Xem thêm

Top 4 khách sạn ấn tượng gần bến xe Đà Nẵng

MAI THỊ NHUNG
Trải nghiệm thành phố biển Đà Nẵng sẽ trở nên đáng nhớ và tuyệt vời hơn khi du khách lựa chọn những khách sạn với không gian thoải mái và dịch vụ chu đáo. Với...

Trải nghiệm thành phố biển Đà Nẵng sẽ trở nên đáng nhớ và tuyệt vời hơn khi du khách lựa chọn những khách sạn với không gian thoải mái và dịch vụ chu đáo. Với việc lựa chọn các khách sạn gần bến xe Đà Nẵng, du khách có thể di chuyển thuận tiện và tha hồ ngắm cảnh. Dưới đây là một số gợi ý về những khách sạn đẹp và rẻ nằm gần bến xe.

Whale Hotel - Hương vị biển xanh cát trắng

Khách sạn Whale Hotel tọa lạc tại số 1001 Nguyễn Tất Thành, quận Thanh Khê, cách bến xe Đà Nẵng khoảng 2,6 km. Đối với những du khách yêu thích biển xanh cát trắng, khách sạn này không thể bỏ qua. Chỉ cần đi bộ khoảng 50 m, du khách sẽ đến được bãi biển Thanh Bình - một trong 6 bãi biển đẹp nhất của Đà Nẵng. Khách sạn cũng gần chợ Hàn - thiên đường mua sắm của thành phố, nơi du khách có thể tận hưởng nét ẩm thực đặc sắc và khám phá văn hóa mua bán. Vị trí đắc địa của khách sạn còn giúp du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như cầu Rồng, Cổ viện Chàm, chùa Linh Ứng và núi Ngũ Hành Sơn.

Không gian ấm cúng ngay quầy tiếp tân của Whale Hotel Không gian ấm cúng ngay quầy tiếp tân của Whale Hotel

Dai Long Hotel - Sự sang trọng và thoải mái tối đa

Dai Long Hotel nằm tại phường Hòa Khê, quận Hải Châu, cách bến xe Đà Nẵng khoảng 2,1 km. Khách sạn này mang đến sự sang trọng và thoải mái tối đa cho du khách. Với vị trí thuận lợi, du khách có thể dễ dàng ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như sông Hàn, cầu sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn và bãi biển Non Nước. Dai Long Hotel có 27 phòng tiêu chuẩn 2 sao với nhiều tiện nghi hiện đại và cả phòng gym để du khách rèn luyện sức khỏe. Các hạng phòng như tiêu chuẩn giường đôi, Superior giường đôi, phòng 4 người và phòng gia đình đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng.

Không gian các phòng nghỉ của khách sạn được bài trí mang lại vẻ ấm cúng như ở nhà Không gian các phòng nghỉ của khách sạn được bài trí mang lại vẻ ấm cúng như ở nhà

Bamboo Hotel - Sang trọng và tiện nghi

Bamboo Hotel nằm tại địa chỉ 418 Nguyễn Tri Phương, quận Hải Châu, cách bến xe Đà Nẵng 4,6 km. Khách sạn này mang đến sự phục vụ tận tình và thoải mái tối đa cho du khách. Bạn có thể dễ dàng ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng như chợ Cồn, Cầu khóa Tình yêu và trung tâm thương mại Indochina Riverside. Bamboo Hotel có cấu trúc hiện đại với quán cà phê trong khuôn viên, dịch vụ spa và hồ bơi ngoài trời. Các hạng phòng phong phú như Superior giường đôi, phòng tiêu chuẩn 2 giường đơn và phòng Deluxe giường đôi có ban công đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Không gian hiện đại, sang trọng của Bamboo Hotel khi nhìn từ chính diện Không gian hiện đại, sang trọng của Bamboo Hotel khi nhìn từ chính diện

Gold Boutique Hotel - Tiện nghi và phục vụ chu đáo

Gold Boutique Hotel tọa lạc trên đường biển Nguyễn Tất Thành, cung đường xinh đẹp của Đà Nẵng. Khách sạn cách bến xe Đà Nẵng khoảng 2,3 km, với vị trí thuận lợi để du khách khám phá thành phố. Gold Boutique Hotel có 50 phòng nghỉ hiện đại với các tiện ích sang trọng như quán cà phê, dịch vụ spa và hồ bơi ngoài trời. Các hạng phòng như deluxe double city view, deluxe twin city view, deluxe double sea view và deluxe twin sea view đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và ngắm cảnh của du khách.

Không gian phòng tắm sang trọng với đầy đủ thiết bị hiện đại Không gian phòng tắm sang trọng với đầy đủ thiết bị hiện đại

Nếu bạn đến thăm thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, hãy cân nhắc lựa chọn những khách sạn gần bến xe phù hợp với ngân sách và nhu cầu của bạn. Đặt phòng qua Vntrip giúp bạn tiết kiệm thời gian và tận hưởng các dịch vụ tốt nhất. Du khách sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ tại thành phố biển này.

Xem thêm: Thông tin về các bến xe Đà Nẵng

1