Xem thêm

Tour Đà Nẵng Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chỉ 5.050K - Bao VMB khứ hồi Bamboo Airways

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch tuyệt vời để khám phá Đà Nẵng và Đà Lạt trong 3 ngày 2 đêm? Quà tặng đặc biệt từ Tuấn Nguyễn Travel dành tặng Khách đoàn...

Tour Đà Nẵng Đà Lạt

Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch tuyệt vời để khám phá Đà Nẵng và Đà Lạt trong 3 ngày 2 đêm? Quà tặng đặc biệt từ Tuấn Nguyễn Travel dành tặng Khách đoàn nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

LỊCH TRÌNH TOUR ĐÀ NẴNG ĐÀ LẠT 3 NGÀY 2 ĐÊM

Sáng: Đoàn tập trung tại sân bay quốc tế Đà Nẵng để làm thủ tục đáp chuyến bay đi Đà Lạt lúc 8:30. Đến sân bay Liên Khương - Đà Lạt, bạn sẽ được đón và đưa đến điểm khởi hành tham quan bằng xe du lịch mới nhất năm 2022 của Tuấn Nguyễn Travel.

Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn tham quan các điểm đến độc đáo:

  • Dinh I của Vua Bảo Đại: Một trong những ngôi dinh thự quan trọng của vị vua cuối cùng của Việt Nam, được xây dựng để nghỉ ngơi và làm việc tại Đà Lạt, và hiện được công nhận là di tích quốc gia.

  • Thiền Viện Trúc Lâm - Hồ Tuyền Lâm: Một ngôi chùa lớn với kiến trúc đẹp, được xây dựng theo phái Thiền Tông. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu du lịch Hồ Tuyền Lâm.

  • Thác Datanla: Một thác nước hùng vĩ giữa rừng núi Cao Nguyên, được biết đến là một trong những thác đẹp và sạch nhất Đà Lạt. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị khi sử dụng xe trượt máng để xuống thác và ngắm nhìn toàn cảnh rừng thông.

Say đắm với vẻ đẹp của xứ sở sương mù Đà Lạt.

Trưa: Quay lại thành phố để thưởng thức một bữa trưa ngon tại nhà hàng, sau đó bạn sẽ được dẫn về khách sạn để nghỉ ngơi.

Chiều: Xe và Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đi tham quan:

  • Vườn Hoa Thành phố: Một khu vườn thơ mộng với hàng trăm loài hoa tươi đẹp. Đây là nơi bạn có thể tìm hiểu về các loại hoa đặc trưng của Đà Lạt. Bạn cũng có thể thay đổi điểm đến và tham quan Thung Lũng Tình Yêu & Đồi Mộng Mơ với một chi phí phát sinh nhỏ.

  • Thiền Viện Vạn Hạnh: Điểm đặc biệt của thiền viện này là bức tượng "Phật Thích Ca niêm hoa vi tiếu" ngoài trời. Bảo tượng có chiều cao 24m, rộng 20m, tay phải cầm cánh hoa sen.

Sau đó, bạn sẽ được trở về khách sạn để nghỉ ngơi tự do.

Tối: Xe và Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đi dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó, bạn có thể tự do tham quan chợ đêm Đà Lạt hoặc thưởng thức ẩm thực độc đáo của Đà Lạt như sữa đậu nóng, pizza Đà Lạt, Ngô nướng, Khoai Lang nướng,... Trải qua một đêm ngon giấc tại khách sạn.

Tour Đà Nẵng Đà Lạt

Nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao sang trọng, ngay trung tâm thành phố.

Sáng: Bufet điểm tâm sẽ được phục vụ cho bạn. Sau đó, xe và Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đi tham quan:

  • Nông Trại Puppy Farm: Đây là một điểm du lịch mới nhất năm 2022 tại Đà Lạt, dành cho những tín đồ yêu động vật. Bạn sẽ được tham quan vườn hoa rực rỡ và ngắm nhìn hàng trăm mẫu sen đá độc đáo. Đến khu vườn thủy canh, bạn có thể tự tay hái những quả dâu tây, cà chua và chụp ảnh đẹp.

  • Núi Langbiang: Hành trình tiếp tục tới chân núi Langbiang (cao 2.169m), bạn có thể thuê xe Jeep để lên núi (tự túc). Từ đỉnh núi, bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ của núi rừng, ngắm cảnh đẹp của thành phố Đà Lạt, hồ suối vàng và hồ suối bạc.

Trưa: Bữa trưa sẽ được thưởng thức tại nhà hàng. Sau khi ăn trưa, bạn sẽ tham quan:

  • Ga xe lửa cổ: Nhà ga cổ đẹp nhất Đông Dương và cao nhất Việt Nam. Được xây dựng từ những năm đầu thế kỷ trước, nhà ga này kết hợp giữa kiến trúc phương Tây và kiểu nhà rông Tây Nguyên truyền thống. Bạn sẽ tham quan chiếc đầu máy chạy bằng hơi nước được sản xuất từ năm 1936 và ngắm nhìn những thanh ray răng cưa ngày xưa khi tàu vượt qua đèo Ngoạn Mục.

