Xem thêm

Du lịch Đà Nẵng Đà Lạt: Những trải nghiệm tuyệt vời trong 3 ngày 2 đêm

MAI THỊ NHUNG
Du lịch là một cách tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của quê hương chúng ta. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch thú vị trong nước, không gì tuyệt vời...

Du lịch là một cách tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của quê hương chúng ta. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch thú vị trong nước, không gì tuyệt vời hơn một hành trình đến Đà Nẵng và Đà Lạt. Với một chương trình tour trọn gói 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ có cơ hội thăm quan những địa điểm hấp dẫn và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời này.

Chương trình tour

Ngày 01: Đà Nẵng - Đà Lạt (Ăn trưa, tối)

Với một lịch trình rất thú vị, bạn sẽ được khám phá những điểm đến đặc biệt tại Đà Lạt. Buổi sáng, sau khi làm thủ tục, bạn sẽ được đón tại sân bay Đà Nẵng và đi đến trung tâm Đà Lạt. Trên đường đi, bạn sẽ được tham quan nhà thờ Domain De Marie, một công trình kiến trúc độc đáo theo phong cách Pháp.

Tiếp theo, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ đồi Robin, nơi bạn có thể trải nghiệm cáp treo để đến Thiền Viện Trúc Lâm. Sau đó, hãy dành thời gian thư giãn tại Green Hill, nơi bạn có thể chụp những bức hình đẹp với cảnh quan lãng mạn.

Trưa, hãy thưởng thức buffet rau Leguda - một phần ẩm thực đặc trưng của Đà Lạt. Buổi chiều, bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn.

Buổi tối, bạn sẽ được tham gia vào một chương trình đặc sắc của Đà Lạt như giao lưu Cồng chiêng Tây Nguyên. Đây là cơ hội để bạn khám phá đời sống, văn hóa và phong tục tập quán đồng bào K'ho. Hãy lắng nghe những câu chuyện thú vị và thưởng thức các hoạt động truyền thống.

Nhà thờ Domain De Marie Nhà thờ Domain De Marie

Ngày 02: Đà Lạt xứ sở ngàn thông (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, sau khi thưởng thức điểm tâm, bạn sẽ khám phá ga xe lửa cổ Nhà ga - nơi có kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách phương Tây và kiểu nhà rông Tây Nguyên truyền thống. Theo sau đó, bạn sẽ được tham quan khu vườn cổ tích Dalat Fairytale với những ngôi nhà nhỏ xinh và hầm rượu vang độc đáo.

Tiếp theo, hãy dành chút thời gian tại vườn dâu để tự mình hái những quả dâu tươi ngon cho người thân và gia đình.

Trưa, hãy thưởng thức bữa trưa và tiếp tục tham quan những địa điểm đặc biệt khác như vườn hoa Cẩm Tú Cầu - nơi có hàng ngàn bông hoa cẩm tú rực rỡ trong nắng mai.

Buổi tối, bạn có thể tự túc thưởng thức ẩm thực đặc sản của Đà Lạt như Bánh căn xíu mại, Nem nướng Đà Lạt, Bánh hỏi lòng gà,... hoặc tham quan chợ đêm Đà Lạt để tìm hiểu văn hóa địa phương.

Trải nghiệm hái dâu ở Đà Lạt Trải nghiệm hái dâu ở Đà Lạt

Ngày 03: Đà Lạt - Đà Nẵng (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, sau khi thưởng thức điểm tâm, bạn sẽ trả phòng tại khách sạn và khởi hành tham quan các điểm đến cuối cùng của chuyến đi. Đầu tiên là đồi Chè Cầu Đất, nơi có màu xanh bát ngát của lá chè và không khí trong lành của Đà Lạt. Tiếp theo là viếng chùa Linh Phước, một ngôi chùa độc đáo với nhiều kỷ lục quốc gia.

Trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa trước khi trở về Đà Nẵng. Trên đường đi, hãy dừng chân tại quảng trường Lâm Viên, một công trình hoành tráng của Đà Lạt.

Buổi chiều, chúng tôi sẽ đưa bạn đến sân bay Liên Khương để làm thủ tục đáp chuyến bay về Đà Nẵng. Kết thúc chương trình du lịch 3 ngày 2 đêm tại Đà Lạt, chúng tôi mong được gặp lại bạn trong những chuyến đi tiếp theo.

Chuyến đi Đà Nẵng Đà Lạt trong 3 ngày 2 đêm hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm đáng nhớ. Đừng chần chừ, hãy đặt tour ngay hôm nay để khám phá vẻ đẹp vùng đất này.

1