Xem thêm

TOP 27+ Địa Điểm Check In Sống Ảo Đẹp - Hot Nhất Nha Trang

MAI THỊ NHUNG
1. Cầu Sắt Nha Trang - không gian hoài cổ lâu đời Nếu bạn muốn tìm một địa điểm trong tour Nha Trang có chút hoài cổ, mang đậm chất Vintage, lại hoàn toàn miễn...
chụp ảnh Nha Trang

1. Cầu Sắt Nha Trang - không gian hoài cổ lâu đời

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm trong tour Nha Trang có chút hoài cổ, mang đậm chất Vintage, lại hoàn toàn miễn phí thì cầu sắt Nha Trang là lựa chọn tuyệt vời. Được xây dựng từ thời thực dân Pháp, cầu sắt bắt ngang qua sông Cái từ xóm Lưu Cấm sang Xóm Bóng. Mặc dù đã bị rỉ sét nhiều và không còn được như trước nhưng lại là điểm được giới trẻ săn lùng và check-in.

Không hào nhoáng và tráng lệ nhưng cầu sắt lại có view cực chill với không gian tĩnh lặng, mát mẻ, và dòng sông xanh. Điểm dừng chân cho các cặp đôi yêu nhau để thực hiện bộ ảnh cưới mang nét Retro phong kiến. Hai bên cầu sắt có 2 làn đường cho xe chạy, tuy nhiên đã từ lâu là đường bên trái không còn hoạt động, chỉ cho chạy xe qua làn bên phải. Do đó, bạn có thể tự do sống ảo tại cầu sắt mà không sợ bị ai làm phiền.

Lưu ý: giữa cầu là đường ray xe lửa, để đảm bảo an toàn thì mình khuyên bạn không nên chụp ảnh ở đây và phải thật cẩn thận nhé.

Địa chỉ: Phường Ngọc Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa (nằm gần suối khoáng nóng Ponagar)

địa điểm check-in Nha Trang
Ảnh: địa điểm check-in Nha Trang

2. Cầu Gỗ Hòn Tằm - điểm hẹn của tình yêu

Những cây cầu gỗ không bao giờ là điểm check-in hết hot khi đến Nha Trang, nhưng cầu gỗ Hòn Tằm lại là đỉnh cao cho một background độc đáo. Với cát trắng, biển xanh, nắng vàng cùng thiết kế cầu với gam màu trầm nâu cổ điển, nơi đây đã làm nên một địa điểm nổi tiếng.

Tuy không còn lạ lẫm gì với những tín đồ của du lịch Nha Trang, nhưng khi đặt chân đến Hòn Tằm vẫn đứng ngồi không yên với khung cảnh cầu gỗ. Hệ thống tay vịn trên cầu cũng khá an toàn và hướng thẳng ra biển đã tạo nên hàng loạt góc cạnh tuyệt vời cho những bức ảnh từ kỷ yếu cho đến ảnh cưới.

Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống, ánh đèn trên đảo bừng tỉnh, cầu gỗ Hòn Tằm trở nên lung linh và lãng mạn nhất. Bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, vẻ đẹp tinh khiết và vô cùng độc đáo.

Lưu ý: giá vé Hòn Tằm là 360.000đ/lớn, 250.000đ/trẻ em chưa bao gồm ăn uống. Bạn có thể đặt tour Hòn Tằm Nha Trang trọn gói hoặc đi ghép với tour 3 đảo Hòn Tằm kết hợp khám phá Vịnh Nha Trang.

Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, Phường VĨnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa

địa điểm check-in Nha Trang
Ảnh: địa điểm check-in Nha Trang

3. Cầu gỗ tình yêu Điệp Sơn

Cây cầu này ban đầu được xây dựng nhằm kết nối những bè ngọc trai với nhau. Nhưng lại được rất nhiều cặp đôi đến đây chụp hình và sống ảo, dần dần rồi nổi tiếng khi nào không hay và còn được ưu ái gọi tên là cầu tình yêu.

Có chiều dài khoảng 300m, chính hướng đâm thẳng ra biển, cầu gỗ Điệp Sơn chiều lòng du khách với vẻ mộc mạc đơn sơ. Không tay vịn, không lan can, 4 bể đều là biển nhưng lại rất được ưa chuộng để sống ảo. Thích hợp để tỏ tình, nhất là với những bạn không biết bơi.

Phong cảnh nơi đây tuyệt đẹp với nắng vàng, biển xanh pha chút vintage của cầu gỗ, tạo nên những tấm hình sống động. Khi trời mưa, cầu vòng cũng là background lý tưởng. Bạn có thể kết hợp đi tour Điệp Sơn rồi ra cầu check-in là hợp lý nhất.

