel - Thuận tiện và tiện ích

Phu Tien Hotel Vị trí gần trung tâm thành phố Đồng Hới, Phu Tien Hotel sở hữu khu vườn rộng, quán bar, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng và quầy lễ tân phục vụ 24 giờ. Đây là một trong những khách sạn Quảng Bình 2 sao hoàn hảo cho một trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ: Lý Thánh Tông, Thôn 16, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 0905 870 007

Khách sạn Thanh Nien Hotel - Tiện nghi và thuận tiện

Thanh Nien Hotel Tọa lạc tại thành phố Đồng Hới, khách sạn này cung cấp chỗ ở có Wi-Fi miễn phí, nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên cùng TV và phòng tắm riêng. Đây cũng là một trong những nơi nghỉ dưỡng giá rẻ ở Quảng Bình mà bạn có thể lựa chọn.

Địa chỉ: đường Trường pháp, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 0232 3810 447

Khách sạn Thanh Phuc 2 Hotel - Gần trung tâm và thiết kế đẹp

Thanh Phuc 2 Hotel Là khách sạn 3 sao gần trung tâm thành phố, Thanh Phuc 2 Hotel nằm gần bãi biển chỉ mất 1 phút đi bộ. Với thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi, đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ: 405, Trương Pháp, Quang Phú, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 0232 3810 999

Thuận Lợi Hotel - Giá rẻ và chất lượng

Thuận Lợi Hotel Thuận Lợi Hotel được đánh giá là khách sạn đáng giá tiền nhất tại Đồng Hới, là lựa chọn phổ biến cho những du khách khi ghé thăm Quảng Bình. Dù là khách sạn giá rẻ, nhưng Thuận Lợi cung cấp đầy đủ trang thiết bị và dịch vụ chất lượng 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Nơi đây tiết kiệm rất nhiều chi phí cho bạn!

Địa chỉ: Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 0166 866 3939

Khách sạn Quảng Bình Viet Long 2 Hotel - Thuận lợi và tiện ích

Viet Long 2 Hotel Viet Long 2 Hotel cách trung tâm thành phố Đồng Hới 5km và sân bay Đồng Hới 7km. Các phòng đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng kèm vòi sen, wifi và chỗ đỗ xe riêng miễn phí nằm ngay trong khuôn viên.

Địa chỉ: 409, Lý Thái Tổ, Đồng Sơn, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 091 746 45 25

Osaka Hotel - Phong cách và tiện ích

Osaka Hotel Nằm trong danh sách những khách sạn được ưa chuộng nhất tại Đồng Hới với thiết kế và trang trí nội thất đẹp mắt, Osaka Hotel đáng chú ý. Bên cạnh các tiện nghi tiện lợi và hiện đại, khách sạn còn có khu BBQ, sân hiên phơi nắng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, dịch vụ đưa đón miễn phí và sân bi-da.

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 0232 3533 686

Bao Ninh Resort - Cảm nhận biển và thiết kế tuyệt vời

Bao Ninh Resort Bao Ninh Resort được đánh giá là khách sạn gần Đồng Hới với vị trí vô cùng thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố Đồng Hới 2 km. Đây là nơi nghỉ dưỡng thích hợp và đáng nhớ cho bạn.

Địa chỉ: Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 0232 3854 688

Hoang Dat Hotel - Tiện ích giá rẻ và chất lượng phục vụ

Hoang Dat Hotel Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn giá rẻ gần trung tâm Đồng Hới với chất lượng phục vụ tốt nhất, Hoang Dat Hotel là lựa chọn hoàn hảo. Với vị trí thuận tiện tại thành phố Đồng Hới, chỉ cách bãi biển 18 phút đi bộ và 2km đến sân bay Đồng Hới, đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng để khám phá các điểm du lịch trong thành phố.

Địa chỉ: Lý Thánh Tông, Lộc Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 098 634 52 98

Tuong Minh Hotel - Thuận tiện và thoải mái

Tuong Minh Hotel Khách sạn này cách sân bay Đồng Hới 5km, chỉ mất 10 phút đi xe để đến đây. Các phòng ở đây đều được trang bị tiện nghi hiện đại, có tầm nhìn hướng ra sông, phố và biển, mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày khám phá. Đây cũng là khách sạn gần biển tuyệt vời dành cho những người yêu biển.

