Xem thêm

Tour Đà Nẵng Quảng Bình 3 ngày 2 đêm với mức giá hấp dẫn chỉ 2.390K

MAI THỊ NHUNG
Du lịch là một trải nghiệm tuyệt vời để thoát khỏi cuộc sống hàng ngày và khám phá những điều mới mẻ. Tour Đà Nẵng Quảng Bình 3 ngày 2 đêm là một lựa chọn...

Tour Đà Nẵng Quảng Bình

Du lịch là một trải nghiệm tuyệt vời để thoát khỏi cuộc sống hàng ngày và khám phá những điều mới mẻ. Tour Đà Nẵng Quảng Bình 3 ngày 2 đêm là một lựa chọn hoàn hảo để bạn khám phá hai địa điểm du lịch phổ biến trong miền Trung Việt Nam. Với mức giá siêu hấp dẫn chỉ 2.390K, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những địa danh độc đáo và tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp.

Bảng giá tour Đà Nẵng - Quảng Bình

  • Số lượng - Người lớn - Trẻ em - >=2 khách - 2.950.000Đ - 1.950.000Đ

Chi tiết tour Đà Nẵng - Quảng Bình 3 ngày 2 đêm (ghép)

Ngày 1: Tour Đà Nẵng - Quảng Bình: Đà Nẵng - Vịnh Lăng Cô - Huế (Ăn trưa)

7h30: Xe và HDV của Tuấn Nguyễn Travel đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Huế. Trên đường đi, bạn sẽ được tham quan hầm đường bộ Hải Vân, một trong những hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á. Bạn cũng sẽ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Lăng Cô trong tour Đà Nẵng - Quảng Bình.

Xe đưa đón của Tuấn Nguyễn Travel

10h00: Khi đến Huế, bạn sẽ được tham quan Hoàng Thành Huế - một trong những quần thể di tích cố đô được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Bên trong Hoàng Thành là những cung điện và miếu thờ với kiến trúc và các di tích lịch sử từ thời nhà Nguyễn.

11h30: Ăn trưa, nghỉ ngơi và trải nghiệm ẩm thực Huế trong tour Đà Nẵng - Quảng Bình.

13h00: Xe sẽ đưa bạn tham quan Chùa Thiên Mụ - ngôi chùa cổ bên dòng sông Hương với lịch sử gần 500 năm tuổi. Bạn cũng sẽ tham quan Lăng Khải Định, nơi chôn cất một vị vua gần cuối đời nhà Nguyễn với kiến trúc pha trộn giữa phong cách hiện đại phương Tây và cổ điển Phương Đông.

Buổi chiều, xe đưa bạn về nghỉ tại khách sạn 3 sao ngay trung tâm Huế.

Buổi tối, bạn có thể tham gia chương trình ca Huế trên Sông Hương thơ mộng với những bản ca khúc và làn điệu trữ tình xứ Huế.

Tour Đà Nẵng - Quảng Bình

Ngày 2: Tour Đà Nẵng - Quảng Bình - Động Phong Nha - Động Thiên Đường (Ăn sáng, trưa)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm. Khởi hành đi Quảng Bình, trên đường đi quý khách sẽ ghé thăm Thánh địa La Vang và chụp ảnh tại vĩ tuyến 17 Cầu Hiền Lương - Sông Bến Hải - nơi tạm thời chia cắt 2 miền Nam - Bắc suốt 20 năm từ 1954-1973.

Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng Phong Nha, bạn sẽ được thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn.

Buổi chiều, bạn sẽ tham quan một trong hai động sau: Option 01: Động Phong Nha Bạn sẽ đi thuyền và ngược sông Son để đến động Phong Nha, chiêm ngưỡng các khối thạch nhũ tuyệt đẹp, được tạo nên bởi thiên nhiên qua hàng ngàn thiên niên kỷ. Bạn cũng sẽ khám phá hang Bi Ký, Cô Tiên & Cung Đình.

