Xem thêm

Top 7 Resort Nha Trang Lý Tưởng Để Đi Nghỉ Cùng Gia Đình

MAI THỊ NHUNG
Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Nha Trang cùng gia đình, hãy cùng khám phá danh sách top 7 resort lý tưởng dưới đây. Với không gian nghỉ dưỡng tuyệt...

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Nha Trang cùng gia đình, hãy cùng khám phá danh sách top 7 resort lý tưởng dưới đây. Với không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, các dịch vụ sang trọng và tiện ích hoàn hảo, bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị.

1. Vinpearl Sealink Nha Trang

Địa chỉ: Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Nhắc đến resort Nha Trang, không thể không nhắc tới Vinpearl Sealink Nha Trang. Nằm trên đảo Hòn Tre, địa điểm này là một trong những lựa chọn lý tưởng cho du khách yêu thích khám phá và trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Vinpearl Sealink Nha Trang có 403 phòng nghỉ và 244 biệt thự với phong cách gợi nhớ đến các ngôi làng ven biển Địa Trung Hải. Tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế hướng vườn và hướng biển độc đáo.

Trước mặt du khách là bờ biển tuyệt đẹp với nắng vàng, cát trắng và sân golf xanh mướt. Bạn sẽ được đắm chìm trong bể bơi vô cực mát lạnh, thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại các nhà hàng view biển sang trọng và khám phá các hoạt động thể thao đầy phấn khích.

Với phong cách tân cổ điển sang trọng, các biệt thự tại đây mang đến cho chủ nhân một không gian sống thượng lưu nhưng vẫn đầy thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên.

Vinpearl Sealink Nha Trang Vinpearl Sealink Nha Trang - Nguồn ảnh: Vinpearl

2. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay

Địa chỉ: Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Đây là một trong những resort có tầm view đắt giá, hướng ra vịnh Nha Trang nơi có làn nước biển trong xanh, hòa quyện với không khí trong lành, thoáng đãng. Resort được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, bờ biển trải dài, cát trắng mịn, cùng phong cảnh tuyệt đẹp.

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay có tầm nhìn ra toàn cảnh vịnh Nha Trang thơ mộng. Năm 2018, khu nghỉ dưỡng này được vinh danh là khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam bởi giải thưởng danh giá World Travel Award.

Du khách có thể thoải mái thư giãn tại 7 chòi spa trên mặt hồ có view khoáng đạt, tận hưởng liệu trình đẳng cấp từ Bali. Đừng quên khám phá khu Kids Club và công viên giải trí VinWonders Nha Trang chỉ cách đó 300m.

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay - Nguồn ảnh: Vinpearl

3. Vinpearl Resort Nha Trang

Địa chỉ: Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Vinpearl Resort Nha Trang tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Khu nghỉ dưỡng chào đón du khách bằng vẻ đẹp đậm chất Á Đông với mái ngói đỏ rực rỡ, ôm lấy khuôn viên xanh mướt.

Vinpearl Resort Nha Trang là thiên đường trú ẩn bình yên, phù hợp với du khách yêu thích nghỉ dưỡng. Bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe, phục hồi năng lượng và nạp đầy hứng khởi tại khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này. Nơi đây còn ghi dấu hạnh phúc khi là địa điểm diễn ra những đám cưới trong mơ hay các buổi hội họp đẳng cấp.

Sức quyến rũ của khu resort này không chỉ nằm ở bãi biển xanh trong và bờ cát trắng trải dài tới 1.100m - một trong những bãi tắm tự nhiên đẹp nhất Nha Trang mà còn ở vẻ đẹp của kiến trúc Indochine sang trọng, bể bơi ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á, hay bãi lặn rộng lớn với hơn 50 loài cá và hơn 4.800 cá thể san hô rực rỡ sắc màu. Cùng với đó là những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp như: chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại Vincharm Spa, thưởng thức ẩm thực Âu - Á tại các nhà hàng sang trọng, tận hưởng bữa tối lãng mạn bên bờ biển…

Vinpearl Resort Nha Trang Vinpearl Resort Nha Trang - Nguồn ảnh: Vinpearl

4. Vinpearl Golflink Nha Trang

Địa chỉ: Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Vinpearl Golflink Nha Trang là khu nghỉ dưỡng liền kề sân golf trên đảo đẹp nhất Việt Nam, với thiết kế đầy tính nghệ thuật và mái vòm đặc trưng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải. Khu nghỉ dưỡng gồm 182 villa sang trọng có khuôn viên, bể bơi riêng và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Điểm đến này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách tìm kiếm kỳ nghỉ riêng tư trong không gian khoáng đạt.

Trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Vinpearl Golflink Nha Trang:

  • Xem phim bên bờ biển riêng tư lãng mạn
  • Trải nghiệm các trò chơi thể thao nước hấp dẫn
  • Thư giãn bên bể bơi ngoài trời
  • Thưởng thức tinh hoa ẩm thực tại hệ thống nhà hàng cao cấp...

