Xem thêm

Du Lịch Tại Nha Trang - Vùng Đất Tuyệt Vời Đầy Mê Hoặc

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ và hoạt động lặn biển tuyệt vời. Nơi đây đã thu hút một lượng lớn du khách quốc tế và đã trở thành...

Du lịch Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ và hoạt động lặn biển tuyệt vời. Nơi đây đã thu hút một lượng lớn du khách quốc tế và đã trở thành điểm đến phổ biến. Nha Trang cũng rất phổ biến với khách du lịch Việt Nam. Quý khách sẽ được thư giãn tại Bãi Dài, thưởng thức đặc sản biển tươi ngon và trải nghiệm nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Hòn Chồng, chợ Đầm, Tháp Bà và đặc biệt là khám phá Vinpearl Land.

Khám Phá Nha Trang - Tour 4 Ngày 3 Đêm

Ngày 1: TPHCM / Hà Nội - Vinpearl Land (Ăn trưa, tối)

  • Sáng: Xe và HDV đón quý khách từ sân bay Cam Ranh hoặc bến xe, ga. Sau đó, đưa quý khách đến nhận phòng khách sạn (nếu có phòng sẵn).
  • Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó, được nghỉ ngơi tại khách sạn.
  • Chiều: Xe và HDV đưa quý khách xuống Cảng Cầu Đá. Quý khách sẽ trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới để đến đảo Ngọc Xinh Đẹp. Tại đây, quý khách có thể khám phá thế giới dưới đại dương với thủy cung Vinpearl Land. Cũng có thể tham gia các trò chơi như trượt ống, trượt máng, sóng thần và hố đen vũ trụ hoặc thư giãn dưới làn nước biển trong xanh tại khu công viên nước. Buổi tối, quý khách sẽ được thưởng thức màn biểu diễn đặc sắc của cá heo và hải cẩu cùng chương trình nhạc nước.

Ngày 2: Du Ngoạn Vịnh Nha Trang (Ăn sáng, trưa, tối)

  • Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó, chuẩn bị đồ tắm và kem chống nắng để tham gia chuyến du ngoạn đảo. Xe và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách và đưa đến cảng Cầu Đá.
  • Tiếp theo, quý khách sẽ lên thuyền và khởi hành đến Hòn Miễu để tham quan thủy cung Trí Nguyên và ngắm vẻ đẹp tuyệt mỹ của vịnh Nha Trang. Sau đó, quý khách trở lại tàu để dùng cơm trưa và tham gia chương trình văn nghệ giải trí "Cây nhà lá vườn". Tàu sẽ đưa quý khách đến khu du lịch Bãi Tranh để quý khách tự do tắm biển.

Ngày 3: City Tour Thành Phố Nha Trang (Ăn sáng, trưa, tối)

  • Sáng: Quý khách tham quan Nhà thờ Chánh Tòa (Nhà thờ Núi) và Chùa Long Sơn, nơi có tượng Phật Tổ cao 24m trên đồi Trại Thủy. Xe và HDV tiếp tục đưa quý khách đến Nhà Yến Nha Trang để quý khách tìm hiểu về đặc sản Nha Trang và ngành nghề khai thác chế biến tổ yến sào.
  • Trưa: Quý khách dùng bữa trưa với đặc sản Nem Nướng và Bún Cá - một nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của Nha Trang. Sau đó, quý khách sẽ đến suối khoáng nóng Tháp Bà để thưởng thức những liệu pháp trị liệu thú vị.
  • Buổi chiều, quý khách sẽ ghé thăm Tháp Bà Ponagar để tìm hiểu về ngành nghề làm gốm và dệt vải cổ truyền của dân tộc Chăm.

Ngày 4: Học Hải Dương - Sealife Bãi Dài - TP.HCM / Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

  • Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và HDV sẽ đưa quý khách mua sắm đặc sản Nha Trang về làm quà cho người thân.
  • Quý khách sẽ tham quan Viện Hải Dương Học để tìm hiểu về các loài thủy sản. Sau đó, đến Khu vui chơi trên biển Sealife Bãi Dài để trải nghiệm các dịch vụ thể thao trên biển và thưởng thức hải sản tươi sống đặc trưng của miền biển. Quý khách sẽ dùng cơm trưa tại đây và sau đó tự do tắm biển và nghỉ ngơi.
  • Buổi chiều, xe và HDV sẽ đưa quý khách ra sân bay, bến xe hoặc ga để kết thúc chương trình và chia tay quý khách.

Gía tour trọn gói: 3,000,000 VNĐ/khách (tiêu chuẩn 2 sao), 3,350,000 VNĐ/khách (tiêu chuẩn 3 sao), 4,350,000 VNĐ/khách (tiêu chuẩn 4 sao). Giá tour bao gồm vé tham quan, vé cáp treo, xe đưa đón, khách sạn, bữa ăn và HDV tiếng Việt phục vụ suốt tuyến.

Với vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết, vịnh biển Nha Trang đã được bình chọn là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Đến Nha Trang, quý khách sẽ được tận hưởng không gian biển cả mênh mông và cảnh quan hoang sơ của đảo Ngọc Vinpearl. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đặt tour du lịch tuyệt vời này.

Lưu ý: Bài viết sử dụng hình ảnh từ nhiều nguồn tham khảo khác nhau.

1