Xem thêm

Tour Cần Thơ Đà Nẵng: Khám phá vẻ đẹp miền Trung

MAI THỊ NHUNG
Tour du lịch Cần Thơ Đà Nẵng, hay còn được gọi là tour miền Tây Đà Nẵng, hứa hẹn đưa thượng khách đến với thủ phủ du lịch miền Trung. Được tổ chức bởi D2Tour...

Tour du lịch Cần Thơ Đà Nẵng, hay còn được gọi là tour miền Tây Đà Nẵng, hứa hẹn đưa thượng khách đến với thủ phủ du lịch miền Trung. Được tổ chức bởi D2Tour với hơn 5 năm kinh nghiệm, tour Cần Thơ Đà Nẵng đã nhận được nhiều đánh giá cao về tư vấn và tổ chức tour chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ D2Tour để trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời này cùng những người thân yêu.

D2TOUR: Đồng hành chuyên nghiệp

du lịch đà nẵng khởi hành từ cần thơ d2tour du lịch đà nẵng khởi hành từ cần thơ d2tour

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và tận tâm, D2Tour luôn tạo ra những sản phẩm và dịch vụ du lịch chất lượng. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên những cung đường tuyệt đẹp tại Đà Nẵng và miền Trung. Hãy để chúng tôi mang lại giá trị và lợi ích tốt nhất cho bạn và những người thân yêu của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour Đà Nẵng, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được các yêu cầu và kỳ vọng của bạn.

Bảng giá lịch trình tour du lịch Cần Thơ Đà Nẵng

lịch trình tour cần thơ đà nẵng được đi nhiều lịch trình tour cần thơ đà nẵng được đi nhiều

Lịch trình tour Cần Thơ Đà Nẵng rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Có tour 3 ngày 2 đêm hoặc tour 4 ngày 3 đêm bằng máy bay. Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều điểm đến hấp dẫn như Bà Nà, Phố Cổ Hội An, Huế, Cù Lao Chàm, Lý Sơn, biển Mỹ Khê... Chúng tôi sẽ tư vấn và sắp xếp chương trình du lịch Đà Nẵng phù hợp nhất cho bạn, sao cho phù hợp với các chuyến bay từ sân bay Cần Thơ.

D2Tour cam kết tổ chức tour Cần Thơ Đà Nẵng hàng ngày từ 2 khách. Chúng tôi cũng nhận yêu cầu tổ chức các tour Đà Nẵng riêng bay từ Cần Thơ như tour nghỉ dưỡng, tour team building, tour miền trung dài ngày... Với sự chuẩn bị chu đáo, chúng tôi đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ phòng kinh doanh D2Tour để được tư vấn tận tình hơn.

Hãy đồng hành cùng D2Tour

Tất cả tour Đà Nẵng trọn gói từ Cần Thơ được D2Tour cam kết không phát sinh, với các dịch vụ chuẩn 3 sao trở lên. Xe đời mới đón/tiễn tận nơi. Chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy và gọi phòng điều hành D2Tour để được tư vấn lịch trình, ăn chơi, ngủ nghỉ, đặt vé máy bay giá rẻ và tất cả các dịch vụ liên quan để chuyến đi của bạn trọn vẹn.

Chúng tôi đã thiết kế riêng các chương trình tour dành riêng cho thượng khách từ thành phố Cần Thơ và đã tổ chức thành công nhiều đoàn. Với kinh nghiệm và mong muốn mang lại giá trị đích thực cho khách hàng, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng khi chọn D2Tour là đối tác du lịch của bạn trong chuyến đi này.

Mọi chi tiết liên hệ 24/7:

DU LỊCH D2TOUR Địa chỉ: 179 Nguyễn Sắc Kim, TP Đà Nẵng VPDD: 27 Lê Lợi, Ngô Quyền, TP Hải Phòng Điện thoại: 0236 3787 379 - 0979 399 729 - 0905 018 368 Mail: [email protected] Website: https://d2tour.com

Nếu cần hỗ trợ thêm, hãy điền thông tin cần tư vấn vào form dưới để đội ngũ D2Tour hỗ trợ tư vấn, báo giá và gửi chương trình tour Cần Thơ Đà Nẵng ngay.

1