Địa chỉ: xã Tân Đức, Vạn Lương, Vạn Ninh, Khánh Hòa

địa điểm check-in Nha Trang
Ảnh: địa điểm check-in Nha Trang

4. Hòn Mun - hòn đảo thơ mộng nhất Vịnh Nha Trang

Khi nhắc đến Nha Trang, bạn có thể nghĩ ngay đến Vinpearl Land trên đảo Hòn Tre. Nhưng bạn chưa biết được rằng Hòn Mun cũng không hề kém cạnh, đây là đảo được mệnh danh lãng mạn nhất Vịnh Nha Trang.

Mang vẻ đẹp tinh khiết và hệ sinh thái biển đa dạng bậc nhất với hơn 1500 loài san hô và hàng nghìn loài cá, sinh vật biển đang được bảo tồn. Sở hữu những vách đá đen tuyền như gỗ mun, nơi đây là nơi để bạn tạo nên những tấm hình độc đáo nhất.

Một trong địa điểm check-in đẹp nhất ở đây chính là Vùng Lõi Hòn Mun, check-in cùng san hô khi tham gia lặn biển bằng bình dưỡng khí. Và hãy nhớ là đặc trưng của Nha Trang đó là lặn biển nên đừng quên ghi lại vài tấm hình dưới đáy biển về khoe với bạn bè nhé.

Địa chỉ: đảo Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa

địa điểm check-in Nha Trang
Ảnh: địa điểm check-in Nha Trang

5. Thác Yang Bay - khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp

Yang Bay có nghĩa là thác trời, nằm giữa một thung lũng rộng khoảng 570ha, vốn là khu rừng nguyên sinh với khí hậu mát mẻ, hoang sơ. Và cũng là khu du lịch sinh thái nổi tiếng nhất tại Nha Trang, cũng là nơi thường xuyên tổ chức team building Nha Trang vui nhộn và độc đáo.

Khu du lịch thác Yang Bay được đầu tư cơ sở vật chất khá lớn, tạo thành khu phức hợp giữa du lịch và chăm sóc sức khỏe với khu tắm bùn, tắm khoáng riêng biệt. Tại đây bạn vừa có thể tham quan thú rừng, tham gia các trò chơi vui nhộn như đua heo, câu cá sấu, câu cá giải trí, cho cá bú bình, tắm suối…

Bên cạnh đó, thác Yang Bay còn là địa điểm check-in được du khách yêu thích nhất với nhiều tạo cảnh sơn thủy lạ mắt. Và còn được ước nguyện dưới Mộc Thần 100 tuổi linh thiêng.

Địa chỉ: xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa

địa điểm check-in Nha Trang
Ảnh: địa điểm check-in Nha Trang

6. Đảo Khỉ - hoa quả sơn tại Nha Trang

Đảo Khỉ cách thành phố Nha Trang 18km về phía Bắc, thuộc Vịnh Nha Phu, là một trong những vương quốc khỉ nổi tiếng Việt Nam. Tại đây hiện có hơn 1000 chú khỉ thuộc họ Macaca Rhérus và Macaca Fassicularit. Nơi đây không chỉ là điểm du lịch được yêu thích mà còn thu hút giới trẻ thích thú khi sống ảo với vô vàn chú khỉ như thế này.

Khỉ trên đảo khá thân thiện với con người, bạn có thể tự tay cho chúng ăn, khám phá tập tục sinh sống, cách khỉ mẹ điệu con, hay sự uy quyền của khỉ đầu đàn. Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ lỡ shoot hình sống ảo với công viên phao nổi ngay trên bãi biển, cùng tham gia các trò chơi thú vị như khỉ bơi đua, khỉ đua chó, khỉ đua mô tô… sẽ rất hấp dẫn.

Địa chỉ: thuộc Hòn Lao, Vịnh Nha Phu, Nha Trang

địa điểm check-in Nha Trang
Ảnh: địa điểm check-in Nha Trang

7. Check-in Tháp Bà Ponagar - dấu vết người Chămpa cổ

Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc độc đáo và nổi tiếng, là biểu tượng văn hóa truyền thống của người Chăm Pa cổ. Tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ, bên cửa Sông Cái, còn gọi là núi Tháp Bà.

Tháp bao gồm 3 khu vực chính: Khu vực Tháp Cổng, Mandapa (khu tiền đình) và cuối cùng là khu đền tháp với nhiều công trình kiến trúc để đời. Bạn có thể đi tự túc đến mua vé hoặc tham gia city tour Nha Trang để kết hợp nhiều điểm du lịch trong nội thành như: tắm bùn, nhà thờ Đá, Chùa Long Sơn, Viện Hải Dương Học… Đến Nha Trang mà không check-in Tháp Bà thì thật là thiếu sót nhé.

Địa chỉ: quốc lộ 1A, phường Vĩnh Phước, phía bắc thành phố Nha Trang

địa điểm check-in Nha Trang
Ảnh: địa điểm check-in Nha Trang
1