Xem thêm

Khám phá kỳ co, eo gió và thiên đường biển Đảo Quy Nhơn

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Đà Nẵng – Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Biển vắng yên bình đã đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời tại vùng biển xinh đẹp này. Hôm nay, chúng...

Du lịch Đà Nẵng – Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm: Biển vắng yên bình đã đem lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời tại vùng biển xinh đẹp này. Hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình để khám phá danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Kỳ Co, Eo Gió và thiên đường biển Đảo Quy Nhơn.

Hành trình đến Kỳ Co và Eo Gió

Sau buổi sáng thư giãn tại khách sạn, chúng ta sẽ được đón bởi xe và hướng dẫn viên của Quy Nhơn Tourist để bắt đầu chuỗi hành trình thú vị. Trên đường đi, chúng ta sẽ đi qua Cầu Thị Nại - một cây cầu vượt biển với khung cảnh tuyệt đẹp. Tại đây, chúng ta có thể dừng chân để nhìn ngắm nước biển xanh ngắt và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp về đời sống người dân chài.

Tiếp theo đó, chúng ta sẽ lên cano siêu tốc để đến Bãi tắm Kỳ Co - một bãi tắm hoang sơ, trong sạch và đẹp mê ly. Tại đây, chúng ta có thể tham gia các trò chơi bãi biển như dù bay, moto nước và đi bộ dưới biển. Nếu muốn khám phá thêm, chúng ta cũng có thể yêu cầu các hướng dẫn viên dẫn đến thác nước, hồ nước ngọt và cây cầu Tình Yêu miễn phí để có những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp.

Khám phá bãi San Hô

Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình và đến Bãi San Hô (Bãi Dứa) để lặn ngắm những rặng san hô tự nhiên và hàng trăm loài cá đầy màu sắc. Nếu thời tiết và biển đẹp, chúng ta cũng có thể tham gia dịch vụ "Đi bộ dưới đại dương" rất thú vị tại đây.

Thưởng thức món hải sản tươi sống

Sau một buổi sáng khám phá nhiều điểm đến thú vị, chúng ta sẽ trở về làng chài Nhơn Lý để tắm nước ngọt và thay đồ tại phòng tắm chất lượng. Tiếp theo, chúng ta sẽ được thưởng thức bữa trưa với các món hải sản tươi sống do người dân làng chài vừa mới đánh bắt để chế biến. Thực đơn bao gồm rất nhiều món hấp dẫn và đặc sản độc đáo của vùng biển.

Tiếp tục hành trình đến Eo Gió và Tịnh xá Ngọc Hoà

Sau khi đã thưởng thức bữa trưa, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình tham quan đến Eo Gió - nơi có khung cảnh hoang sơ và hùng vĩ. Tại đây, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh vùng biển bao la rộng lớn và tận hưởng không gian yêu thương của Tịnh xá Ngọc Hoà.

Khám phá Đồi Cát Phương Mai

Trên đường trở về Quy Nhơn, chúng ta sẽ ghé qua Đồi Cát Phương Mai - một thiên đường cát trắng dưới bầu trời xanh. Đây là nơi lý tưởng để thả mình trong không khí nắng gió miền Trung và tham gia các hoạt động trượt cát thú vị.

Kết thúc hành trình

Cuối cùng, chúng ta sẽ trở về Quy Nhơn và thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng trong thành phố. Sau một ngày dài khám phá, hành trình đến Đà Nẵng - Quy Nhơn đã mang lại cho chúng ta những trải nghiệm đáng nhớ và tận hưởng vẻ đẹp của biển vắng yên bình.

Tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày Tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày - Cầu tình yêu - cầu yến

Các trò chơi tính phí tại bãi tắm kỳ co quy nhơn Các trò chơi tính phí tại bãi tắm kỳ co quy nhơn

Tour Kỳ Co - Lặn san hô bãi dứa Tour Kỳ Co - Lặn san hô bãi dứa

Hãy cùng nhau khám phá Đà Nẵng - Quy Nhơn và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trên vùng biển xinh đẹp này!

1