Xem thêm

Top Tour du lịch Biển Đà Nẵng Hot 2024

MAI THỊ NHUNG
Thần tượng dịch vụ Du lịch Biển Đà Nẵng tuyệt vời năm 2024 từ Viet Fun Travel Đà Nẵng từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Thành phố này...

Thần tượng dịch vụ Du lịch Biển Đà Nẵng tuyệt vời năm 2024 từ Viet Fun Travel

Đà Nẵng từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Thành phố này sở hữu những cây cầu "khủng" và "hoành tráng" nhất, những khách sạn và resort chất lượng tốt nhất, sân bay xếp hạng tốt nhất trên thế giới, và bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ngoài ra, Đà Nẵng còn nổi tiếng với khí hậu trong lành và môi trường xanh-sạch-đẹp, nơi được xem là đáng sống nhất Việt Nam. Vì vậy, mỗi năm, thành phố này thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan. Để mang đến nhiều trải nghiệm đẹp và hoàn hảo hơn cho du khách, Viet Fun Travel đã tổ chức các tour du lịch Đà Nẵng khởi hành hàng ngày.

1. Đà Nẵng - Điểm đến nổi bật của du khách Việt Nam

Đà Nẵng là một trong những điểm đến nổi bật ở miền Trung, được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Thành phố này có biệt danh "thành phố của những cây cầu khủng" và được mệnh danh là "thành phố xanh-sạch-đẹp nhất Việt Nam", "thành phố đáng sống nhất Việt Nam" và "Singapore của Việt Nam". Tuy nhiên, chỉ nghe qua sẽ không thể hiểu hết được vẻ đẹp và sự đặc biệt của thành phố này. Vì vậy, Viet Fun Travel khuyến nghị du khách thực hiện ngay chuyến tham quan Đà Nẵng để thấy, cảm nhận và hiểu vì sao Đà Nẵng lại nhận được nhiều lời khen ngợi như vậy. Qua các tour du lịch Đà Nẵng khởi hành hàng ngày, du khách sẽ có cơ hội khám phá thành phố xinh đẹp này.

Đà Nẵng đẹp lung linh về đêm Đà Nẵng đẹp lung linh về đêm

Đà Nẵng được tôn vinh là "điểm sáng" của du lịch việt nam và là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng. Thành công này chứng tỏ sự tăng đáng kể của lượng du khách từ khắp nơi đến Đà Nẵng và sự tăng cường nhận thức về địa điểm du lịch này trong các báo và tạp chí. Ngoài ra, Viet Fun Travel cũng thiết kế nhiều tour du lịch Đà Nẵng khởi hành hàng ngày để đáp ứng nhu cầu du khách. Trong mỗi lịch trình, Viet Fun Travel đã tỉ mỉ kết hợp nhiều điểm tham quan để du khách có thể trải nghiệm nhiều hơn.

Tùy thuộc vào sở thích và thời gian phù hợp, du khách có thể chọn tour du lịch Đà Nẵng nửa ngày hoặc cả ngày để khám phá những thắng cảnh và điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoại thành Đà Nẵng. Chuyến du lịch Đà Nẵng sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

2. Những điểm đến không thể bỏ qua khi tham quan Đà Nẵng

Khi nhắc đến Đà Nẵng, chắc hẳn mọi người đã từng nghe đến các điểm đến nổi tiếng như cầu sông Hàn, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, Ngũ Hành Sơn, làng đá Mỹ Nghệ Non Nước, núi Bà Nà, biển Phạm Văn Đồng, rạn Nam Ô, làng chiếu Cẩm Nê, làng cổ Túy Loan, biển Mỹ Khê, chùa Linh Ứng, Thành Điện Hải, Bảo tàng nghệ thuật Chăm Pa và nhiều điểm đến khác. Những điểm đến này là những điểm không thể bỏ qua trong các tour du lịch Đà Nẵng khởi hành hàng ngày của Viet Fun Travel.

Ngoài những cây cầu khủng như cầu Tình Yêu, cầu Rồng và cầu quay sông Hàn, các điểm tham quan đã được Viet Fun Travel đề cập ở trên thường là những điểm mà du khách thích ghé thăm.

Khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng, điểm đến du lịch được nhiều du khách yêu thích Khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng, điểm đến du lịch được nhiều du khách yêu thích

Để khám phá tất cả các điểm đến trên, du khách cần một hành trình du lịch dài ngày với lịch trình tour hợp lý. Tuy nhiên, nếu thời gian hạn chế, du khách có thể lựa chọn một số điểm đến nổi bật để tham quan và khám phá. Mỗi điểm đến đều mang một vẻ đẹp và đặc sắc riêng, chắc chắn sẽ làm du khách thích thú và ấn tượng.

