Xem thêm

Tour Động Thiên Đường-Vũng Chùa Đảo Yến 1 ngày: Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang muốn khám phá một chuyến du lịch thú vị trong một ngày? Tour Động Thiên Đường-Vũng Chùa Đảo Yến chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chương trình tour này mang...

Bạn đang muốn khám phá một chuyến du lịch thú vị trong một ngày? Tour Động Thiên Đường-Vũng Chùa Đảo Yến chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chương trình tour này mang đến cho du khách cơ hội khám phá những địa điểm nổi tiếng như Động Thiên Đường và Vũng Chùa - Đảo Yến, với nhiều trải nghiệm thú vị và vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời.

Tham quan Động Thiên Đường: Một điểm đến tuyệt vời

Tour bắt đầu từ 7h30 sáng, bạn sẽ được đón bằng xe và hướng dẫn viên của Phong Nha Mytour tại nội thành Đồng Hới. Sau đó, du khách sẽ khám phá Động Thiên Đường - một trong những hang động có hệ thống thạch nhũ với vẻ đẹp kỳ vĩ bậc nhất thế giới.

Đứng trước cửa hang, bạn sẽ phải vượt qua một con đường dốc dài khoảng gần 500m để lên đến cửa hang. Bước vào bên trong, du khách sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp đầy mê hoặc của các bức tranh được tạo hóa bằng thạch nhũ và ánh đèn led hoàn hảo của con người.

Khám phá Vũng Chùa - Đảo Yến

Buổi chiều, tour tiếp tục với việc khám phá Vũng Chùa - Đảo Yến, nơi du khách sẽ viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và khám phá vẻ đẹp của bờ biển hoang sơ. Mộ Đại tướng được an táng trên đỉnh núi Rồng (hay còn gọi là Thọ Sơn) với cảnh quan phong thủy đặc biệt.

Tại Vũng Chùa, bạn có thể tự do tham quan, dạo bộ và chụp ảnh tại bờ biển nên thơ. Điểm dừng chân cuối cùng của chuyến đi là Biển Đá Nhảy, nằm cạnh đèo Lý Hòa. Tại đây, bạn có thể tận hưởng nước biển trong xanh, cát trắng mịn và tận dụng cơ hội chụp những bức ảnh đẹp.

Giá tour Động Thiên Đường-Vũng Chùa Đảo Yến 1 ngày

Giá tour này là 1.100.000 đồng/khách (đoàn từ 6 khách trở lên sẽ tổ chức tour riêng). Đối với khách đoàn đông, hãy liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất. Đối với trẻ em, có chính sách giá ưu đãi riêng.

Giá tour đã bao gồm xe du lịch, hướng dẫn viên, vé xe điện, vé tham quan Động Thiên Đường, hoa viếng mộ Đại tướng, bữa trưa tại nhà hàng và các dịch vụ khác.

*Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi theo yêu cầu của quý khách. Vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí. Tour Động Thiên Đường-Vũng Chùa Đảo Yến 1 ngày là trọn gói, không có thêm phụ phí, ẩn phí.

Hãy cùng Phong Nha Mytour khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của Động Thiên Đường và Vũng Chùa - Đảo Yến trong một chuyến tham quan đáng nhớ. Đặt ngay tour của bạn và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo này!

1