Xem thêm

Du lịch Đà Nẵng đi Singapore (4 ngày 3 đêm) chỉ 9.998.000Đ

MAI THỊ NHUNG
Chương trình du lịch & mua sắm Châu Á Tour Singapore - Đảo quốc Sư Tử Singapore là một thành phố năng động và giàu tương phản, đầy màu sắc. Là trung tâm tài chính,...

Chương trình du lịch & mua sắm Châu Á

Tour Singapore - Đảo quốc Sư Tử

Singapore là một thành phố năng động và giàu tương phản, đầy màu sắc. Là trung tâm tài chính, trung tâm ngân hàng và trung tâm vận tải hàng hải. Nhưng Singapore vẫn giữ được sự hài hòa của văn hóa, ẩm thực , nghệ thuật và kiến trúc. Đến Singapore, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức không chỉ vẻ đẹp xanh – sạch – đẹp mà còn những món ăn độc đáo, đa dạng từ Malay, Trung Quốc, Ấn Độ cho đến các nước phương Tây. Singapore Đến Singapore, du khách còn có dịp mua sắm thỏa thích trong những dịp đại hạ giá diễn ra trong những lễ hội của đảo quốc xinh đẹp này.

Lịch trình chi tiết tour du lịch Đà Nẵng đi Singapore (4 ngày 3 đêm):

Ngày 1: Tour Đà Nẵng - Du lịch Singapore (Ăn tối)

HDV của INTOUR sẽ đón quý khách tại Sân Bay Đà Nẵng để thực hiện các thủ tục khởi hành đi Singapore trên chuyến bay JT 157 lúc 13:40 - 16:30. Đến sân bay Changi - Singapore, HDV địa phương sẽ đón và dùng bữa tối với các món ăn địa phương. Sau đó, quý khách sẽ được truyền tài phòng ở và nghỉ ngơi.

Quý khách có thời gian tự do để khám phá Singapore hoặc có thể tham gia các chương trình tự chọn khác như dạo thuyền trên sông Singapore, khám phá hệ thống tàu điện ngầm hoặc tham quan thành phố phong thủy Marina… (Chi phí tự túc).

Ngày 2: Tham quan thành phố - Đảo Sentosa (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng buffet tại khách sạn, quý khách sẽ được xe đưa tham quan vòng quanh thành phố Singapore, thưởng thức vẻ đẹp của Công viên Sư Tử Biển "Merlion Park", chụp hình lưu niệm với Nhà Hát "Victoria", Nhà Quốc Hội, Tòa Thị Chính. Đoàn dừng chân mua sắm tại cửa hàng trưng bày đá quý và cửa hàng dầu gió nổi tiếng tại Singapore.

Sau đó, quý khách sẽ được khám phá đảo Sentosa, tham quan Resort World - tham quan Casino hiện đại lớn nhất Châu Á và hệ thống khách sạn 5 sao lớn nhất Singapore. Tiếp theo là Bảo tàng Hàng Hải - Martime Museum, nơi sẽ đưa quý khách vào chuyến hành trình thú vị, khám phá lịch sử của quá trình tìm ra con đường Tơ Lụa của các nước Châu Á Thái Bình Dương. Tham quan Hồ Hải Dương Học - S.E.A Aquarium, với hơn 100.000 sinh vật biển và hơn 800 loài khác nhau, quý khách sẽ có cảm giác như đang sống trong lòng đại dương, được tiếp cận với cá mập chỉ cách một lớp kính. Cuối cùng là tham gia chương trình "Wings Of Time - Dòng thời gian", một chương trình hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn với hiệu ứng phun lửa, robot phun nước áp lực cao, đèn LED đầy màu sắc và hệ thống đèn Laser hiện đại. Chương trình được trình diễn tại bãi biển Siloso xinh đẹp cùng màn trình diễn pháo hoa hoành tráng.

Ngày 3: Garden by the Bay (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng bữa sáng buffet tại khách sạn, quý khách sẽ được xe đưa tham quan Gardens by the Bay - khu vườn nhân tạo rộng hơn 100 ha với hơn 250.000 loài thực vật đa dạng. Quý khách có thể chụp hình toàn cảnh "Chiếc du thuyền" ở độ cao 200m trên đỉnh của ba tòa tháp khách sạn Marina Bay Sands. Tiếp theo, quý khách sẽ được tham quan Flower Dome, nơi trưng bày các loài hoa trên thế giới. Sau đó, quý khách sẽ tham quan Chùa Răng Phật để chiêm ngưỡng nhiều tượng Phật cổ độc đáo và cầu an cho gia đình và người thân.

Ngày 4: Singapore - Đà Nẵng (Ăn sáng)

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, quý khách sẽ được tự do cho đến giờ xe đưa đi sân bay Changi để thực hiện các thủ tục về Hà Nội trên chuyến bay JT 150 lúc 12:05 - 13:00. Kết thúc tour du lịch singapore (4 ngày 3 đêm) khởi hành từ Đà Nẵng.

Giá tour người lớn: 9.998.000Đ/khách

Giá công bố bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi
  • Xe du lịch máy lạnh đời mới và vé tham quan theo chương trình
  • Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 sao (phòng đôi) và các bữa ăn theo chương trình
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình theo đoàn suốt tuyến
  • Thuế SB Singapore - Việt Nam, phí An ninh và xăng dầu
  • Bảo hiểm du lịch GSW với mức 210.000.000 VNĐ
  • Quà tặng: nón, bao hộ chiếu

Không bao gồm:

  • Chi phí cá nhân, điện thoại, giặt ủi và nước uống trong khách sạn
  • Hành lý quá cước (tối đa 1 khách là 15kg + 7kg xách tay)
  • Đối với Quốc tịch nước ngoài, nếu sử dụng Visa Vietnam một lần phải phụ thu thêm 1.270.000đ/khách
  • Tiền "Tip" cho hướng dẫn viên và tài xế tại Singapore: 4 USD/ngày/khách

Quy định giá tour đối với trẻ em (bay với LION AIR):

  • Dưới 2 tuổi: 30% giá vé người lớn
  • Từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 75% giá vé người lớn (ngủ chung giường với cha mẹ) + tax
  • Từ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn

Điều kiện hủy tour:

  • Nếu quý khách thông báo hủy tour 20 ngày trước ngày khởi hành, phí hoàn vé là 30% giá tour trọn gói
  • Từ sau 15 ngày đến trước 10 ngày, phạt 50% giá tour trọn gói
  • Từ sau 10 ngày đến trước 5 ngày, phạt 70% giá tour trọn gói
  • Từ sau 5 ngày đến ngày khởi hành, phạt 100% giá tour trọn gói

Hãy tham gia tour du lịch Singapore (4 ngày 3 đêm) để có những trải nghiệm thú vị và tận hưởng vẻ đẹp độc đáo của đảo quốc Sư Tử. Hãy nhanh tay đặt tour ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội khám phá thành phố xanh - sạch - đẹp nhất thế giới này.

1