  • Chùa Linh Phước: Hoặc còn được gọi là chùa Ve Chai. Với công trình kiến trúc độc đáo được xây dựng bằng hàng nghìn chai bia và mảnh sành sứ, chùa này mang đến một lối kiến trúc mới lạ.

  • Vườn hoa Cẩm Tú Cầu: Một khu vườn hoa tươi đẹp với hàng ngàn bông hoa rực rỡ. Bạn có thể tìm hiểu và chụp những bức ảnh đẹp tại đây, bao gồm cánh đồng hoa, cầu vàng, cầu tình yêu và nhiều điểm nhấn khác.

Đà Lạt - Thiên đường du lịch Việt Nam

Hàng ngàn khách hàng đã trải nghiệm tour mỗi năm là lời khẳng định về chất lượng dịch vụ của Tuấn Nguyễn Travel!

GIÁ TOUR ĐÀ NẴNG ĐI ĐÀ LẠT BAO GỒM CÁC DỊCH VỤ:

  1. Vé máy bay khứ hồi Đà Nẵng - Đà Lạt (27kg hành lý).
  2. Xe ô tô du lịch hiện đại, điều hòa, đời mới đưa đón theo chương trình.
  3. Khách sạn 3 - 4 sao: ngay trung tâm, gần chợ, phòng đầy đủ tiện nghi (trường hợp ngủ ghép vì giới tính).
  4. Bữa điểm tâm sáng theo tiêu chuẩn khách sạn.
  5. Ăn chính 4 bữa với thực đơn giá 140.000đ/suất.
  6. Vé tham quan các điểm theo chương trình.
  7. Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ nhiệt tình chu đáo.
  8. Khuyến mại: Nước uống Sanna.
  9. Bảo hiểm: 30.000.000 VND/vụ, theo quy định của BH Bảo Việt.

KHÔNG BAO GỒM

  • Thuế VAT 8%.
  • Giá tour áp dụng đối với các ngày thường. Tour khởi hành dịp Lễ, tết , vui lòng liên hệ bộ phận Kinh doanh để biết thêm chi tiết.
  • Xe jeep tham quan núi Langbiang 100.000đ/khách (ghép xe).
  • Chi phí cá nhân, điện thoại, giặt ủi, nước uống tại khách sạn.

TOUR ĐÀ NẴNG ĐÀ LẠT ĐỐI VỚI TRẺ EM:

  • Dưới 2 tuổi: 10% giá người lớn, bố mẹ tự thanh toán chi phí phát sinh (nếu có).
  • Từ 2 - 4 tuổi: 65% giá người lớn, ngủ chung với bố mẹ.
  • Từ 5 - 10 tuổi: 85% giá người lớn, ngủ chung với bố mẹ.
  • Từ 11 tuổi trở lên: 100% giá người lớn, ngủ giường riêng.

GHI CHÚ:

  • Vui lòng cung cấp danh sách đoàn gồm đầy đủ các chi tiết như họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch và số điện thoại liên lạc để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan.
  • Khi đi tour, quý khách cần mang theo giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, hộ chiếu, giấy phép lái xe hoặc thẻ đảng viên để làm thủ tục lên máy bay. Trẻ em dưới 14 tuổi cần mang theo giấy khai sinh bản chính hoặc bản sao trích lục hoặc xin giấy xác nhận từ công an phường để đi máy bay.
  • Điều kiện thanh toán: Khi đăng ký tour, vui lòng đặt cọc theo quy định. Số tiền còn lại thanh toán vào ngày đầu tiên khi đi tour.
  • Điều kiện hủy tour sau khi đã đăng ký:
    1. Chuyển đổi tour sang ngày khác và báo trước 7 ngày sẽ không mất phí (không áp dụng cho tour KS 4-5 sao).
    2. Sau khi đăng ký tour, chi phí hủy là 100% tiền đặt cọc.
    3. Vé máy bay hủy phải chịu phí hủy theo quy định của hãng hàng không.
    4. Trong trường hợp dịch bệnh dẫn đến cách ly xã hội, tiền đặt cọc sẽ được bảo lưu trong vòng 360 ngày.

Hãy nhanh tay đăng ký tour Đà Nẵng Đà Lạt 3 ngày 2 đêm chỉ với 5.050K! Đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá những danh lam thắng cảnh đẹp tại Đà Nẵng và Đà Lạt, cùng với những trải nghiệm tuyệt vời từ Tuấn Nguyễn Travel!

1