Xem thêm

Tour Đà Nẵng Bà Nà Huế Thiên Đường 4N3Đ

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng bạn đến với Tour Đà Nẵng Bà Nà Huế Thiên Đường 4N3Đ, một hành trình tràn đầy trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp tuyệt...

Chào mừng bạn đến với Tour Đà Nẵng Bà Nà Huế Thiên Đường 4N3Đ, một hành trình tràn đầy trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của các điểm đến hấp dẫn như Huế, Quảng Bình, và Bà Nà Hills.

Ngày 1: Đà Nẵng - Huế

Xe và HDV Đà Nẵng Xanh sẽ đón đoàn tại Ga/sân bay Đà Nẵng. Chúng tôi sẽ khởi hành đến thành phố cố đô Huế. Trên đường đi, bạn sẽ được trải nghiệm những cảnh đẹp ngoạn mục như hầm Hải Vân, hầm Phú Gia và hầm Phước Tượng. Đoàn cũng sẽ ghé thăm làng ngọc trai Lăng Cô trước khi đến Huế.

Tại Huế, hành trình tiếp tục với việc tham quan Kinh thành Huế - một địa điểm lịch sử quan trọng với kiến trúc đẹp mắt. Bạn sẽ được đắm mình trong không gian tráng lệ của Kì đài, cổng Ngọ Môn và lầu Ngũ Phụng. Sau đó, bạn sẽ được khám phá những công trình đẹp mắt khác bên trong khu vực này như điện Thái Hòa, chùa Thiên Mụ và nhiều điểm tham quan khác.

Ngày 2: Huế - Động Thiên Đường

Ngày thứ 2 của chúng ta sẽ khám phá Quảng Bình và Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha Kẻ Bàng. Du khách sẽ được tham quan các hang động nổi tiếng trong khu di sản này. Tiếp theo đó, bạn sẽ đến thăm động Thiên Đường - một trong những hang động khô dài nhất Châu Á với những cây măng đá và nhũ đá tuyệt đẹp.

Ngày 3: Quảng Bình - Đà Nẵng

Trên đường trở về Đà Nẵng, chúng ta sẽ dừng chân tại Thánh địa La Vang để viếng thăm. Sau đó, bạn sẽ được tận hưởng các món ăn truyền thống tại nhà hàng. Buổi chiều, bạn có thể tắm biển và thưởng thức không gian tuyệt vời của Đà Nẵng.

Ngày 4: Bà Nà - Tiễn đoàn

Ngày cuối cùng của chuyến đi, chúng ta sẽ khám phá Sun World Bà Nà Hills, một điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều công trình đặc sắc như Cầu Vàng và Làng Pháp. Cuối cùng, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm khu vui chơi Fantasy Park trước khi lên cáp treo trở về Đà Nẵng.

Đây chính là hành trình Tour Đà Nẵng Bà Nà Huế Thiên Đường 4N3Đ. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những điểm đến độc đáo và tuyệt vời này.

1