Địa chỉ: 20, Lý Thường Kiệt, Đồng An, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 097 777 77 73

Hotel Hải Thuỷ - Giá trị tốt và tiện ích

Hải Thuỷ Hotel Là một trong các khách sạn Quảng Bình đạt chuẩn 5 sao, tọa lạc tại trung tâm thành phố Đồng Hới với thiết kế hiện đại mang phong cách sang trọng, Hải Thuỷ Hotel xứng đáng là điểm nghỉ dưỡng cao cấp mà bạn có thể lựa chọn. Các tiện ích bao gồm hồ bơi ngoài trời, khu vườn BBQ, trung tâm spa, quán bar và nhà hàng - đảm bảo mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ.

Địa chỉ: 16, Hoàng Diệu, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 091 113 42 86

Hoai Thuong Hotel - Tiện nghi và thoải mái

Hoai Thuong Hotel Chỗ nghỉ này được khách hàng bình chọn là một trong những khách sạn Quảng Bình tốt nhất, không chỉ về trang bị nội thất đầy đủ, hiện đại như máy điều hòa, tivi màn hình phẳng, phòng tắm riêng, wifi miễn phí,... mà còn với vị trí vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng tại đây.

Địa chỉ: 02 Hoàng Diệu, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 098 521 35 75

Sea Star Resort - Nơi trọn vẹn cảm nhận biển

Sea Star Resort Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn Đồng Hới cao cấp với hồ bơi, Sea Star Resort chính là điểm đến hoàn hảo cho bạn. Ngoài hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp, bạn còn được trải nghiệm kiến trúc hiện đại và tiện ích đầy đủ như khu BBQ, sân hiên phơi nắng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và không gian thư giãn ban công rộng lớn.

Địa chỉ: Nhân Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình. SĐT: 088 649 66 88

Gold Coast Hotel Resort & Spa - Hòn ngọc của biển

Gold Coast Hotel Resort & Spa Gold Coast Hotel Resort & Spa là một khách sạn cao cấp với hồ bơi ngoài trời, khu vườn BBQ, trung tâm spa, quán bar, nhà hàng và các tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Đây chắc chắn sẽ là nơi bạn tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong chuyến đi đến Quảng Bình.

Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 0232 6256 666

Hanh Phuc Hotel - Thân thiện với vật nuôi

Hanh Phuc Hotel Hanh Phuc Hotel được đánh giá là khách sạn thân thiện với vật nuôi, đảm bảo mang đến cho bạn và đồng hành của bạn những phút giây thoải mái tuyệt vời. Các phòng đều có ban công tắm nắng với tầm nhìn ra phố đẹp, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như máy điều hoà, tivi màn hình phẳng, phòng tắm riêng và chỗ đỗ xe riêng miễn phí.

Địa chỉ: Số 115, Lý Thường Kiệt, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 098 358 21 84

White Rose Hotel - Gần biển và trung tâm thành phố

White Rose Hotel White Rose Hotel tọa lạc ngay thành phố Đồng Hới, cách bãi biển chỉ 6 phút đi bộ và sân bay Đồng Hới 4km. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích công cộng cũng như các điểm du lịch nổi tiếng tại đây.

Địa chỉ: Phùng Hưng, Phường Hải Thành, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 098 955 55 57

Royal Quang Binh Hotel - Sang trọng và tiện nghi

Royal Quang Binh Hotel Khách sạn Royal Quang Binh Hotel là một trong những khách sạn 4 sao đẳng cấp, có hồ bơi ngoài trời, khu vườn BBQ, trung tâm spa, quán bar, nhà hàng... Chắc chắn đây sẽ là nơi bạn tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong chuyến đi đến Quảng Bình.

Địa chỉ: 46, Nguyễn Trãi, Hải Đinh, Đồng Hới, Quảng Bình. SĐT: 0232 6259 999

Danh sách Top 20 Khách sạn Đồng Hới giá rẻ gần biển và trung tâm thành phố trên đây hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn điểm nghỉ lý tưởng cho chuyến du lịch đến với Quảng Bình.

1