Xem thêm

TOP 28 đặc sản Nha Trang làm quà du lịch ngon nức tiếng

MAI THỊ NHUNG
Những món quà tặng người thân, bạn bè mỗi khi đi du lịch ở đâu đó không chỉ là bày tỏ tình cảm, tấm lòng của mình mà còn là một cách để “mang về”...

Những món quà tặng người thân, bạn bè mỗi khi đi du lịch ở đâu đó không chỉ là bày tỏ tình cảm, tấm lòng của mình mà còn là một cách để “mang về” những gì thân thương nhất từ vùng đất ta từng đặt chân đến. Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng là thành phố du lịch biển xinh đẹp cùng những đặc sản ngon nức tiếng, vậy nên thật dễ dàng để bạn mua được những đặc sản Nha Trang làm quà cho ông bà, cha mẹ… Cùng mình điểm danh ngay 28 đặc sản Nha Trang nên mua về làm quà ngay bây giờ thôi nào!

1. Top 28 đặc sản Nha Trang làm quà được yêu thích nhất

1.1. Đặc sản khô Nha Trang

1.1.1. Cá ngựa khô

Cá ngựa khô Nha Trang nói riêng và cá ngựa khô nói chung được biết đến như một loại thuốc quý với rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, được nhiều người sử dụng để phòng và điều trị bệnh sinh lý cho cả nam và nữ… Vậy nên đây là đặc sản Nha Trang làm quà cực kì hợp lý mà bạn nên mua tặng người mới ốm dậy hoặc sử dụng sản phẩm để tăng cường sức khỏe nhé!

Nha Trang là một trong những nơi cung cấp sản lượng cá ngựa khô lớn nhất tại Việt Nam. Các loại cá ngựa đa dạng sắc màu, kích thước và chủng loại đem đến cho du khách những thức quà tuyệt vời dành tặng sức khỏe. Cá ngựa khô là món ngon Nha Trang thường được ngâm cùng rượu, tạo nên màu sắc và hương vị vô cùng quyến rũ. Cách sử dụng này rất đơn giản mà lại được cánh mày râu vô cùng ưa chuộng.

  • Giá tham khảo:
    • Cá ngựa khô size 10-15cm: 150.000 - 430.000 VNĐ/cặp
    • Cá ngựa khô size 17-21cm: 160.000 - 2.000.000 VNĐ/cặp
  • Địa chỉ:
    • Phố buôn bán đặc sản khô Nha Trang nổi tiếng: phố Hải Mã, khu cầu Đá
    • Chợ Đầm Nha Trang
    • Chợ đêm Nha Trang

1.1.2. Yến sào Nha Trang

Yến sào là một trong những loại đặc sản Nha Trang làm quà biếu ý nghĩa nhất cho bạn khi đi du lịch Nha Trang. Bạn có từng thắc mắc vì sao yến sào Nha Trang lại nổi tiếng đến vậy không?

Chính là vì biển đảo Nha Trang là vùng biển có nhiều đảo và hang động lớn nhỏ cùng địa hình, sinh thái thuận lợi giúp thu hút được chim yến kéo về làm tổ. Tổ yến do những chú chim ở đ

1