Xem thêm

Top 5 bãi biển đẹp nhất cho chuyến du lịch biển Trung Quốc

MAI THỊ NHUNG
Du lịch biển Trung Quốc luôn mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho nhiều khách du lịch, và Trung Quốc không phải là một ngoại lệ. Với hàng ngàn kilomet bờ biển cùng cảnh...

Du lịch biển Trung Quốc luôn mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho nhiều khách du lịch, và Trung Quốc không phải là một ngoại lệ. Với hàng ngàn kilomet bờ biển cùng cảnh đẹp tuyệt vời thì Trung Quốc chắc chắn sẽ là địa điểm đáng để bạn khám phá. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các bạn khám phá danh sách những bãi biển đẹp nhất cho chuyến du lịch biển Trung Quốc nhé.

Bãi biển Vàng Xương Lê - Thiên đàng ở Hà Bắc

Trong danh sách những bãi biển đẹp nhất tại chuyến du lịch biển Trung Quốc, không thể thiếu bãi biển Vàng Xương Lê. Tọa lạc tại huyện Xương Lê, thành phố Tần Hoàng Đảo, tỉnh Hà Bắc, bãi biển này nổi tiếng với bãi cát mịn và nước biển trong xanh. Được đánh giá là một trong năm bãi biển đẹp nhất Trung Quốc theo Tạp Chí Địa Lý Trung Hoa, nơi đây còn được mệnh danh là “Thiên đàng ở Hà Bắc” bởi các nhà thơ. Đừng bỏ lỡ cơ hội thư giãn tại bãi biển này nhé.

Du lịch biển Trung Quốc Ảnh minh họa: Bãi biển Vàng Xương Lê - Thiên đàng ở Hà Bắc

Bãi biển Bạc Bắc Hải - Khu nghỉ mát nổi tiếng ở Quảng Tây

Bãi Biển Bạc Bắc Hải là một khu nghỉ mát ven biển nổi tiếng ở phía nam của Bắc Hải, Quảng Tây. Bãi biển này có bãi cát trắng pha bạc tuyệt đẹp. Nơi đây không chỉ phục vụ cho bơi lội và các môn thể thao dưới nước trên biển mà còn cho phép du khách thưởng thức nhạc nước với cột nước cao đến 70 m.

Vào năm 2010, Bãi Biển Bạc Bắc Hải đã được vinh danh “Giải thưởng tấm gương về môi trường sống Trung Quốc” do Bộ Nhà ở và Kiến thiết thành thị - nông thôn Trung Quốc bình chọn. Được mệnh danh là “bãi biển hàng đầu du lịch biển Trung Quốc”, bãi biển này có diện tích khoảng 38 km vuông.

Du lịch biển Trung Quốc Ảnh minh họa: Bãi biển Bạc Bắc Hải - Khu nghỉ mát nổi tiếng ở Quảng Tây

Vịnh Á Long Tam Á - Vịnh san hô

Khu resort Underwater World của vịnh Á Long không chỉ có vịnh đẹp nhất Trung Quốc mà còn có quần thể san hô mềm lớn và hoàn chỉnh nhất thế giới, cùng với san hô cứng đầy màu sắc, cá nhiệt đới và các sinh vật biển khác ở vùng biển lân cận.

Vịnh Á Long Tam Á cách xa thành phố du lịch biển Trung Quốc 28 km về phía đông nam. Đây là một vịnh hình nửa vầng trăng ở cực nam của Hải Nam. Vịnh Á Long là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố hấp dẫn trong ngành du lịch biển. Với bãi biển dài 8 km cùng những bãi cát trắng mịn trải dài và nguồn tài nguyên thiên nhiên vô tận của Trung Quốc, vịnh Á Long có thể sánh ngang với những kì quan du lịch ven biển nhiệt đới nổi tiếng trên thế giới. Đây còn là khu du lịch cấp quốc gia mang phong cách nhiệt đới duy nhất ở Trung Quốc.

Du lịch Trung Quốc Ảnh minh họa: Vịnh Á Long Tam Á - Vịnh san hô

Đảo Cổ Lãng - Thiên đàng núi non

Trong chuyến du lịch biển Trung Quốc không thể không nhắc đến đảo Cổ Lãng. Bãi biển đảo Cổ Lãng nằm ở Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến. Đảo Cổ Lãng là đảo vệ tinh lớn nhất ở Hạ Môn, với những mỏm đá cao và thẳng, tạo nên thung lũng và vách đá độc đáo. Hình dáng này được hình thành qua nhiều năm do sóng biển đánh vào. Nếu bạn leo lên đỉnh, bạn sẽ có cảm giác như đang nhìn ngắm kỳ quan núi non và biển cả vô tận. Phong cảnh tại đây vô cùng hùng vĩ và tuyệt đẹp.

Bãi biển đảo Cổ Lãng cũng là một trong những bãi biển đẹp ở Hạ Môn. Bãi biển xanh ngắt, trời xanh sâu, những đám mây trắng bồng bềnh, những chiếc thuyền buồm và ván lướt tạo nên một bức tranh thơ mộng mà bạn không thể bỏ lỡ.

Du lịch biển Trung Quốc Ảnh minh họa: Đảo Cổ Lãng - Thiên đàng núi non

Bãi biển Vàng Thanh Đảo - Bãi biển cát mịn đẹp nhất Trung Quốc

Bãi biển Vàng Thanh Đảo là một khu du lịch cấp 4A quốc gia. Được coi là một trong những bãi biển được nhiều người yêu thích cho chuyến du lịch biển Trung Quốc, nơi đây có bãi cát mịn, diện tích lớn và phong cảnh đẹp đến ngỡ ngàng. Bãi cát tại đây có tổng chiều dài lên đến 20 km, và bãi biển rộng 10km, với bãi cát mịn như bột, một loại cát hiếm thấy trong và ngoài nước.

Du lịch biển Trung Quốc Ảnh minh họa: Bãi biển Vàng Thanh Đảo - Bãi biển cát mịn đẹp nhất Trung Quốc

Hãy chọn cho mình một bãi biển tuyệt đẹp để trải nghiệm những giây phút thoải mái bên gia đình và người thân. Du lịch biển Trung Quốc sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi bạn khám phá một trong những vẻ đẹp độc đáo này.

1