Xem thêm

Tour Đà Nẵng đi Sài Gòn – Miền Tây: Khám phá hành trình tuyệt vời trong 4 ngày 3 đêm

MAI THỊ NHUNG
Ngày 01: Tour Đà Nẵng - Sài Gòn (Ăn trưa, tối) Sáng: Chào đón quý khách tại sân bay Đà Nẵng và tiến hành các thủ tục bay đến TP Hồ Chí Minh. Tới TP...

Ngày 01: Tour Đà Nẵng - Sài Gòn (Ăn trưa, tối)

Sáng: Chào đón quý khách tại sân bay Đà Nẵng và tiến hành các thủ tục bay đến TP Hồ Chí Minh.

Tới TP HCM, quý khách sẽ được đưa về khách sạn để nhận phòng và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều: Khởi hành tham quan những điểm đến nổi tiếng như Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà và bưu điện Thành phố.

Buổi tối, quý khách sẽ được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và có thời gian tự do khám phá TP Hồ Chí Minh. Quý khách sẽ nghỉ đêm tại TP Hồ Chí Minh.

Tour Đà Nẵng đi Sài Gòn – Miền Tây Tour Đà Nẵng đi Sài Gòn – Miền Tây

Ngày 02: Tour Đà Nẵng - Miền Tây (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau khi thưởng thức bữa điểm tâm và trả phòng khách sạn, quý khách sẽ được đón bằng xe và khởi hành đi Mỹ Tho - một vùng đất nổi tiếng trong lịch sử Nam Kỳ.

Tại Mỹ Tho, quý khách sẽ tham gia cuộc hành trình trên sông Tiền, khám phá cù lao Thới Sơn và Cồn Phụng. Du khách sẽ được tham quan làng nghề truyền thống, như lò kẹo dừa và cơ sở nuôi ong. Du khách cũng có cơ hội trải nghiệm cảm giác thú vị khi đi xe ngựa và chèo xuồng ba lá trên kênh rạch để khám phá cuộc sống sông nước Miền Tây.

Quý khách sẽ thưởng thức bữa trưa trên Cồn Phụng và sau đó, quý khách sẽ tiếp tục hành trình đi qua cầu Rạch Miễu - công trình mới được hoàn thành ở tỉnh Bến Tre.

Đoàn sẽ tiếp tục theo quốc lộ 80 để đến Sa Đéc - một thành phố nằm trong tỉnh Đồng Tháp. Tại đây, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản nem Lai Vung, bánh phồng tôm Sa Giang và quýt hồng Cao Lãnh. Quý khách cũng sẽ trải nghiệm việc đi qua phà Vàm Cống và đến Long Xuyên - một trong những thành phố lớn ở miền Tây.

Đến Châu Đốc, quý khách sẽ nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi và thưởng thức bữa tối tại nhà hàng.

Ngày 03: Tour Đà Nẵng đi Miền Tây (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Sau bữa điểm tâm, quý khách sẽ trả phòng khách sạn và tiếp tục hành trình. Điểm đến đầu tiên là viếng Miếu Bà Chúa Xứ - một địa điểm nổi tiếng của vùng đất này. Tiếp theo, quý khách sẽ tham quan Tây An Cổ Tự và Lăng Thoại Ngọc Hầu - một người có công khai mở đất An Giang. Sau đó, quý khách sẽ trở về Cần Thơ và thưởng thức bữa trưa tại TP Long Xuyên.

Tour Đà Nẵng đi Miền Tây Tour Đà Nẵng đi Miền Tây

Đến Cần Thơ, quý khách sẽ tham quan KDL Mỹ Khánh. Đây là một khu du lịch độc đáo với nhà cổ Nam Bộ hơn 100 tuổi và làng nghề truyền thống. Quý khách cũng có cơ hội thưởng thức trái cây Nam Bộ và tham gia các trò chơi vui nhộn như "Câu Cá Sấu", "Đua heo-Đua chó", "Bơi thuyền" và "Đi cầu khỉ". Sau đó, quý khách sẽ về TP Cần Thơ để nhận phòng khách sạn và thưởng thức bữa tối tại nhà hàng nổi trên bến Ninh Kiều. Tại đây, quý khách sẽ được thưởng thức chương trình đờn ca tài tử biểu diễn bởi các nghệ sỹ vùng đồng bằng sông nước Cửu Long.

Buổi tối, quý khách có thời gian tự do để khám phá Cần Thơ về đêm và thưởng thức những món ăn đặc sản vùng Nam Bộ. Quý khách sẽ nghỉ đêm tại Cần Thơ.

Ngày 04: Tour Đà Nẵng đi Miền Tây (Ăn sáng, trưa, tối)

5h00 sáng: Quý khách sẽ tham quan Chợ nổi Cái Răng - một điểm đến đặc trưng của vùng đồng bằng sông nước Cửu Long và có cảnh mua sắm sôi nổi trên sông.

Sau đó, quý khách sẽ trở về khách sạn để thưởng thức bữa điểm tâm và trả phòng. Xe đón quý khách và khởi hành trở về TP Hồ Chí Minh.

Tới TP HCM, quý khách sẽ thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều, xe đưa quý khách đến sân bay Tân Sơn Nhất để tiến hành các thủ tục bay đến Đà Nẵng.

Sau khi đến Đà Nẵng, xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu. Chúng ta sẽ chia tay và kết thúc chương trình tuyệt vời này.

Hãy đặt tour ngay hôm nay để khám phá kỳ quan miền Tây và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ!

Chú ý: Bài viết này có mục đích thông tin. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và giá cả.

1