Du khách nên tìm hiểu và xem trước lịch trình di chuyển để sắp xếp thời gian và chuẩn bị hành lý cho chuyến đi. Viet Fun Travel tin rằng, Đà Nẵng là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Chuyến đi đến Đà Nẵng sẽ để lại nhiều kỷ niệm ấn tượng và khó quên.

3. Khám phá những trải nghiệm độc đáo tại Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng, có rất nhiều trải nghiệm thú vị mà du khách nên trải qua. Ban ngày, du khách có thể tham quan những cảnh đẹp ở Đà Nẵng, dừng chân ở cầu Tình Yêu, chụp ảnh tại tượng cá chép hóa rồng hoặc tìm hiểu về các ngôi chùa đẹp nhất Đà Nẵng như ngôi chùa Linh Ứng.

Ban đêm, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội ngắm cầu quay sông Hàn khi nó xoay 90 độ. Nếu du khách đến Đà Nẵng vào các dịp lễ hội, hãy chọn thời gian để ngắm cầu Rồng phun nước hoặc phun lửa. Đây là những trải nghiệm tuyệt vời mà du khách nên thử khi đến với Đà Nẵng.

Đến Đà Nẵng vào các dịp lễ  <a href='https://thienviettour.vn/tien-ich/dem-nguoc-tet-nguyen-dan' title='tết' class='hover-show-link replace-link-3195'>tết<span class='hover-show-content'></span></a> , du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm cầu Rồng phun nước Đến Đà Nẵng vào các dịp lễ Tết, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm cầu Rồng phun nước

Bên cạnh đó, khám phá ẩm thực Đà Nẵng cũng là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch tại đây. Viet Fun Travel đã tổ chức các tour du lịch ẩm thực Đà Nẵng dành cho những du khách yêu thích ẩm thực. Du khách có thể thưởng thức các món đặc sản của Đà Nẵng như mì Quảng, gỏi cá Nam Ô, bê thui Cầu Mống, bánh tráng cuốn thịt heo hai đầu da... Những trải nghiệm ẩm thực này sẽ khiến du khách yêu quý và khám phá thêm văn hóa ẩm thực đặc biệt của Đà Nẵng. Vị trí địa lý đặc biệt của Đà Nẵng gần các di sản văn hóa thế giới như Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa mỹ sơn cũng là một lợi thế đáng kể. Sau khi tham quan Đà Nẵng, du khách có thể tiếp tục hành trình khám phá các di sản miền Trung thông qua tour du lịch Hội An khởi hành hàng ngày, tour Huế, tour Động Phong Nha và nhiều tour khác.

4. Khám phá Đà Nẵng qua các tour du lịch hàng ngày

Đà Nẵng là một trong những địa danh du lịch ở miền Trung được du khách yêu thích nhất trong những năm gần đây. Nếu có cơ hội, mời du khách đến tham quan phố biển Đà Nẵng bằng các tour du lịch Đà Nẵng hàng ngày của Viet Fun Travel.

Du khách có bất kỳ thông tin hoặc cần tư vấn gì về du lịch Đà Nẵng, hãy liên hệ với Viet Fun Travel. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và đảm bảo rằng du khách có những chuyến đi du lịch vui vẻ và đáng nhớ.

Các bãi biển tại Đà Nẵng thu hút du khách vào các dịp lễ lớn trong năm Các bãi biển tại Đà Nẵng thu hút du khách vào các dịp lễ lớn trong năm

Dưới đây là một số tour du lịch Đà Nẵng hàng ngày của Viet Fun Travel:

  • Tour Đà Nẵng 1 Ngày (Bà Nà - Núi Chúa)
  • Tour Du Lịch Đà Nẵng Tham Quan Ngũ Hành Sơn Phố Cổ Hội An Nửa Ngày
  • Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Bà Nà - Huế - Động Phong Nha 3 ngày 2 đêm
  • Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Huế - Động Thiên Đường 3 ngày 2 đêm
  • Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế - Động Phong Nha 4 ngày 3 đêm
  • Tour Sài Gòn - Đà Nẵng - Bà Nà - Ngũ Hành Sơn - Huế - Động Thiên Đường 4 ngày 3 đêm
  • Và còn nhiều tour du lịch Đà Nẵng khác.

Để biết thêm thông tin và đặt tour, hãy liên hệ với Viet Fun Travel qua số 1900 6749 hoặc 028 7300 6749. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của du khách.

Nếu muốn biết thêm thông tin hữu ích về chuyến du lịch Đà Nẵng, du khách có thể tìm đọc các bài viết chia sẻ kinh nghiệm trong chuyên mục cẩm nang du lịch trên trang web: www.vietfuntravel.com.vn của Viet Fun Travel. Chúc du khách có một chuyến du lịch vui vẻ và đáng nhớ tại Đà Nẵng cùng gia đình và bạn bè.

Viet Fun Travel

1