Xem thêm

Tận hưởng chuyến đi thú vị với top 30 homestay Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk giá rẻ có view đẹp và hồ bơi chỉ từ 500k đồng

MAI THỊ NHUNG
Bạn yêu thích sự mới mẻ và mong muốn tận hưởng một chuyến đi thú vị, tránh xa sự ồn ào và tấp nập của đô thị? Vùng Tây Nguyên với bạt ngàn rừng núi,...

Bạn yêu thích sự mới mẻ và mong muốn tận hưởng một chuyến đi thú vị, tránh xa sự ồn ào và tấp nập của đô thị? Vùng Tây Nguyên với bạt ngàn rừng núi, thiên nhiên mộc mạc và nét văn hóa truyền thống đậm đà của dân tộc Việt chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn. Tuy nhiên, bạn đã tìm được homestay chất lượng để thực hiện chuyến đi này chưa? Hãy để pharatravel giới thiệu cho bạn danh sách các homestay Buôn Ma Thuột ưng ý để bạn có một trải nghiệm toàn diện và đáng nhớ.

Những căn homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ

Để có một chuyến đi thuận lợi và chất lượng, hãy lựa chọn những căn homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ. Dưới đây là danh sách những homestay mà bạn có thể tham khảo:

1. Happy Homestay Buôn Ma Thuột

Top 30 homestay Buôn Ma Thuột Ảnh sưu tầm từ Facebook

Happy Homestay Buôn Ma Thuột có vị trí thuận lợi, nằm tại trung tâm thành phố, giúp bạn di chuyển dễ dàng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như bàn ghế, tủ đồ, nhà tắm, nhà vệ sinh, điều hòa,.. Chủ nhà cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Bạn còn có thể tham gia nấu ăn các món đặc sản vùng quê cùng họ và nghe những câu chuyện truyền thuyết lâu đời.

Địa chỉ: Đường 251 Nguyễn Thị Định, thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Giá thuê: 150.000 - 350.000 đồng/đêm.

2. Homestay Cốm's

Top 30 homestay Buôn Ma Thuột Ảnh sưu tầm từ Facebook

Homestay Cốm Buôn Ma Thuột là một trong những homestay được rất nhiều du khách lựa chọn. Mỗi căn phòng đều sang trọng, thoáng mát, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, điều hòa, bếp nấu, dụng cụ nấu ăn, nhà tắm, nhà vệ sinh. Ngoài ra, bạn còn có thể tổ chức các bữa tiệc ngay tại vườn homestay.

Địa chỉ: Ngã 3, Dã Tượng, thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk

Giá thuê: 250.000 - 450.000 đồng/đêm

Những căn homestay Buôn Ma Thuột gần trung tâm thành phố

Chọn homestay Buôn Ma Thuột gần trung tâm thành phố sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển giữa các điểm du lịch và nơi ở, tiết kiệm thời gian hơn. Dưới đây là danh sách những homestay gần trung tâm thành phố:

3. Sun Homestay Buôn Ma Thuột

Top 30 homestay Buôn Ma Thuột Ảnh sưu tầm từ Facebook

Sun Homestay Buôn Ma Thuột nằm ngay trung tâm thành phố, gần các khu du lịch nổi tiếng, giúp bạn di chuyển dễ dàng. Các căn phòng thiết kế độc đáo và tinh tế, gồm giường đôi và giường đơn có thể ở được 6-8 người, cung cấp đầy đủ tiện nghi cho bạn.

Địa chỉ: 342B Lê Duẩn, Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Giá thuê: 500.000 - 800.000 đồng/đêm

4. Lys Hotel

Top 30 homestay Buôn Ma Thuột Ảnh sưu tầm từ Facebook

Lys Hotel nằm ngay trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc di chuyển đến khu vui chơi, giải trí, nhà hàng và các điểm thắng cảnh nổi tiếng. Mỗi căn phòng có nhiều kiểu giường cho bạn lựa chọn, từ giường đôi đến giường đôi có thể ở được 6-8 người, đồng thời cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi cho bạn sinh hoạt.

Địa chỉ: Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Giá thuê: 100.000 - 400.000 đồng/đêm

5. Vườn Phát 2 Homestay Buôn Ma Thuột

Top 30 homestay Buôn Ma Thuột Ảnh sưu tầm từ Facebook

Vườn Phát 2 Homestay Buôn Ma Thuột được đánh giá là một trong những homestay chất lượng tại thành phố. Không gian homestay thoáng mát, sạch sẽ và được trang trí dễ thương nhẹ nhàng. Các căn phòng có thiết kế đa dạng như phòng đôi, phòng đơn, phòng gia đình, phòng dorm và căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn có một kỳ nghỉ thú vị.

