Xem thêm

Du lịch đảo ngọc Đà Nẵng - Khám phá bãi cát vàng tuyệt đẹp

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Đảo Ngọc Đà Nẵng là một trải nghiệm tuyệt vời, đem lại cho du khách những kỷ niệm đáng nhớ với vẻ đẹp tuyệt vời của bãi cát vàng. Đảo này còn được...

Du lịch Đảo Ngọc Đà Nẵng là một trải nghiệm tuyệt vời, đem lại cho du khách những kỷ niệm đáng nhớ với vẻ đẹp tuyệt vời của bãi cát vàng. Đảo này còn được biết đến với nhiều tên gọi như Hòn Sơn Trà con, Hòn Sơn Chà, Cù lao Hàn, Đảo Ngọc, Hòn Chỏ. Đảo Ngọc Đà Nẵng nằm cách bến du thuyền sông Hàn khoảng 12km về phía Bắc, và chỉ mất khoảng 20 phút đi bằng cano cao tốc.

Khám phá đảo trong lòng biển

Đảo Ngọc Đà Nẵng có diện tích rộng chừng 60.000 m², được bao quanh bởi những ghềnh đá đen nhô ra biển. Với những ngày hè tươi đẹp, du khách có thể tận hưởng thú vui lặn biển để khám phá những vẻ đẹp bí ẩn nằm sâu trong lòng biển Đà Nẵng. Nơi đây tập trung nhiều loài hải sản quý như tôm hùm, cá mú, bào ngư, sâm biển... Mức nước biển ở đây chưa đầy 2m, qua kính lặn, du khách có thể ngắm thỏa thích hơn 144 loài san hô đầy màu sắc, 135 loài rong biển và khoảng 162 loài cá. Với các số liệu ấn tượng như vậy, "vườn thượng uyển" dưới nước này đã được xếp vào danh sách 15 khu bảo tồn biển của Việt Nam. Nếu bạn chưa tới thăm những rạn san hô, có nghĩa là bạn chưa đến với đảo ngọc Đà Nẵng.

Chi tiết tour đảo Ngọc Đà Nẵng

  • 08h30: Tour đảo Ngọc Đà Nẵng sẽ đón quý khách tại bến du thuyền sông Hàn (đối diện 28 Bạch Đằng, du thuyền Phú Quý)

  • 09h00: Khởi hành từ cảng Sông Hàn, cano chạy chậm để du khách thưởng lãm cầu Thuận Phước, cây cầu nằm cuối sông Hàn và là cây cầu dây võng dài nhất Việt Nam.

  • 09h20: Đến Bãi Sủng Cỏ hoặc Bãi Cát Vàng, du khách sẽ được khám phá và chụp ảnh lưu niệm cùng với cảnh đẹp của rừng, núi, biển và đảo hoang dã, hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể thay trang phục để lặn biển và ngắm san hô. Tour Đảo Ngọc Đà Nẵng Tour Đảo Ngọc Đà Nẵng - Khám phá bãi cát vàng tuyệt đẹp

  • 09h40: Sau khi thay đồ tắm, du khách sẽ đi bằng cano cao tốc đến đảo Ngọc để lặn biển và ngắm san hô tại Đà Nẵng.

  • 09h50: Đến bãi san hô, du khách sẽ được lặn biển và chiêm ngưỡng các loài san hô đầy màu sắc, hệ động thực vật biển phong phú đa dạng.

  • 11h30: Cano cao tốc đưa quý khách trở về Bãi Sủng Cỏ để tắm nước ngọt, thay đồ và nghỉ ngơi.

  • 12h00: Quý khách sẽ được thưởng thức bữa trưa với set menu gồm: Cơm trắng, rau muống xào tỏi, cá kho tộ, canh chua nghêu, tôm thịt rang, mực xào, trứng chiên. Sau đó, quý khách tự do nghỉ ngơi và tham gia các dịch vụ thể thao trên biển.

  • 14h10: Cano đưa quý khách trở về Bến du thuyền sông Hàn.

  • 14h30: Kết thúc tour đảo Ngọc Đà Nẵng.

Dịch vụ bao gồm cano cao tốc đời mới, bữa trưa theo set menu và nước suối (02 chai/khách), lặn biển, bảo hiểm du lịch, phí lên bãi và hướng dẫn công tác vui chơi giải trí. Dịch vụ không bao gồm VAT 10%, cano kéo dù bay, cano lướt ván, cano kéo phao chuối và thuyền Kayat.

Nếu bạn quan tâm và muốn đặt tour đảo Ngọc Đà Nẵng, hãy liên hệ theo số điện thoại: 0935.868.508

1