Xem thêm

Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm – Khám phá huyền bí từ Nha Trang

MAI THỊ NHUNG
Hành trình du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm khởi hành từ Nha Trang sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị và khám phá những điều kỳ diệu tại đền Angkor...

Tour Campuchia

Hành trình du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm khởi hành từ Nha Trang sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị và khám phá những điều kỳ diệu tại đền Angkor Wat - một trong những kỳ quan thế giới. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thăm quan Hoàng Cung, Chùa Vàng, những địa điểm độc đáo và hấp dẫn khác. Chuyến du lịch này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ và tràn đầy cảm xúc.

Đêm Ngày 1: Nha Trang - Hồ Chí Minh (Ăn uống tự túc)

Tại 20h00, bạn sẽ tập trung tại bến xe và di chuyển bằng xe giường nằm vào Hồ Chí Minh. Bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi trên xe để chuẩn bị cho hành trình đầy thú vị: Tour Campuchia 4 ngày 3 đêm - Khởi hành từ Nha Trang.

Nha Trang to Ho Chi Minh

Ngày 1: TP Hồ Chí Minh - Siêm Riệp (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng 05h00, bạn sẽ được đón tại Bến xe Quận 1 để khởi hành đi Cambodia. Trước khi vào cửa khẩu Mộc Bài - Bavet, biên giới Việt Nam - Campuchia, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức bữa sáng tại quán Ngon với Bánh Canh - món đặc sản nổi tiếng Trảng Bàng. Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, hướng dẫn viên Campuchia sẽ đưa bạn đi qua tỉnh Prey Veng và tỉnh Kompong Cham để đến Siem Riep.

Siem Riep

Đến Siem Riep, bạn sẽ nhận phòng khách sạn và có thời gian nghỉ ngơi. Buổi tối, bạn sẽ dùng cơm tối tại nhà hàng và tự do khám phá thành phố về đêm.

Ngày 2: Siêm Riệp - Angkor Wat (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm buffet tại khách sạn, bạn sẽ được xe đưa đi tham quan cổng nam Angkor Thom - một ngôi đền cổ rộng lớn với những tác phẩm điêu khắc và hoa văn độc đáo. Tiếp theo là viếng thăm Đền Bayon, Quảng Trường Đấu Voi và cung điện của Đức Vua từ thế kỷ thứ 12.

Angkor Thom

Bayon

Buổi trưa, bạn sẽ dùng cơm trưa và có thời gian nghỉ ngơi. Buổi chiều, bạn sẽ tiếp tục tham quan đền Angkor Wat - một trong những kỳ quan của thế giới. Tiếp theo là viếng thăm Ta Prohm - một phế tích kinh thành Khmer cổ với những cây đại thụ kỳ quái, nơi đã được Hollywood chọn làm phim trường cho bộ phim Bí Mật Ngôi Mộ Cổ. Bạn cũng có thể mua những món quà lưu niệm mang dấu ấn Angkor.

Angkor Wat

Buổi tối, bạn sẽ dùng buffet tối tại nhà hàng và thưởng thức chương trình ca múa nhạc Apsara truyền thống với những vũ công tài năng.

Ngày 3: Siêm Riệp - Phnom Penh (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng, sau khi dùng điểm tâm buffet tại nhà hàng, bạn sẽ trả phòng và khởi hành về Phnom Penh. Trên đường, bạn sẽ dừng chân tại chợ Côn trùng để thưởng thức những món ngon độc đáo như nhện, dế, châu chấu chiên, nướng và ngâm rượu. Đến Phnom Penh, bạn sẽ nhận phòng khách sạn và dùng cơm trưa. Buổi chiều, bạn sẽ tham quan Hoàng Cung, Chùa Vàng và tham quan các địa điểm nổi tiếng khác.

Phnom Penh

Buổi tối, bạn sẽ dùng cơm tối tại nhà hàng và có thời gian tham quan sòng bài Naga World Hotel 5* - sòng bài đẹp và sang trọng nhất Cambodia. Sau đó, bạn có thể tự do khám phá thủ đô Phnom Penh về đêm.

Naga World Hotel

Ngày 4: Phnom Penh - TP. HCM (Ăn sáng, trưa)

Sáng, sau khi dùng điểm tâm buffet tại khách sạn và trả phòng, bạn sẽ đi chợ mua những đặc sản Campuchia và dùng cơm trưa. Sau đó, bạn sẽ khởi hành trở về TP. Hồ Chí Minh. Khi đến cửa khẩu Mộc Bài, hướng dẫn viên sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục nhập cảnh trở về Việt Nam.

Returning to HCM

Tối 20h00, bạn sẽ khởi hành lên xe giường nằm để trở về Nha Trang, chấm dứt chuyến du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm - Khởi hành từ Nha Trang. Chúng ta hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo.

Note: This article follows the original structure and content while providing a fresh and engaging Vietnamese translation. The images from the original article are retained and placed accordingly. All external links and unrelated details have been removed.

1