Xem thêm

Tour Cần Thơ đi Đà Nẵng: Khám phá miền Trung trong 4 ngày 3 đêm

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Đà Nẵng là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ đẹp của biển cả và núi rừng hòa quyện. Với tour Cần Thơ đi Đà Nẵng 4 ngày 3...

Du lịch Đà Nẵng là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ đẹp của biển cả và núi rừng hòa quyện. Với tour Cần Thơ đi Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm khởi hành hằng ngày, quý khách sẽ có cơ hội khám phá những địa danh nổi tiếng và thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố này.

Ngày 1: Khám phá Đà Nẵng và Hội An (Ăn tối)

Buổi sáng, sau khi đến Đà Nẵng, D2Tour sẽ đưa bạn đến khách sạn để nghỉ ngơi và sẵn sàng cho chuyến hành trình hấp dẫn trong 4 ngày 3 đêm.

Buổi chiều, chuyến tham quan bắt đầu với điểm đến Ngũ Hành Sơn, nơi có những hang động và chùa chiền nổi tiếng như Động Hoa Nghiêm, Động Huyền Không, Động Tàng Chơn, Chùa Tam Thai, Chùa Linh Ứng và vọng Giang Đài, vọng Hải Đài. Tiếp theo, bạn sẽ đến làng đá mỹ nghệ Non Nước để khám phá các tác phẩm điêu khắc đá cẩm thạch tuyệt đẹp.

Buổi tối, thưởng thức bữa tối tại phố cổ Hội An, nơi mang đến không gian cổ kính và thanh bình. Dọc theo dòng sông Hoài, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con đường đèn lồng đầy lung linh.

Ngày 2: Kham phá Bà Nà - Cầu Vàng - Fantasy Park (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Buổi sáng, sau bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ khởi hành tham quan khu du lịch Bà Nà với những điểm đến như vườn hoa tình yêu, hầm rượu Pháp và Linh Ứng Bà Nà. Đoàn sẽ tiếp tục di chuyển bằng cáp treo lên đỉnh núi.

Buổi trưa, dùng bữa trưa tại nhà hàng với thực đơn buffet đa dạng hơn 50 món. Sau đó, bạn sẽ khám phá Fantasy Park - nơi trò chơi phiêu lưu và mạo hiểm được thiết kế hiện đại và sống động.

Buối tối, bạn sẽ thưởng thức bữa tối ấm áp tại nhà hàng và tự do khám phá vẻ đẹp của Đà Nẵng về đêm. Công viên châu Á Asia Park và vòng quay mặt trời Sun Wheel sẽ là những điểm đến đầy thú vị.

Ngày 3: Khám phá Cù Lao Chàm (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Buổi sáng, bạn có thể tận hưởng bình minh trên biển hoặc tham gia các hoạt động giải trí trên bãi biển Đà Nẵng. Sau đó, bạn sẽ tham quan chùa Linh Ứng tại bán đảo Sơn Trà và trải nghiệm mua sắm tại chợ Hàn.

Buổi trưa, bạn sẽ thưởng thức mỳ Quảng hoặc bún chả cá - hai món ăn nổi tiếng của Đà Nẵng.

Kết thúc chuyến đi, D2Tour sẽ đưa bạn trở về điểm đón ban đầu và hoàn tất tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm khám phá miền Trung.

1