Xem thêm

Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm cao cấp - Deal 55% - Chỉ 4.150K

MAI THỊ NHUNG
Tuần này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá một tour Du lịch Đà Nẵng tuyệt vời! Với chương trình tour 5 ngày 4 đêm cao cấp này, bạn sẽ được trải nghiệm những điểm...

Tuần này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá một tour Du lịch Đà Nẵng tuyệt vời! Với chương trình tour 5 ngày 4 đêm cao cấp này, bạn sẽ được trải nghiệm những điểm đến độc đáo và hấp dẫn tại thành phố biển xinh đẹp này. Hãy cùng tôi khám phá chi tiết chương trình này nhé!

Ngày 1: Khám phá Hội An

  • 16h00: Đón đoàn tham quan Làng đá Mỹ Nghệ Non Nước - Một lò nổi tiếng với nghệ thuật điêu khắc đá truyền thống của người dân xứ Quảng. Trong tour Đà Nẵng này, đoàn sẽ được tham gia chinh phục núi Ngũ Hành Sơn và khám phá những điểm đến như chùa Tam Thai, Chùa Linh Ứng, động Huyền Không, Tàng Chơn, Hoa Nghiêm, vọng Hải Giang Đài và ngọn thuỷ sơn.

  • 17h30: Rời Ngũ Hành Sơn, đoàn sẽ tiếp tục tham quan phố cổ Hội An.

  • 18h00: Ăn tối với đặc sản Hội An, thưởng thức những món ăn đặc trưng và tận hưởng không khí vui vẻ của phố cổ Hội An.

  • 19h00: Hướng dẫn viên sẽ đưa du khách đi tham quan Chùa Cầu Nhật Bản, Hội Quán Quảng Đông, Hội quán Phúc Kiến, Triều Châu, nhà cổ Tấn Ký, nhà cổ Phùng Hưng,... và dạo quanh phố đèn lồng, Nhà thờ tộc để đời và khám phá vẻ đẹp cổ kính của Hội An.

  • Thả đèn hoa đăng: Tuấn Nguyễn Travel TẶNG du khách đèn hoa đăng để du khách tham gia thả đèn trên sông Hoài, cầu may mắn cho gia đình và người thân. Đây là một nét văn hoá truyền thống của Hội An được nhiều người yêu thích.

tour đà nẵng 4 ngày 3 đêm tour đà nẵng 4 ngày 3 đêm

  • Thưởng thức Hát Bài Chòi: Đây được xem là "món ăn tinh thần" không thể thiếu của người dân phố Hội. Lắng nghe một điệu hò, thử tài trong trò chơi dân gian chắc chắn làm bạn không quên được những trải nghiệm thú vị này.

  • Tham gia các trò chơi dân gian miễn phí: Hát bài chòi, cờ người, bịt mắt đập niêu, lớp học hát truyền khẩu,... Đây là những hoạt động hàng đêm thu hút không chỉ du khách Việt Nam mà cả du khách quốc tế đều thích thú.

  • 21h00: Tạm biệt Hội An, xe đưa khách về nghỉ ngơi tại "Khách sạn 4* biển - có hồ bơi cực sang chảnh".

Ngày 2: Bà Nà Hills - Đường lên Tiên Cảnh - Du thuyền sông Hàn - Gala Dinner (ăn sáng, trưa)

  • Sáng: Ăn sáng buffet tại khách sạn.

  • 08h00: Xe đón khách tại khách sạn bắt đầu hành trình khám phá khu du lịch Bà Nà Hills.

  • 09h00: Du khách sẽ được tham quan các điểm như Chùa Linh Ứng, Vườn hoa tình yêu, Khu hầm rượu Pháp thưởng thức các loại rượu được lưu trữ lâu năm trong lòng đất, Tàu hoả leo núi, Fantasy park.

Hòa mình trong không khí của Lễ hội chào hè 2023 tại Bà Nà Hills Hòa mình trong không khí của Lễ hội chào hè 2023 tại Bà Nà Hills

  • Trưa: Thưởng thức tiệc buffet trưa tại nhà hàng 4 sao trên đỉnh Bà Nà ở độ cao 1489m.

  • 13h00: Tham gia hoàn toàn miễn phí tại công viên Fantasy Park với hơn 105 trò chơi: vòng đua tử thần 4D, miền tây hoang dã 5D, ngôi nhà kinh dị, xe điện đụng, cuộc du hành vào lòng đất, tháp rơi tự do, phim 3D, 4D, 5D, công viên Khủng Long, cùng nhiều trò chơi khác.

  • 15h00: Tiếp tục tham quan các điểm đến trên đỉnh Bà Nà: Chụp hình tại Cầu Vàng, làng biệt thự Pháp French Village, Viếng tháp Linh Phong Tự,... và khám phá những điểm mới như Lâu Đài Mặt Trăng, tham gia show "Trận chiến Đế Vương" trong tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm.

  • 16h00: Đoàn tập trung tại ga cáp treo, HDV sẽ đưa đoàn xuống cáp lên xe về Đà Nẵng.

  • 17h00: Quý khách tắm biển, thưởng thức các món ăn đặc sản nổi tiếng của thành phố biển như hải sản, bánh tráng thịt heo, mì Quảng, Bê thui Cầu Mống,...

  • Du thuyền sông Hàn: Tuấn Nguyễn Travel TẶNG Quý khách tour du thuyền sông Hàn: Thưởng thức vẻ đẹp lung linh của thành phố Đà Nẵng về đêm. Ngắm nhìn cầu Rồng, cầu Tình Yêu, Cầu Trần Thị Lý, Vòng Quay Mặt Trời, Trung tâm Thương Mại, Khu phố ẩm thực , Cafe- Bar- Disco,... Check in Cầu tàu tình yêu và tượng cá chép hoá rồng lung linh khi đêm về.

  • Quý khách về nghỉ ngơi tại Khách sạn 4* biển, đẹp, có hồ bơi cực sang chảnh và các tiện ích đẳng cấp.

Du ngoạn sông Hàn trên du thuyền khám phá Đà Nẵng by night Du ngoạn sông Hàn trên du thuyền khám phá Đà Nẵng by night

Nếu Quý khách đi tour đoàn riêng có thể lựa chọn thêm Chương trình TEAM BUILDING + GALA DINNER (Chi phí liên hệ BP Sales)

  • 17h00: Đoàn tập trung tại biển Mỹ Khê để bắt đầu chương trình Team Building: Squid Game- Kết nối- Thành công, với các trò chơi đầy hào hứng nhằm gắn kết và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong đoàn.

  • 19h00: Đoàn di chuyển đến nhà hàng dùng bữa tối và tham gia Chương trình GALA Dinner- Nhịp điệu sôi động.

Team Building & Gala Dinner là sự kết hợp hoàn hảo giúp cho doanh nghiệp cùng nhìn lại và gắn kết hơn Team Building & Gala Dinner là sự kết hợp hoàn hảo giúp cho doanh nghiệp cùng nhìn lại và gắn kết hơn

Đó là những trải nghiệm đầy thú vị trong chương trình tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm cao cấp này. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực đặc trưng và trải nghiệm văn hóa độc đáo của thành phố biển Đà Nẵng. Hãy nhanh tay đặt tour ngay hôm nay để có một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng Tuấn Nguyễn Travel!

1