Địa chỉ: 135 Nguyễn Tri Phương, Thành Công, thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lắk

Giá thuê: 400.000 - 800.000 đồng/đêm

Những căn homestay Buôn Ma Thuột có hồ bơi

Nếu bạn muốn thư giãn và tận hưởng chất lượng cuộc sống, hãy lựa chọn homestay Buôn Ma Thuột có hồ bơi. Dưới đây là danh sách những homestay có hồ bơi mà bạn có thể xem xét:

6. Hari's Homestay Buôn Ma Thuột

Top 30 homestay Buôn Ma Thuột Ảnh sưu tầm từ Facebook

Hari's Homestay Buôn Ma Thuột nằm ngay trung tâm thành phố, gần các khu du lịch nổi tiếng, giúp bạn di chuyển dễ dàng. Với thiết kế sang trọng và hiện đại như một resort hạng sao, homestay này có bể bơi rộng, sân vườn thoáng mát với nhiều cây xanh. Mỗi căn phòng có thể ở tầm 5-6 người và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

Địa chỉ: đường 49 Trần Quang Khải, thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lắk

Giá thuê: 600.000 - 800.000 đồng/đêm

7. Lee's House Homestay Buôn Ma Thuột

Top 30 homestay Buôn Ma Thuột Ảnh sưu tầm từ Facebook

Homestay Lee's House Buôn Ma Thuột là một điểm đến được nhiều bạn trẻ săn đón với những tấm hình đẹp lung linh. Mỗi căn phòng được thiết kế rộng rãi và thoáng mát, hướng nhìn ra đồi núi và cung cấp đầy đủ tiện nghi. Homestay còn có bể bơi riêng và khu vui chơi giải trí sôi nổi nằm ngay phía ngoài cổng.

Địa chỉ: số 55 đường số 3, thôn 8, đường Buôn Ma Thuột, Đăk Lắk

Giá thuê: 400.000 - 700.000 đồng/đêm

Những căn homestay Buôn Ma Thuột có view đẹp

Lựa chọn homestay Buôn Ma Thuột có view đẹp sẽ giúp bạn tận hưởng những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng núi rừng xa thành phố. Dưới đây là danh sách những homestay có view đẹp:

8. Bốn Triệu Homestay

Top 30 homestay Buôn Ma Thuột Ảnh sưu tầm từ Facebook

Homestay Bốn Triệu Buôn Ma Thuột kết hợp giữa nền văn hóa truyền thống và hiện đại, tạo nên một không gian ấn tượng. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi cây xanh và hoa lá, mang đến không gian thoáng mát, yên bình và thơ mộng. Mỗi căn phòng được trang trí sang trọng và tiện nghi, với nhà tắm và nhà vệ sinh riêng, điều hòa, nóng lạnh, bàn làm việc, giá treo đồ,... với giá thuê cũng rất phải chăng với mọi du khách.

Địa chỉ: đường 333A Quang Trung, thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lắk

Giá thuê: 400.000 - 1.000.000 đồng/đêm

9. Sóc Homestay

Top 30 homestay Buôn Ma Thuột Ảnh sưu tầm từ Facebook

Homestay Sóc Buôn Ma Thuột nằm trong một khu vườn rộng, thoáng mát và đầy cây xanh, hoa lá. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho bạn chụp những bức ảnh đẹp. Mỗi căn phòng homestay cung cấp đầy đủ tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh, nhà tắm, nhà vệ sinh riêng. Ngoài ra, homestay còn trang trí phòng bằng những họa tiết sắc sảo, khiến bạn có cảm giác thú vị khi về đêm với cảnh đèn sáng lấp lánh khắp khu nghỉ dưỡng.

Địa chỉ: đường 242/2 Dã Tượng, Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lắk

Giá thuê: 700.000 - 1.400.000 đồng/đêm

10. Đen House Homestay

Top 30 homestay Buôn Ma Thuột Ảnh sưu tầm từ Facebook

Homestay Đen House mang đến những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho du khách. Homestay có không gian thoáng mát và rộng rãi hòa hợp với thiên nhiên và đất trời. Hưởng nhìn ra quán cafe nhà vườn rất đẹp, phù hợp cho những bạn thích sống ảo. Mỗi phòng homestay được trang bị những tiện nghi hữu ích như nhà tắm, nhà vệ sinh riêng, điều hòa, nóng lạnh, wifi miễn phí,... với giá thuê phòng cũng khá rẻ phù hợp với mọi du khách.

Địa chỉ: 25 Tống Duy Tân, Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lắk

Giá thuê: 400.000 - 500.000 đồng/đêm

Những căn homestay Buôn Ma Thuột có thiết kế đẹp

Lựa chọn homestay Buôn Ma Thuột với thiết kế chỉnh chủ bắt mắt sẽ mang lại niềm vui và tình yêu cho mọi thứ xung quanh. Dưới đây là danh sách những homestay có thiết kế đẹp:

11. Buôn Ma Thuột Homestay

Top 30 homestay Buôn Ma Thuột Ảnh sưu tầm từ Facebook

Top 30 homestay Buôn Ma Thuột Ảnh sưu tầm từ Facebook

Buôn Ma Thuột Homestay mang đến sự kết hợp giữa nền văn hóa truyền thống và hiện đại. Homestay này nổi bật với khung cảnh xung quanh toàn là cây xanh, hoa lá tạo nên không gian rất thơ mộng, thoáng mát và yên bình. Mỗi căn phòng homestay được trang bị 1 giường đôi, điều hòa, nóng lạnh, bàn làm việc, giá treo đồ,... và nhiều tiện nghi khác. Nếu bạn đi theo nhóm bạn thì nên thuê thêm vài căn gần nhau để dễ đi lại, vì phòng chỉ phù hợp cho các cặp đôi hơn.

Địa chỉ: đường 333A Quang Trung, thành phố Buôn Ma Thuột, Đăk Lắk

Giá thuê: 400.000 - 1.000.000 đồng/đêm

Với danh sách top 30 homestay Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk giá rẻ, bạn đã có thêm sự lựa chọn vài homestay chất lượng cho chuyến đi đến vùng đất đẹp này. Hãy đặt ngay homestay phù hợp với địa điểm và yêu cầu của bạn để có một kỳ nghỉ trọn vẹn và thú vị tại Buôn Ma Thuột.

1