Xem thêm

Khách sạn Đà Nẵng với Bể Bơi Vô Cực: Trải Nghiệm Đẳng Cấp và View Tuyệt Đẹp

MAI THỊ NHUNG
Khách sạn có bể bơi vô cực là địa điểm lưu trú được nhiều người lựa chọn khi đi du lịch biển. (Nguồn: vungtau.tintuc.vn) Top 5 Khách Sạn Đà Nẵng Có Bể Bơi Vô Cực...

Khách sạn có bể bơi vô cực là địa điểm lưu trú được nhiều người lựa chọn khi đi du lịch biển. Khách sạn có bể bơi vô cực là địa điểm lưu trú được nhiều người lựa chọn khi đi du lịch biển. (Nguồn: vungtau.tintuc.vn)

Top 5 Khách Sạn Đà Nẵng Có Bể Bơi Vô Cực - Trải Nghiệm Đẳng Cấp và View Tuyệt Đẹp

Bể bơi vô cực đã trở thành một trào lưu mới trong thời gian gần đây và thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê "sống ảo". Thiết kế độc đáo của bể bơi vô cực khi các cạnh bể bơi được xây thấp hơn so với mức thông thường, tạo nên cảm giác bể bơi đang kéo dài và không có điểm dừng. Việc kết hợp bể bơi vô cực với khung cảnh đẹp tạo nên những bức ảnh đẹp và nổi tiếng trên mạng xã hội. Đà Nẵng, được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp, cũng không thiếu những khách sạn có bể bơi vô cực đẹp và sang chảnh. Dưới đây là danh sách top 5 khách sạn Đà Nẵng có bể bơi vô cực view đẹp và sang chảnh nhất.

1. Khách sạn dát vàng Golden Bay Đà Nẵng

Khách sạn Golden Bay là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất trong thành phố Đà Nẵng. Với vị trí tuyệt đẹp, khách sạn nằm ở phía Tây thành phố, ngay khu vực cửa sông Hàn đổ ra biển. Với 949 phòng và nhiều tiện ích đẳng cấp, du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ ở đây mà không lo ồn ào từ phương tiện giao thông và các hoạt động vui chơi giải trí. Khách sạn còn có bể bơi vô cực nằm trên tầng 29, cho phép du khách ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng với 6 cây cầu nổi tiếng. Bể bơi được rát vàng 24K xung quanh, tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy và huyền ảo. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, du khách có thể lựa chọn các hạng phòng tiêu chuẩn với mức giá phòng thấp hơn và nên tránh các mùa cao điểm du lịch.

Golden Bay không chỉ hòa nhoáng bởi cái tên mà đó là sự hào nhoáng từ chính bên trong khách sạn. Golden Bay không chỉ hòa nhoáng bởi cái tên mà đó là sự hào nhoáng từ chính bên trong khách sạn.(Nguồn: booking.com)

2. Haian Hotel- Khách sạn với Những Dịch Vụ Ẩm Thực Độc Đáo

Khách sạn Haian là một trong những khách sạn 4 sao ven sông Hàn hàng đầu Đà Nẵng. Với vị trí gần bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng, khách sạn cung cấp các dịch vụ lưu trú, spa và nhiều dịch vụ ăn uống đa dạng để đáp ứng nhu cầu của du khách. Haian Hotel có hệ thống 220 phòng ngủ được thiết kế tối đa không gian và có view hướng biển. Một đặc điểm độc đáo của khách sạn này là việc thiết kế phòng tắm mở, ngay cạnh bồn tắm là cửa kính trong suốt nhìn thẳng ra khung cảnh bên ngoài. Khách sạn có bể bơi vô cực trên tầng thượng, cho phép du khách thư giãn và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và biển Mỹ Khê.

Haian là khách sạn Đà Nẵng có bể bơi vô cực được nhiều người yêu thích. Haian là khách sạn Đà Nẵng có bể bơi vô cực được nhiều người yêu thích. (Nguồn: booking.com)

3. A La Carte - Khách sạn Đà Nẵng Dành Cho Gia Đình

A La Carte Đà Nẵng là khách sạn 4 sao tọa lạc gần bãi biển Mỹ Khê, quận Sơn Trà. Khách sạn không chỉ cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng và spa chất lượng mà còn có bể bơi vô cực dành cho cả gia đình. Bể bơi vô cực tại đây được xây dựng trên tầng 24, với hình chữ L bao quanh khu lounge nhỏ. Điểm đặc biệt của bể bơi vô cực ở đây là việc chia thành 1/3 không gian dành cho trẻ em và 2/3 không gian dành cho người lớn. Điều này tạo ra một không gian bể bơi rộng lớn và an toàn cho cả gia đình. Bên cạnh bể bơi, khách sạn còn có sảnh chờ, nhà hàng, phòng tập gym và spa để du khách có thể thư giãn và giải trí.

Bể bơi vô cực tại khách sạn A La Carte Đà Nẵng. Bể bơi vô cực tại khách sạn A La Carte Đà Nẵng.(Nguồn: booking.com)

4. Val Soleil Hotel - Khách sạn Đà Nẵng với View Cầu Rồng

Val Soleil Hotel là một khách sạn nổi tiếng tại Đà Nẵng, với vị trí gần cầu Rồng thơ mộng. Với 63 phòng nghỉ và nhiều tiện ích đẳng cấp, khách sạn mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho du khách. Khách sạn có bể bơi vô cực nằm trên tầng 16, cho phép du khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và biển Đà Nẵng. Bể bơi được thiết kế theo hình vòng cung độc đáo, tạo nên hiệu ứng vô cực và mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ spa và sức khỏe chất lượng để du khách có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ.

View ngắm nhìn cầu Rồng từ bể bơi vô cực của khách sạn Val Soleil Hotel. View ngắm nhìn cầu Rồng từ bể bơi vô cực của khách sạn Val Soleil Hotel.(Nguồn: booking.com)

5. Four Points by Sheraton Đà Nẵng - Khách sạn Đẳng Cấp Quốc Tế

Four Points by Sheraton Đà Nẵng là một trong những khách sạn đẳng cấp quốc tế tại Đà Nẵng. Với 390 phòng và nhiều tiện ích cao cấp, khách sạn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Bể bơi vô cực tại khách sạn có view tuyệt đẹp, với hình dạng độc đáo và kích thước lớn. Du khách có thể tận hưởng khung cảnh thành phố Đà Nẵng và biển từ bể bơi vô cực. Khách sạn còn có các dịch vụ ăn uống sang trọng, như trà chiều và nhà hàng phục vụ các món ăn ngon. Four Points by Sheraton Đà Nẵng là một sự lựa chọn phù hợp cho du khách mong muốn trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp.

Toàn cảnh khách sạn Four Points by Sheraton nhìn từ trên cao. Toàn cảnh khách sạn Four Points by Sheraton nhìn từ trên cao.(Nguồn: booking.com)

Trên đây là danh sách top 5 khách sạn Đà Nẵng có bể bơi vô cực, mang đến trải nghiệm đẳng cấp và view tuyệt đẹp. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình. Chúc bạn và gia đình có những trải nghiệm vui vẻ tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Nguồn tài liệu tham khảo:

1