Xem thêm

Top 5 quán hải sản Quy Nhơn với giá cả phải chăng

MAI THỊ NHUNG
Quy Nhơn là một thành phố biển tuyệt đẹp, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Với lợi thế nằm bên biển, món hải sản tươi ngon là một trải nghiệm...

Quy Nhơn là một thành phố biển tuyệt đẹp, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Với lợi thế nằm bên biển, món hải sản tươi ngon là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Hãy cùng khám phá top 5 quán hải sản Quy Nhơn giá bình dân để có một chuyến du lịch thịnh soạn và đầy ý nghĩa.

1. Cây dừa Kitchen - 124 Phan Chu Trinh

Cây dừa Kitchen là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của hải sản với giá cả phải chăng. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, mang lại cảm giác thư thái cho khách hàng.

quán cây dừa quy nhơn Quán cây dừa Kitchen với không gian rộng rãi, thoáng mát.

Quy Nhơn nổi tiếng với hải sản tươi ngon. Các món ăn tại Cây dừa Kitchen đều được chế biến khéo léo, đậm đà hương vị tự nhiên của biển. Từ các loại ốc, mực, tôm, cua, nhum biển... mỗi món đều khiến thực khách mê mẩn.

Địa chỉ: 124 Phan Chu Trinh, TP Quy Nhơn, Bình Định Điện thoại: 0256 3894 333 Giá tham khảo từ: 35.000 - 650.000VNĐ

2. Quán ốc Cô Xí - 22 Đào Duy Từ

Với những ai yêu thích hải sản, nhất định không thể bỏ qua quán ốc Cô Xí. Quán đã từ lâu trở thành địa điểm ưa thích của giới trẻ khi đến Quy Nhơn. Món ốc tại đây có mùi thơm đặc trưng của hải sản, đặc biệt là ốc thơm lừng.

ốc cô xí Quán hải sản Cô Xí với chất lượng và giá cả cực kỳ hợp lý.

Giá thành ở quán ốc Cô Xí cũng rất bình dân, chỉ từ 15.000VNĐ cho một đĩa ốc. Đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các loại món ốc ngon lành. Từ ốc luộc, ốc trộn, xào sả ớt, sa tế đến các món nghêu hấp, quý khách sẽ cảm thấy thích thú với những hương vị độc đáo này.

Địa chỉ: 22 Đào Duy Từ, TP Quy Nhơn, Bình Định Điện thoại: 0901 942 638 Giá tham khảo chỉ từ: 15.000VNĐ

3. Quán ốc Thúy Kiều - 5D Tăng Bạt Hổ

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm thưởng thức hải sản chất lượng với giá cả phải chăng, quán ốc Thúy Kiều là lựa chọn tuyệt vời. Quán có menu đa dạng với nhiều loại hải sản và cách chế biến. Dù chỉ là một quán vỉa hè, nhưng ốc Thúy Kiều luôn thu hút đông đảo khách hàng.

ẩm thực quy nhơn Quán ốc Thúy Kiều nổi tiếng trên mạng xã hội với đa dạng menu.

Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một mâm hải sản ngon nhưng giá cả vô cùng hợp lý tại quán ốc Thúy Kiều. Hải sản ở đây đảm bảo tươi ngon và được nhập liên tục từ các làng chài ven biển. Bạn có thể lựa chọn các loại hải sản như tôm, bề bề, các loại ốc... để thưởng thức.

Địa chỉ: 5D Tăng Bạt Hổ, TP Quy Nhơn, Bình Định Điện thoại: 0917 828 419 Giá tham khảo từ: 30.000VNĐ

4. Quán ốc Hảo - 24 Ngọc Hân Công Chúa

Ngọc Hân Công Chúa là con đường nổi tiếng với hải sản ngon Quy Nhơn. Trong đó, quán ốc Hảo được giới trẻ săn đón nhờ chất lượng và giá cả phải chăng. Món ăn tại quán rất đa dạng và hương vị đậm đà, hấp dẫn.

ốc bông quy nhơn Quán ốc Hảo tại đường Ngọc Hân Công Chúa với không gian tự phục vụ.

Quán ốc Hảo có giá cả phải chăng, chỉ từ 30.000VNĐ. Bạn có thể thỏa sức thưởng thức hải sản ngon với các loại ốc, tôm, cua, ghẹ, mực... Ở đây, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của biển cả.

Địa chỉ: 24 Ngọc Hân Công Chúa, TP Quy Nhơn, Bình Định Điện thoại: 0373 042 727 - 094 414 819 Giá tham khảo từ: 30.000VNĐ

5. Quán ốc Cô Bông - 30 Ngọc Hân Công Chúa

Quán ốc Cô Bông là một trong top 5 quán hải sản Quy Nhơn có giá cả bình dân và chất lượng hấp dẫn. Quán thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức hải sản tươi sống với giá cả vô cùng hợp lý. Đây là địa chỉ được cả du khách và người dân địa phương đánh giá cao.

ốc bông quy nhơn Quán ốc Cô Bông nổi danh trên đường Ngọc Hân Công Chúa.

Tại quán ốc Cô Bông, bạn sẽ được thưởng thức các loại hải sản như tôm, bề bề, ốc, cua, ghẹ, mực... được chế biến tinh tế. Không gian quán khá sạch sẽ, thoáng mát và giá cả rất phải chăng.

Địa chỉ: 30 Ngọc Hân Công Chúa, TP Quy Nhơn, Bình Định Điện thoại: 0378 136 185 Giá tham khảo từ: 20.000VNĐ

Khi đến Quy Nhơn, hãy không quên thưởng thức ẩm thực đặc trưng với hải sản tươi ngon. Top 5 quán hải sản Quy Nhơn giá bình dân trên đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Đừng ngần ngại bỏ túi những địa điểm này và cùng khám phá vùng đất xứ võ Bình Định với tình yêu lớn hơn.

1