Vinpearl Golflink Nha Trang Vinpearl Golflink Nha Trang - Nguồn ảnh: Vinpearl

5. Vinpearl Luxury Nha Trang

Địa chỉ: Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Được sinh ra bởi khao khát tìm về chốn bình yên của tâm hồn, Vinpearl Luxury Nha Trang là điểm đến khó lòng bỏ qua với những du khách trân trọng từng giây phút an tĩnh tuyệt đối bên người thân yêu. Tọa lạc nơi bờ biển thiên đường, 84 căn biệt thự xinh đẹp nằm trải mình giữa những khu vườn nhiệt đới mướt mát, tạo nên khung cảnh thanh bình và ấm áp như một “ốc đảo bình yên” cách xa khỏi chốn thị thành bận rộn.

Bạn sẽ được lắng nghe tiếng sóng rì rào tựa như khúc nhạc thư thái của thiên nhiên và hòa mình vào không gian rộng lớn, khoáng đạt. Các căn biệt thự đều sở hữu kiến trúc tinh tế, trang nhã của văn hóa truyền thống Việt Nam.

Vinpearl Luxury Nha Trang còn có ban công rộng rãi, hướng ra vịnh biển thơ mộng, bể bơi riêng, bể Jacuzzi... Đừng quên thưởng thức một ly cocktail mát lạnh tại Wave Bar và tận hưởng liệu trình massage đẳng cấp tại các chòi spa ngay trên mặt biển.

Vinpearl Luxury Nha Trang Vinpearl Luxury Nha Trang - Nguồn ảnh: Vinpearl

6. Vinpearl Beachfront Nha Trang

Địa chỉ: 78 - 80 Đ. Trần Phú, P.Lộc Thọ, TP.Nha Trang, Khánh Hòa

Vinpearl Beachfront Nha Trang sở hữu các căn hộ khách sạn có tầm nhìn hướng biển vô cùng thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng mang đến sự thoải mái, tiện nghi cùng những trải nghiệm trọn vẹn nhất về những bãi biển đầy nắng và gió của vịnh Nha Trang.

Những căn hộ khách sạn được trang bị rất nhiều tiện ích từ phòng nghỉ, bàn làm việc, phòng khách, phòng bếp, bàn ăn... tích hợp đầy đủ tiện nghi cho kỳ lưu trú của bạn. Đặc biệt tầm nhìn panorama trực diện vịnh biển thiên đường sẽ là điểm nhấn đầy ấn tượng, để bạn thoải mái ngắm nhìn khung cảnh biển cả đầy sống động.

Vinpearl Beachfront Nha Trang có 4 nhà hàng & quán bar sang trọng, chinh phục mọi giác quan với ẩm thực biển đặc sắc và ẩm thực quốc tế tinh hoa. Tất cả các dịch vụ "all-in-one" như trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi ngoài trời ngắm vịnh biển, nhà hàng sang trọng, không gian hội họp đẳng cấp sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm đáng nhớ.

Vinpearl Beachfront Nha Trang Vinpearl Beachfront Nha Trang - Nguồn ảnh: Vinpearl

7. Hòn Tằm Resort

Đến tham quan Hòn Tằm Nha Trang, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề lưu trú bởi tại đảo có khá nhiều khách sạn, nhà nghỉ phục vụ khách du lịch. Nổi bật trong số đó là khu nghỉ dưỡng Hòn Tằm Resort - nơi du khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời giữa cảnh quan núi rừng nguyên sơ và biển trời xanh ngắt.

Đặc biệt, khu Tắm bùn Hòn Tằm là "Khu phức hợp Tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất Việt Nam". Tại đây, du khách có thể trải nghiệm thư giãn và phục hồi sức khoẻ thông qua liệu pháp "ôn tuyền thủy liệu pháp" và tắm bùn/tắm thảo dược. Ngoài ra, du khách cũng có thể thư thái dưới dòng thác nước hùng vĩ hoặc tận hưởng không gian rộng lớn hơn 2000m2 của hồ khoáng Jacuzzi. Bên cạnh đó, Nhà hàng Hồn Việt tại khu vực này cung cấp ẩm thực Á Đông và món ăn dân gian Việt, đồng thời cung cấp tầm nhìn ra Vịnh Nha Trang. Đây là một trong những điểm nhấn hoàn hảo trong lịch trình tham quan và nghỉ dưỡng cho du khách khi ghé thăm đảo Hòn Tằm.

Thông tin khu nghỉ dưỡng Hòn Tằm Resort:

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, Phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
  • Số điện thoại: +84 (258) 3590 799
  • Email: [email protected]

Trên đây là những resort Nha Trang được xem là lựa chọn tốt nhất cho một kỳ nghỉ cùng gia đình. Hy vọng thông tin về đặc điểm, hệ thống phòng, dịch vụ và tiện ích tại từng resort sẽ giúp bạn chọn được nơi nghỉ dưỡng phù hợp nhất cho hành trình sắp tới.

>>> Đặc biệt, đặt mua voucher, combo, tour du lịch Nha Trang sẽ giúp bạn nhận được mức giá ưu đãi cho kỳ nghỉ trở nên tiết kiệm với những trải nghiệm thảnh thơi và trọn vẹn nhất!

1