Option 02: Động Thiên Đường: (Áp dụng từ 5 khách, phụ thu 200.000đ/ khách ) Khởi hành đi tham quan Động Thiên Đường dưới những tán rừng già Phong Nha mát rượi với các địa danh Làng Chày Lập, suối Nước Mọoc kỳ vỹ để khám phá vẻ đẹp huyền bí của động khô dài nhất Châu Á. Động Thiên Đường sẽ là nơi bạn có cơ hội trải nghiệm từng cung bậc của chốn bồng lai tiên cảnh, thiên đình, mái nhà rông Tây Nguyên, tháp chàm bí ẩn của gió và cát.

Buổi chiều, sau khi khám phá các hang động thạch nhũ kỳ vĩ, bạn sẽ lên xe khởi hành về Huế theo đường Trường Sơn - Hồ Chí Minh Huyền Thoại.

Buổi tối, bạn có thể tự do khám phá Huế về đêm, tham quan cầu Trường Tiền, sông Hương thơ mộng, dạo chơi chợ đêm và mua sắm hàng quà lưu niệm.

Tour Đà Nẵng - Quảng Bình

Ngày 3: Tour Đà Nẵng - Quảng Bình - Mua sắm Chợ Đông Ba - Tiễn khách (Ăn sáng)

Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Bạn có thể tự do tham quan và mua sắm đặc sản miền Trung tại chợ Đông Ba.

Tiễn khách tại khách sạn ở Huế, nếu quý khách có nhu cầu về Đà Nẵng, sẽ có phụ thu tiền xe 180K/1 người.

Kết thúc chương trình trải qua 3 ngày 2 đêm cùng với tour Đà Nẵng - Quảng Bình, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và chào tạm biệt quý khách!

Thời gian và lộ trình tour Đà Nẵng - Quảng Bình có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của từng đoàn khách hoặc các điều kiện khách quan khác như thời tiết, chuyến bay.

Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi tùy tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ như trong chương trình.

Tour Đà Nẵng - Quảng Bình bao gồm:

  • Xe ô tô đời mới 2022 và lái xe thân thiện, vui vẻ.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, 2 người/phòng.
  • Ăn sáng điểm tâm tại khách sạn.
  • Ăn 02 bữa chính thực đơn 150.000đ/suất.
  • HDV chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt huyết, tận tâm với nghề.
  • Vé vào cổng 01 lần các điểm tham quan có trong chương trình.
  • Phục vụ nước uống Sanna và thuốc chống say.
  • Bảo hiểm du lịch mức bồi thường tối đa: 30.000.000 VND/vụ.

Tour Đà Nẵng - Quảng Bình không bao gồm:

  • Thuế VAT 10%.
  • Các chi phí cá nhân và thức uống trong bữa ăn.
  • Các chi phí khác không nêu trong chương trình.

Giá tour Đà Nẵng - Quảng Bình dành cho trẻ em:

  • Từ 01 - 04 tuổi tính 400.000đ.
  • Từ 05 - 09 tuổi và cao dưới 1m3 tính bằng 1/2 suất người lớn, nghỉ ghép cùng bố mẹ. Nếu cao trên 1m3 phụ thu 200.000đ.

Điều kiện thanh toán:

  • Khi đăng ký tour, vui lòng đặt cọc theo quy định.
  • Số tiền còn lại thanh toán hết vào ngày đầu tiên khi đi tour.

Điều kiện hủy tour sau khi đã đăng ký:

  • Quý khách chuyển đổi tour sang ngày khác và báo trước ngày khởi hành trước 7 ngày sẽ không mất phí (không áp dụng các tour KS 4-5 sao). Nếu trễ hơn, sẽ căn cứ theo qui định hủy phạt và chỉ được chuyển ngày khởi hành 1 lần.
  • Sau khi đăng ký tour, chi phí huỷ là 100% tiền đặt cọc.
  • Vé máy bay hủy phải chịu phí hủy theo quy định của hàng không.

Tour Đà Nẵng - Quảng Bình với Tuấn Nguyễn Travel cam kết đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

1